Hotline: 1900 1177

Thú Vị Bãi Biển Bãi Cháy Trong Chuyến Du Lịch Hạ Long

Đánh giá:
  4.75/5 trong 2 Đánh giá
4,604

Du lịch Hạ Long luôn là một trong những sự lựa chọn của du khách trong và ngoài nước. Hạ Long thật may mắn khi được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho nhiều khung cảnh đẹp. Một trong những bãi tắm nhận được sự tán dương nhiều nhất từ du khách là bãi tắm Bãi Cháy. Vậy địa điểm vui chơi này có gì thú vị làm cho nhiều du khách yêu thích đến thế? Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thêm thông tin về địa điểm du lịch này nhé.

 

Những địa điểm tham quan thu hút khách du lịch khi đi Bãi Cháy

Bờ Biển Bãi Cháy

Bãi Cháy có vị trí thuận lợi nằm ngay sát ven Vịnh Hạ Long nên hầu như du khách nào đến đây cũng có thể ghé qua bãi biển này. Bờ biển Bãi Cháy là nhân tạo nhưng vẻ đẹp thiên nhiên mà nó sở hữu không khác gì những bãi tắm tự nhiên hoang sơ còn chưa được khai phá.

Mặc dù là bãi biển nhân tạo nhưng đường bờ biển trải dài hơn 1000m với chiều rộng 100m. Nước biển trong xanh cùng bãi cát trắng mịn chính là điều làm nên sức hút hấp dẫn của bãi tắm này.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của bãi biển là hàng thông xanh mướt chạy dọc bờ. Được đi dạo trên bãi biển và cảm nhận làn gió mang dự vị mặn mà, hít thở không khí trong lành nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

 Du khách đến với biển Bãi Cháy còn được nghe chính người dân bản địa nơi đây kể về những truyền thuyết cũng như lịch sử về anh hùng chống giặc ngoại xâm. Chắc chắn đến với biển Bãi Cháy trong chuyến du lịch Hạ Long sẽ để lại trong bạn nhiều kỷ niệm.

Thú Vị Bãi Biển Bãi Cháy Trong Chuyến Du Lịch Hạ Long

Du khách rất thích cảm giác nằm thư giãn trên bờ biển Bãi Cháy

Cầu Bãi Cháy

Đến với bãi biển Bãi Cháy trong chuyến du lịch Hạ Long này, chắc chắn địa điểm mà bạn không thể bỏ qua đó là cầu Bãi Cháy. Cây cầu được xây dựng với tổng chiều dài là 1106m nằm ngay tại quốc lộ 18. Cầu Bãi Cháy là nơi kết nối Bãi Cháy với Hòn Gai thông qua cửa sông Cửa Lục. Hiện tại, nói đến cây cầu Bãi Cháy, người dân Việt nam đều nhận định nó chính là biểu tượng của Tỉnh Quảng Ninh.

Thú Vị Bãi Biển Bãi Cháy Trong Chuyến Du Lịch Hạ Long

Cây cầu về đêm với những ánh đèn điện lấp lánh đẹp lãng mạn

Chợ đêm

Du khách đã đến nghỉ dưỡng tại biển Bãi Cháy thì nên ở lại qua đêm để trải nghiệm hết những nét độc đáo tại đây. Địa điểm vui nhộn và sầm uất nhất của biển Bãi Cháy đó là chợ đêm. Khu chợ này hoạt động về đêm, bày bán nhiều món ăn đặc sản, hải sản và những món quà lưu niệm độc đáo. Du khách đến với chợ đêm vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa mua được những món quà độc đáo.

Thú Vị Bãi Biển Bãi Cháy Trong Chuyến Du Lịch Hạ Long

Đồ lưu niệm ở chợ đêm Hạ Long được làm thủ công với những kiểu dáng độc đáo

Những món ăn nổi tiếng ngon tuyệt vời ở biển Bãi Cháy

Siêu thị ốc bà Kim Quy

Nói đến những địa điểm kinh doanh thực phẩm ngon tại biển Bãi Cháy thì Siêu thị ốc bà Kim Quy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù là siêu thị ốc nhưng đến với nơi đây, du khách sẽ có thể lựa chọn hàng chục món ăn khác nhau từ cá nước mặn và nước ngọt.

Tại quán, những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống nên đảm bảo độ ngon, vị ngọt dai và không có mùi tanh. Thái độ phục vụ của nhân viên rất chu đáo, luôn hỗ trợ thực khách trong mọi tình huống.

Nhà hàng Thủy Chung

Nơi đây nổi tiếng với những món hải sản tươi sống được chế biến theo phong cách riêng của đầu bếp tay nghề cao. Điểm làm nên sức hấp dẫn của những món ăn tại nhà hàng đó là nước chấm được pha chuẩn bị, tăng sự hoàn hảo cho từng món ăn.

Thú Vị Bãi Biển Bãi Cháy Trong Chuyến Du Lịch Hạ Long

Sam biển món đặc sản tại nhà hàng Thủy Chung

Tại nhà hàng còn có món chả mực giã tay được làm rất cầu kỳ, công phu và nêm gia vị vừa ăn. Hương vị món chả mực tại nhà hàng mang đậm chất riêng không thể nhầm lẫn vào bất cứ đâu

.Thú Vị Bãi Biển Bãi Cháy Trong Chuyến Du Lịch Hạ Long

Ốc xào là món đặc sản trong nhà hàng Thủy Chung

Nên đi vào thời gian nào là thích hợp nhất?

Bãi biển nhân tạo Bãi Cháy có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thoáng đãng. Tuy nhiên không phải mọi thời điểm trong năm bãi biển đều hiền hòa và xinh đẹp như thế. Khoảng thời gian thích hợp nhất để đến vui chơi, trải nghiệm tại bãi biển Bãi Cháy đó là tháng 6, 7, 8. Lúc này mặt nước biển trong vắt soi được cả màu trời trong xanh. Thời tiết không quá nóng và nắng cũng không quá gắt. Biển không động mạnh cũng là lý do thích hợp để du khách ghé đến tham quan, nghỉ dưỡng mà không lo lắng về độ an toàn.

Thú Vị Bãi Biển Bãi Cháy Trong Chuyến Du Lịch Hạ Long

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để đến du lịch Hạ Long – biển Bãi Cháy

Phương tiện đi đến Bãi Cháy như nào?

Bãi cháy thuộc địa phận Hạ Long nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 150km. Vì thế, bạn có thể lựa chọn những phương tiện di chuyển khác nhau như: Xe taxi, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân…

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về bãi biển Bãi Cháy. Bạn có thể lưu lại thông tin này để sắp xếp chuyến du lịch Hạ Long ý nghĩa, vui vẻ nhất.

Đăng ngày: 23/10/2020