Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Đánh giá:
  4.82/5 trong 3 Đánh giá
179

Singapore - Du lịch Singapore được mệnh danh là Đảo Quốc Sư Tử là điểm đến hấp dẫn nhất của Đông Nam Á. Singapore vừa năng đông lại vừa hiện đại cùng với các công trình kiến trúc độc đáo như : Garden By the Bay, Nhà hát trái Sầu Riêng (Esplanade), Công Viên sư tử Biển Merlion...Cùng với đó là các bảo tàng lịch sử :National Museum, ArtScience Museum,đẹp xuất sắc không đâu có được.Hãy tham khảo ngay những Kinh nghiệm du lịch Singapore của Du Lịch Việt mới nhất để có một chuyến đi du lịch Singapore vừa an toàn vừa túi tiền và đáng nhớ nhất bạn nhé! 

 

Kinh nghiệm du lịch Singapore – Đảo quốc sư tử “vạn người mê”

1. Sơ lược về du lịch Singapore

Theo tổng cục Du lịch Singapore, năm 2019 có hơn 19 triệu lượt du khách ghé thăm. Trong đó có trên 50% du khách quay trở lại Đảo Quốc sư tử này sau chuyến đi đầu tiên.

Được mệnh danh là “con rồng châu Á”, Singapore nổi tiếng với hàng trăm khu trung tâm thương mại, các công trình kiến trúc đặc sắc.

Ngành du lich Singapore cực kỳ phát triển. Chính phủ luôn đầu tư vào tu dưỡng, xây dựng các công trình mới để thu hút khách du lịch.

Singapore luôn thu hút khách du lịch bởi những địa điểm tham quan thú vị

Singapore luôn thu hút khách du lịch bởi những địa điểm tham quan thú vị

2. Sơ nét về Singapore

  • Về địa lý

Singapore là hòn đảo mà hình dạng của nó giống như một viên kim cương. Xung quanh Singapore được nhiều hòn đảo nhỏ khác bao quanh. Có hai con đường nối giữa Singapore và bang Johor của Malaysia — một con đường nhân tạo có tên Đường đắp cao Johor-Singapore ở phía Bắc, băng qua eo biển Tebrau và liên kết thứ hai Tuas, một cầu phía Tây nối với Juhor.

Theo như khảo sát, Singapore hiện tại có đến 63 hòn đảo lớn nhỏ, những đảo lớn nhất là: Đảo Jurong, Pulau Tekong, Pulau Ubin và Sentosa là những đảo lớn nhất của Singapore. Nơi có vị trí cao nhất tại Singapore là đồi Bukit Timah với độ cao 166m.

  • Về dân số

Dân số hiện tại của Singapore là 5.828.889 người vào ngày 10/01/2020 theo số liệu mới nhất từ Liên Hợp Quốc.

Dân số Singapore hiện chiếm 0,08% dân số thế giới.

Singapore đang đứng thứ 113 trên thế giới trong bảng xếp hạng dân số các nước và vùng lãnh thổ.

Mật độ dân số của Singapore là 8.327 người/km2.

Với tổng diện tích đất là 700 km2.

100,00% dân số sống ở thành thị (5.791.901 người vào năm 2018).

Độ tuổi trung bình ở Singapore là 41 tuổi.

  • Về tôn giáo – tín ngưỡng

Singapore đặc trưng bởi sự đa dạng tôn giáo, tín ngưỡng do tính đa dạng và khác biệt của các sắc tộc. Ở Singapore có hầu hết tôn giáo và những tín ngưỡng lớn. Theo như phân tích của trung tâm Nghiên cứu Pew thì Singapore  là đất nước có chỉ số đa dạng tôn giáo lớn nhất trên thế giới.

Tôn giáo chiếm số lượng tín đồ đông nhất là Phật giáo, chiếm 33.1% dân số cả nước (2015).

