Hotline: 1900 1177

Quyền lợi khách hang là trên hết – Du Lịch Việt dành tặng Miễn phí “ Bảo Hiểm Covid” Cho toàn bộ Du khách

Đánh giá:
  4.71/5 trong 3 Đánh giá
4,400

Nhằm mục đích bảo vệ & ưu tiên quyền lợi khách hàng Du Lịch Việt xin dành tặng miễn phí bảo hiểm covid cho toàn bộ du khách ở độ tuổi từ 18 đến 70 tuổi – Với mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 50.000.000/người.  Ngoài ra Du Lịch Việt hân hạnh đồng hành cùng với EcomMed - thương hiệu sản phẩm y tế trang bị các đồ dùng đảm bảo an toàn theo quy định 5K.      

Quyền lợi khách hang là trên hết – Du Lịch Việt  dành  tặng Miễn phí “ Bảo Hiểm Covid” Cho toàn bộ Du khách

Đồi tượng bảo hiểm được hưởng quyền lợi: Toàn bộ khách hàng ở độ tuổi từ 18 đến dưới 70 tuổi – Đã tiêm 2 mũi vaccine hoặc F0 có giấy xác nhận đã khỏi bệnh trong vòng 6 tháng.

Trở lại với trạng thái “bình thường mới “ cùng sự háo hức “du lịch sau dịch” Du Lịch Việt  chính thức triển khai các Chùm tour trọn gói "Du lịch gắn kết, an toàn trên hết", cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo với các điểm đến là biển xanh Phú Yên, đảo Ngọc Phú Quốc  .. Chùm tour Free and Easy "Đẳng cấp siêu hời" gồm nhiều combo vé máy bay + khách sạn cao cấp. "Du lịch an toàn, khách đoàn yên tâm" là chùm chương trình du lịch trọn gói 1 điểm đến dành cho khách đoàn tại các điểm đến được đánh dấu là "vùng xanh" an toàn giúp du khách thoải mái khi đi du lịch. Đồng thời Du Lịch Việt tư vấn và cung cấp Dịch vụ hồi hương trọn gói uy tín dành cho các khách hàng có nhu cầu đăng ký các chuyến bay hồi hương từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn và các quốc gia về Việt Nam.

Đăng ngày: 24/11/2021