Hotline: 1900 1177

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Biển Tân Thành Chi Tiết Nhất

Đánh giá:
  4.94/5 trong 1 Đánh giá
2,832

Du lịch Tiền Giang trong những năm gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía du khách trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ nổi tiếng vì có nhiều vườn trái cây rộng lớn, các khu chợ lênh đênh sống nước. Du lịch Tiền Giang còn được lựa chọn nhiều vì nơi đây có bãi biển Tân Thành xinh đẹp. Bạn đã chọn bãi biển này làm điểm đến du lịch cho kỳ nghỉ sắp tới.

Tuy nhiên điều làm bạn cảm thấy trăn trở đó là nơi đây có những địa điểm tham quan nào thú vị nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì không tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để cập nhật thêm cho mình những điều bổ ích?  

Những nét độc đáo nhất của bãi biển Tân Thành

Bãi biển này còn được gọi với cái tên khác là bãi biển Gò Công, thuộc địa phận xã Tân Thành, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Nếu lấy điểm xuất phát là trung tâm thành phố HCM thì quãng đường đến được bãi biển này dài khoảng 80km.

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Biển Tân Thành Chi Tiết Nhất

Bãi biển Tân Thành có màu nước đen độc đáo, ấn tượng

Bãi biển Tân Thành có đường bờ biển dài 7km và có dải cát màu đen độc đáo, ấn tượng nhất trong các bãi biển tại Việt Nam.

Du lịch bãi biển Tân Thành vào thời điểm nào trong năm?

Nếu như bạn sinh sống tại những vùng lân cận thì chuyến du lịch phượt biển Tân Thành có thể diễn ra vào bất cứ mùa nào trong năm. Vì nước biển Tân Thành không phải là nơi để bạn có thể ngâm mình hàng tiếng đồng hồ. Vì thế, thời điểm bãi biển Tân Thành thu hút đông đảo du khách nhất là khi vào mùa hải sản.

Mùa nghêu tại biển Tân Thành thường sẽ bắt đầu thu hoạch từ đầu tháng 3 đến tháng 9 hàng năm. Thời điểm thu hoạch nghêu rộ nhất là vào tháng 4 hàng năm.

Mùa sam: Thời điểm thu hoạch diễn ra từ tháng 10 đến tháng 2 âm lịch năm sau.

Mùa ốc móng tay: Thời điểm thu hoạch diễn ra vào khoảng tháng 5 âm lịch hàng năm.

Phương tiện di chuyển đến bãi biển Tân Thành

Vì bãi biển không nằm cách xa trung tâm thành phố HCM quá xa nên bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô, xe khách hay xe máy cá nhân. Tuy nhiên nếu bạn muốn có một chuyến du lịch phượt đúng nghĩa thì xe máy cá nhân là lựa chọn hoàn hảo.

Những trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua khi đến biển Tân Thành

Thưởng thức hải sản

Đây chính là một trong những trải nghiệm được xem thú vị nhất đối với du khách khi đến bãi biển “đen” này. Vùng biển này là nơi tập trung của nhiều loại hải sản tươi ngon, đặc biệt nhất là nghêu.

Các món ăn được chế biến từ nghêu được đánh giá cao về cả hình thức trang trí, hương vị. Giá thành cho mỗi món ăn lại tương đối phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi du khách.

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Biển Tân Thành Chi Tiết Nhất

Nghêu được nuôi nhiều ở bãi biển Tân Thành

Tham gia bắt nghêu

Bạn nghĩ sao nếu chuyến du lịch Kiên Giang này bạn cùng được bà con ngư dân tại đây  tham gia hoạt động bắt nghêu? Chắc chắn khoảnh khắc thu được những giỏ nghêu đầy ắp sẽ làm bạn cảm thấy thích thú.

Ngắm bình minh trên biển

Bãi biển Tân Thành không phải là nơi lý tưởng để tắm biển nhưng khung cảnh mặt trời mọc nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy xiêu lòng. Khi những tia nắng mặt trời đầu tiên bắt đầu xuất hiện thì khung cảnh thiên nhiên hiện lên tươi mới, bừng sáng tràn đầy năng lượng sống.

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Biển Tân Thành Chi Tiết Nhất

Cảnh bình minh trên bãi biển Tân Thành đẹp theo một cách rất riêng

Bạn không chỉ có thể ngắm nhìn khung cảnh mặt trời mọc lãng mạn và quyến rũ. Đây còn là thời điểm các ngư dân trở về sau một đêm lênh đênh trên biển với thuyền bè đầy ắp tôm cá. Chính khung cảnh nhộn nhịp, náo nhiệt nơi đây sẽ làm bạn cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng sống cho chính mình.

Tĩnh lặng trước khung cảnh hoàng hôn

Nếu được hỏi cảnh biển Tân Thành vào thời điểm nào là đẹp nhất thì hoàng hôn chính là câu trả lời rõ nhất. Những du khách được chứng kiến khung cảnh hoàng hôn trên biển chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ làm tâm hồn ta như lắng đọng Không gian đang nhộn nhịp, náo nhiệt bỗng trở nên yên tĩnh lạ thường làm tâm hồn ta cũng trở về trạng thái yên bình, nhẹ nhõm hơn.

Trải bước trên cây cầu vươn ra biển

Nếu đã ghé đến du lịch tại bãi biển Tân Thành thì bạn đừng quên trải nghiệm cảm giác dạo bước trên cây cầu vươn ra biển nhé. Cây cầu được thiết kế kiểu dáng đơn giản và làm từ gỗ mang nét đẹp hoang sơ, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên. Đứng trên cây cầu bạn có thể thả dáng để chụp những bức hình “so deep” nhất.

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Biển Tân Thành Chi Tiết Nhất

Cây cầu vươn ra biển mang vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng

Trên đây là những thông tin liên quan đến kinh nghiệm du lịch bãi biển Tân Thành mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Bạn có thể lưu lại thông tin này để áp dụng khi cần thiết và có chuyến du lịch thú vị nhất tại đây. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Đăng ngày: 23/10/2020