 

Singapore là quốc gia có sự đa dạng về tôn giáo, tín ngưỡng

Singapore là quốc gia có sự đa dạng về tôn giáo, tín ngưỡng

3. Khí Hậu Singapore
Vì vị trí đất nước Singapore chỉ cách đường xích đạo 137km, nơi đây mang khí hậu xích đạo ẩm đặc trưng. Các mùa tại quốc gia này không phân biệt rõ ràng. Khí hậu xích đạo ẩm, áp suất và độ ẩm ổn định nên mưa tương đối nhiều.

Nhiệt độ tại đất nước thay đổi trong khoảng 22 – 31 độ C. Trung bình, độ ẩm tương đối khoảng 90% vào buổi sáng và 60% vào buổi chiều. Trong những trận mưa lớn và kéo dài ở Singapore, độ ẩm tương đối đạt ngưỡng 100%. Nhiệt độ cao nhất và thấp nhất đã từng xuất hiện là 18,4 °C (65,1 °F) và 37,8 °C (100,0 °F).

Do quá trình đô thị hóa phát triển mạnh mẽ tại Singapore đã làm mất đi nhiều cánh rừng mưa nhiệt đới. Tuy nhiên vẫn có nhiều công viên được giữ gìn, bảo vệ.

Đất nước Singapore không có nước ngọt dự trữ trong sông, hồ. Nguồn cung cấp nước ngọt chủ yếu là nước giữ lại trong hồ chứa, lưu vực sông sau những tranh mưa.

Mưa rào tại Singapore cung cấp hơn 50% lượng nước, phần nước còn lại để dùng được nhập khẩu từ Malaysia hay lấy từ nước tái chế.

Lượng mưa tại Singapore tương đối lớn

Lượng mưa tại Singapore tương đối lớn

4. Phương tiện đi đến Singapore

Sau đất nước Thái Lan, du lịch Singapore là quốc gia được nhiều người Việt Nam lựa chọn đến để du lịch nghỉ dưỡng. Từ Việt Nam, để đến được Singapore chỉ mất khoảng vài giờ bay, đặc biệt là tuyến đường rất dễ di chuyển.

Bạn có thể đặt vé máy bay từ nhiều hãng hàng không khác nhau ở Việt Nam. Với kinh nghiệm du lịch Singapore, máy bay chính là phương tiện thuận lợi, tiết kiệm thời gian và công sức nhất để đi du lịch Singapore.

5. Phương tiện đi lại ở Singapore

Tại đất nước Singapore, các loại hình phương tiện di chuyển công cộng rất đa dạng. Bao gồm: Xe buýt, taxi, tàu điện ngầm thế hệ mới (Mass Rapid Transit - MRT), Trishaw (một loại giống xích lô tại Việt Nam), Tàu, Thuyền.

Theo kinh nghiem du lich Singapore, 2 loại phương tiện công động được sử dụng nhiều nhất ở đất nước Singapore này là xe buýt và MRT. Du khách có thể lựa chọn phương tiện thuận tiện nhất để di chuyển đến các địa điểm du lịch Singapore.

  • Taxi

Lượng taxi ở Singapore xuất hiện nhiều và ở khắp các tuyến đường. Taxi ở Singapore hoạt động cả ngày lẫn đêm, số lượng xe lên tới 15.000 chiếc. Chất lượng phục vụ của các hãng taxi tại Singapore rất tốt nên được cả người trong nước, khách du lịch ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể vẫy taxi ở bất cứ đâu nếu trên nóc xe không có chứ “Hired” (đã cho thuê). 

 

Taxi là phương tiện di chuyển công cộng phổ biến tại Singapore

Taxi là phương tiện di chuyển công cộng phổ biến tại Singapore

Hầu như ở các địa điểm trong thành phố đều có khu vực để đợi taxi. Khách du lịch có thể xếp hàng hàng để đợi chiếc taxi theo đúng thứ tự của mình.

Nếu muốn gọi taxi, du khách có thể gọi đến số đặt taxi chung, 6-DIAL CAB (6342-5222), cuộc gọi của du khách sẽ được chuyển đến một trung tâm nhận cuộc gọi của công ty taxi. Du khách sẽ phải trả 2,1 - 2,4 SGD cho cây số đầu tiên và 0.4 SGD cho mỗi 250m tiếp theo.

