Hotline: 1900 1177

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mùa thu hữu ích dành cho du khách

Đánh giá:
  4.81/5 trong 2 Đánh giá
589

Thành phố đáng sống Đà Nẵng luôn là một điểm đến du lịch thu hút nhất cả nước. Vậy hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch mùa thu Đà Nẵng này dành cho du khách.

Đà Nẵng luôn mang đến cho du khách một cảm xúc thật dễ chịu, thật thoải mái nếu du lịch mùa thu trong nước tại Đà Nẵng với tiết trời mát mẻ. Cảnh sắc Đà Nẵng mùa thu, mùa của những chiều nắng hanh hao và những cơn mưa đầu mùa đến một cách bất chợt. Mùa thu tại Đà Nẵng tuy không quá rõ ràng như miền bắc nhưng cảnh sắc mùa thu tại Đà Nẵng rất khác lạ so với những mùa khác. Và nếu du khách đang có ý định đi tour mua thu Đà Nẵng, hãy theo chân Du Lịch Việt tham khảo những kinh nghiệm đi tour du lịch Đà Nẵng hữu ích nhất. 

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mùa thu hữu ích dành cho du khách

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mùa thu hữu ích dành cho du khách

Khí hậu tại Đà Nẵng như thế nào?

Đà Nẵng thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới đặc trưng của Việt Nam, nóng ẩm quanh năm. Nơi đây quanh năm chỉ có 2 kiểu mùa rõ rệt đó là mùa khô và mùa mưa. Trong đó, mùa mưa ở Đà Nẵng thường kéo dài trong khoảng từ tháng 8 - tháng 12, vào thời điểm này thường xuyên xuất hiện những cơn mưa bất chợt và dai dẳng. Còn mùa khô ở Đà Nẵng thường diễn ra từ tháng 1 - tháng 7, thời tiết lúc này khá nóng bức, thời điểm này thích hợp với hoạt động vui chơi, tắm biển. 


Nhiệt độ ở Đà Nẵng tương đối dễ chịu so với nhiệt độ trung bình tại Việt Nam rất thích hợp để du khách lựa chọn tour Đà Nẵng dù là thời điểm nào, mức nhiệt trung bình nằm trong khoảng 26°C. Nhiệt độ thấp nhất tại Đà Nẵng rơi vào khoảng tháng 12 với mức nhiệt lúc này trong khoảng 18 - 23°C. Còn nhiệt độ cao nhất thường vào tháng 6 - 7 với mức nhiệt lúc này tương đối nóng khoảng 28 - 30°C. Có thể thấy khí hậu ở Đà Nẵng nhìn chung rất thích hợp để du lịch quanh năm bất kể là mùa nào.

Du lịch Đà Nẵng mùa thu có gì?

Có nhiều du khách lựa chọn ghé thăm du lich mua thu Đà Nẵng vì thời tiết lúc này tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ thuận tiện cho việc tham quan, nghỉ dưỡng. Sang thu, Đà Nẵng chỉ có những cơn mưa rào nhẹ nhàng, nhanh tan; nhiệt độ dễ chịu rất thích hợp để có một chuyến du lịch lãng mạn bên cạnh những người thân thương và đặc biệt là không phải chịu những cảnh chen lấn đông đúc như mùa hè, mùa du lịch cao điểm.

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mùa thu hữu ích dành cho du khách

Du lịch Đà Nẵng mùa thu có gì?

Lựa chọn phương tiện đi lại

Nếu du khách xuất phát từ Hà Nội hoặc TPHCM bạn có thể lựa chọn phương tiện đến du lich mua thu trong nuoc tại Đà Nẵng bằng các phương tiện như máy bay, tàu, bằng xe.


Đi bằng máy bay: Toàn bộ các hãng hàng không nội địa hiện tại đều có đường bay tới Đà Nẵng. Và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi về giá vé đến Đà Nẵng. Đặc biệt, du khách có thể liên hệ với các công ty lữ hành có tour mùa thu Đà Nẵng để săn các vé máy bay giá rẻ, hoặc cũng có thể tự săn giá rẻ tùy ý.


Đi bằng tàu: Ga Đà Nẵng ở ngay vị trí trung tâm thành phố, đi lại rất dễ dàng. Đây là một phương tiện thuận tiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch. Đi tàu ngoài việc tránh tình trạng say xe, du khách có thể thoải mái ngắm cảnh non sông nước Việt Nam, các tỉnh thành khác nhau qua ô kính khi di chuyển bằng tàu đi qua.


Đi bằng xe khách: Bến xe Đà Nẵng cũng rất gần trung tâm, đường to, rộng rãi thoáng mát. Gần như tất cả các tỉnh thành đều có tuyến xe đi Đà Nẵng.

Nơi cư trú tại Đà Nẵng

Đến với tour du lịch Đà Nẵng bạn sẽ không phải quá lo việc không có chỗ nghỉ ngơi vừa ý vì Đà Nẵng có hệ thống khách sạn vô cùng đa dạng từ cao cấp đến bình dân, nhà nghỉ, khách sạn rất nhiều. Đảm bảo an toàn và đồng hành với đó là chất lượng dịch vụ tốt.

Các điểm du lịch Đà Nẵng mùa thu

Hội An – điểm điểm du lịch nổi tiếng được yêu thích của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé thăm mỗi khi đến Đà Nẵng. Đến đây du khách sẽ được tham quan những dãy nhà cổ đặc sắc được bảo tồn qua hàng trăm năm. Ngoài ra, khi đến Hội An du khách tour Đà Nẵng mùa thu còn được thưởng ngoạn cảnh quan sông nước hữu tình, những bãi biển trong xanh mát lành. Hội An mang đến cho du khách những nét cổ kính, mộc mạc, thuần khiết, khiến cho mọi mọi du khách đến đây đều phải siêu lòng.


Vịnh Lăng Cô là điểm đến tiếp theo mà du khách không thể bỏ qua khi tham gia hành trình tham quan Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố không quá xa chỉ tầm 30km, Vịnh Lăng Cô nằm giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn hùng vĩ, bãi biển Lăng cô trong xanh, nằm thoai thoải đầy thơ mộng bên những cồn cát trắng, hòa cùng với đó là màu xanh của núi rừng.

Ẩm thực tại Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng, đặc biệt vào khi tiết trời mùa thu bắt đầu se lạnh nên những món ẩm thực đáng thưởng thức nhất như: các loại lẩu, đồ nướng nóng hổi như chân gà, thịt ba chỉ nướng, bạch tuộc nướng hoặc du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản khác như ốc hút, chè chuối nướng tất cả đều rất ngon.


Ngoài ra ở Đà Nẵng còn có nhiều món ăn đặc sản khác đậm chất riêng như mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, thịt bê thui rơm, bún chả cá biển, bún mắm, bánh khô mè, …

Hi vọng với những thông tin tham khảo bổ ích ở trên đã mang đến cho du khách những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Đà Nẵng mùa thu sắp tới. Tham quan du lịch Đà Nẵng luôn là điểm đến cuốn hút du khách bậc nhất cả nước. Chắc hẳn điểm đến này sẽ mang lại cho du khách những giây phút du lịch thú vị đáng nhớ nhất.
 

Đăng ngày: 12/06/2022

TOUR LIÊN QUAN