  • Tàu điện ngầm (Mass Rapid Transport MRT)

Hệ thống tàu điện ngầm tại Singapore được đánh giá là một trong những hệ thống tàu điện ngầm hiện đại và mới nhất trên thế giới. Tàu điện ngầm – MRT ở đất nước này xứng đáng xếp vào vị trí những loại phương tiện thông dụng và thuận tiện nhất ở đất nước. Giờ hoạt động của tàu điện ngầm từ 6h sáng đến tận nửa đêm, cứ 3 – 8 phút sẽ có một chuyến tàu.

Tàu điện ngầm ở Singapore có 3 tuyến chính: Tuyến Bắc - Nam (Màu đỏ), Tuyến Đông - Nam (màu tím) và Tuyến Đông - Tây (màu xanh lá cây).

Du khách muốn đến một địa điểm nào đó thì cần xác định nơi mình đến gần ga tàu điện ngầm nào nhất. Sau đó bạn sẽ mua vé để đến được ga đó, sẽ có trường hợp du khách phải xuống các ga trung chuyển để đổi tàu, sau đó mới đến được ga tàu đích mình đã mua vé.

  • Xe buýt

Xe buýt ở Singapore có các chuyến hoạt động liên tục từ 6h sáng đến nửa đêm. Hiện tại xe buýt tại Singapore có 2 loại: Xe có trang bị điều hòa nhiệt độ  và xe không có. Vì sự khác biệt đó nên giá vé của 2 loại xe buýt cũng không giống nhau. Hầu hết các con phố đều có bến xe buýt.

Xe buýt là phương tiện di chuyển công cộng có mức giá rẻ

Xe buýt là phương tiện di chuyển công cộng có mức giá rẻ

6. Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Singapore

  • Marina Bay Sands – Biểu tượng của Singapore

Nơi đây được xếp vào khu nghỉ dưỡng sang trọng có giá thành đắt đỏ bậc nhất trên thế giới. Marina Bay Sands bắt đầu mở cửa và đi vào hoạt động từ năm 2010, kinh phí để xây dựng lên đến 5,7 tỷ đô la Mỹ.

Đây là khu nghỉ dưỡng có tích hợp cùng hệ thống nhà hàng sang trọng và cao cấp. Khách sạn nghỉ dưỡng cũng được đánh giá cao về tiêu chuẩn, sự hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Nơi đây còn có trung tâm hội nghị lớn nhất Châu Á, nhà hát, bảo tàng khoa học nghệ thuật và nhiều trung tâm giải trí khác. Du khách du lịch Singapore còn được trải nghiệm cảm giác vui chơi thú vị trên sân trượt băng nhân tạo.

  • Singapore Flyer – Bánh xe đu quay khổng lồ

“Bánh xe” đu quay khổng lồ này được khánh thành vào năm 2008. Chiều cao của đu quay là 165m, có 28 cabin lắp sẵn điều hòa. Trong mỗi cabin có thể chứa đến 28 người. Trên đu quay có phục vụ cả khách khuyết tật sử dụng xe lăn. Chắc chắn ở độ cao lý tưởng này, du khách tour Singapore sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh xinh đẹp của “quốc đảo sư tử”.

Đu quay mang đến những trải nghiệm rất tuyệt vời cho khách du lịch

Đu quay mang đến những trải nghiệm rất tuyệt vời cho khách du lịch

  • Buddha Tooth Relic Temple

Đây là ngôi đền thờ tưởng niệm tọa lạc ngay giữa khu phố Tàu, công trình mang phong cách kiến trúc thời Đường. Nơi đây thường xuyên được tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật tôn giáo của người Singapore. Đến đây, du khách sẽ được khám phá nhiều điều thú vị về nghệ thuật và tôn giáo của người dân bản xứ.

  • Vườn thú Night Safari

Không giống những địa điểm du lịch khác, sở thú Night Safari mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo không đâu có.

Nơi đây là vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới, đã mở cửa hoạt động từ năm 1994. Night Safari luôn là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu hiện nay khi đến Singapore.

Du khách sẽ có cơ hội đi dạo quanh các lối đường mòn, khám phá thói quen sinh hoạt của các động vật nơi đây. Du khách còn được chiêm ngưỡng những buổi xiếc thú độc đáo, vui nhộn. Nếu bạn muốn có một chuyến phiêu lưu hoang dã tại quốc đảo sư tử thì vườn thú Night Safari là nơi bạn không nên bỏ qua.

7. Lễ hội nổi bật ở Singapore

  • Hội đèn Giáng Sinh

Đây được xem là một trong những lễ hội kéo dài nhất tại Singapore ( từ tháng 11 – 1 năm sau). Trong những ngày diễn ra lễ hội, con đường Orchard xuất hiện rất nhiều những ngọn đèn hoa lệ sáng lung linh để chiếu sáng cho tiết mục biểu diễn sôi nổi, vui nhộn.

Không chỉ vậy, hai bên đường còn được dựng cổng chào bắt mắt, xinh đẹp. Trên chiếc cổng chào treo trang trí nhiều chiếc chuông nhỏ và đuôi nheo lấp lánh.

Dịp lễ này là cơ hội để các khách sạn nghỉ dưỡng, cửa hàng thể hiện tài năng, sự khéo léo, sáng tạo trong trang trí. Làm sao để nơi mà họ kinh doanh trở thành “toà nhà đẹp nhất”. Du khách tour du lich Singapore còn có thể nghe thấy những tiếng hát thiên thần vang lên trong dịp lễ tại một ngôi nhà, con đường hay khu phố nào đó.

  • Lễ Deepanah

Lễ Deepanah là lễ hội của những người theo đạo Hindu, đây cũng được gọi là “lễ hội ánh sáng”. Ý nghĩa của ngày lễ là để biểu thị sự chiến thắng của cái thiện, đẩy lùi cái ác, chiếu rọi ánh sáng đến những nơi còn u tối. Người Hindu trong dịp lễ này sẽ trang hoàng nhà cửa với rất nhiều ngọn đèn sáng. Mọi người sẽ đến nhà nhau để chúc mừng, tổ chức lễ hội ăn mừng.

Lễ hội ánh sáng của người Hindu diễn ra sôi nổi

Lễ hội ánh sáng của người Hindu diễn ra sôi nổi

  • Lễ hội Thaipusam

Lễ hội được tổ chức vào ngày 15 tháng 10 theo lịch Tamil, vào khoảng giữa tháng 1 Dương Lịch mỗi năm. Đây cũng là lễ hội của những người theo địa Hindu, đặc biệt là dành cho người Ấn Độ.

Ý nghĩa của lễ hội là để tôn vinh Thần Subrahmanya (hay Thần Murugan). Vị thần này đại diện cho đức hạnh, sức mạnh, tuổi trẻ và là vị thần diệt trừ cái ác.

Lễ hội mang đậm phong cách văn hóa của người Ấn Độ, thời gian bắt đầu tổ chức lễ hội là 4h30 sáng. Các tín đồ diễu hành khoảng 4,5 km từ Đền thờ Sri Srinivasa Perumal dọc Đường Serangoon đến Đền thờ Sri Thendayuthapani trên Đường Tank. Họ mang theo những bình sửa để dâng lên cho vị thần.

8. Đặc điểm lưu trú tại Singapore

Khu du khách đến với Singapore, bạn sẽ nhận ra như mình đang dặt chân đến vùng đất Tiểu Ấn. Nơi nghỉ dưỡng có nhiều khu nhà được bày trí sặc sỡ, có những tà áo Sari (quốc phục Ấn Độ) bay phấp phới với những mùi hương gia vị nồng nàn.

Nơi tập trung những khách sạn lưu trú độc đáo này có đông đảo người Ấn Độ sinh sống, họ đã di cư đến Singapore từ lâu.

Tại Little India, các khách du lịch tự túc Singapore sẽ không khó để tìm thấy những địa điểm lưu trú nhỏ, giá thành phải chăng trong các con hẻm. Không gian nghỉ dưỡng được thiết kế đơn giản, tiện nghi và có khá nhiều điểm độc đáo để bạn “check in”.

Không khó để tìm thấy nơi lưu trú tại Singapore

Không khó để tìm thấy nơi lưu trú tại Singapore

9. Văn hóa ẩm thực Singapore

  • Cua sốt ớt cay (Chilli crab)

Món cua sốt ớt cay này đã được người dân Singapore chế biến từ những năm 1950. Mặc dù đã có hơn 50 năm lịch sử nhưng món ăn này vẫn chưa bị mai một, thay đổi về nguyên liệu hay cách chế biến. Đặc biệt, đây cũng là món ăn đại diện cho đất nước Singapore.

  • Cháo ếch

Chắc chắn bạn cũng đã từng nghe thấy tên, dùng thử món cháo ếch Singapore ở Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ món cháo ếch ăn tại Singapore mới đúng hương vị. Đây là món ăn đã trở thành biểu tượng của đất nước Singapore. Hương vị món ăn không thể hòa lẫn vào đâu được.

  • Bánh mì nướng Kaya

Đây là món ăn được mệnh danh là “bữa sáng quốc gia”. Món bánh này dùng kèm với tách cà phê hay tách trà ấm sẽ rất thơm ngon, là bữa sáng lý tưởng. Kaya hấp dẫn nhất ở sự kết hợp các nguyên liệu và hương vị Á - Âu.

Món bánh chiếm được cảm tình của nhiều người

Món bánh chiếm được cảm tình của nhiều người

  • Tàu hủ Singapore

Đây là một món dùng trong bữa tráng miệng được người Singapore bản địa sáng tạo nên. Món ăn là sự kết hợp giữ miếng tàu hũ mềm mịn, phần gia vị ngọt nhẹ có vị thơm thanh mát.

  • Carrot Cake 

Món bánh cà rốt rất phổ biến tại Singapore, có thể dùng bánh trong bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối. Món bánh cà rốt là một trong những món ăn chay lý tưởng. Tùy theo khẩu vị của thực khách mà có thể cho thêm những loại nước tương, loại sốt khác nhau mà không làm mất đi hương vị đặc trưng. Đây là một món bánh mang đậm tính truyền thống của đảo quốc Sư tử, khách du lịch đã thưởng thức sẽ khó quên đi hương vị của nó.

10. Tiền tệ sử dụng Singapore

Đơn vị tiền tệ ở Singapore chính thức là Đô La Singapore được viết tắt là SGD hoặc ký hiệu là $ hoặc S$ để phân biệt với những đồng đô la khác như đô la Mỹ, đô la Canada,...trên thế giới. Đặc trưng của đồng đô la Singapore là có thể tự do chuyển đổi dựa trên giám sát của Cục tiền tệ theo tỷ trọng thương mại. Hiện nay, 1 SGD có mệnh giá tương đương với 17,11368 VNĐ. Tính đến thời điểm hiện tại, Singapore đã ba lần thay đổi mẫu mã của đồng tiền, nhưng giá trị tiêu dùng của chúng thì không thay đổi.

Singapore có đơn vị đô la riêng cho quốc gia mình

Singapore có đơn vị đô la riêng cho quốc gia mình

11.Quà lưu niệm tại Singapore

Tại Singapore có nhiều món đồ mang về làm quà lưu niệm như:

  • Bánh kẹo, đồ ăn vặt.

  • Quần áo và những món phụ kiện thời trang.

  • Món quà lưu niệm có biểu tượng hình sư tử biển.

Tại Singapore có nhiều món đồ độc đáo có thể mang về làm quà

Tại Singapore có nhiều món đồ độc đáo có thể mang về làm quà

  • Đồ trang trí, đồ mỹ nghệ, thủ công.

  • Mỹ phẩm.

  • Quần áo Lụa Batik.

  • Mứt Kaya.

  • Bak Kwa (Thịt Khô)

12. Cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Singapore

Để có một chuyến tour du lịch Singapore tốt nhất, đầy đủ và suôn sẻ nhất, không thể thiếu việc chuẩn bị

  • Chuẩn bị đồ dùng cá nhân:

  • Quần áo: Bạn nên chuẩn bị những bộ trang phục thoáng mát, mỏng, thâm shuts mồ hôi tốt.

  • Mũ, nón hoặc ô dù: Dùng để che nắng, mưa hoặc bạn cũng có thể mang theo những bộ quần áo mưa tiện lợi.

  • Giày thể thao: Để thuận tiện cho việc di chuyển nhiều, bạn nên chuẩn bị thêm một đôi giày bata loại êm chân..

Bạn cần chuẩn bị những món đồ cá nhân khi đi du lịch Singapore

Bạn cần chuẩn bị những món đồ cá nhân khi đi du lịch Singapore

13. Những điều cần biết khi đi du lịch Singapore

Bạn lưu khi không nên ăn kẹo cao su ngoài đường, không được xả rác hay kẹo cao su ở nơi công cộng. Nếu không tuân thủ bạn sẽ bị phạt nặng.

Không được ăn uống trên tàu điện ngầm (MRT), nếu bị phát hiện sẽ phạt rất nặng.

Khi mua sắm hàng hóa du khách cần xuất trình hộ chiếu và đề nghị nhận lại hóa đơn hoàn thuế (giá trị hoá đơn từ 100 – 500$ Sing), làm thủ tục nhận lại tiền thuế 7% tại sân bay.

Du khách lưu ý nên mua thẻ dùng MRT và sim điện thoại ở sân bay. Bạn nên mua thẻ EZ Link để đi tất cả các phương tiện ở Singapore.

Cố gắng dùng tay phải trong các giao dịch xã hội, ví dụ như bắt tay hoặc tặng hoa, quà.

Hãy tháo bỏ giày dép trước khi bước vào nhà riêng hoặc nơi thờ cúng (trừ nhà thờ và giáo đường Do Thái).

14. Thông tin liên hệ

Để xin visa du lịch Singapore, bạn có thể đến các đại sứ quán của Singapore tại Việt Nam như:

Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Singapore

Lầu 8, Saigon Centre, 65 Lê Lợi

Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 8225173; 8225174

Fax: (84-8) 9142938; 8251600 (Thương vụ)

08g30 – 12g30 và 13g30 – 17g00, từ thứ hai đến thứ sáu

Ngày nghỉ

Thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ của Việt Nam và Singapore.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Singapore mà chúng tôi tổng hợp. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến tour Singapore sắp tới. Cám ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

Khám phá top 5 lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất khi du lịch Singapore
20/12/2023
1463

Là một đất nước đa văn hóa, Singapore nổi tiếng với nhiều lễ hội truyền thống được nhiều khách du lịch Singapore tìm đến khám phá và mùa xuân luôn được yêu thích nhất. Vậy đâu là những lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất?

Du lịch Singapore, vui chơi thả ga tại 7 công viên giải trí hàng đầu 
29/10/2023
3029

Mặc dù chỉ là một đảo quốc sở hữu diện tích nhỏ nhưng tour du lịch Singapore luôn hấp dẫn du khách với nhiều công viên giải trí thú vị hàng đầu. Vậy đâu là những công viên giải trí nổi tiếng mà bạn không thể không ghé đến?

Top 32 địa điểm du lịch Singapore đẹp khiến bạn say mê quên lối về
06/09/2023
3124

Tour du lịch Singapore có lẽ đã trở nên quá quen thuộc đối với những tín đồ du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Vậy đâu là những địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng mà bạn nhất định nên một lần check in?

Check in 7 tọa độ du lịch Singapore hấp dẫn nhất năm 2023
18/05/2023
1825

Tour du lịch Singapore 2023 có gì thú vị, những địa điểm tham quan nào hấp dẫn nhất? Lưu lại ngay danh sách những tọa độ check in cực hot mà Du Lịch Việt đã tổng hợp được trong bài viết dưới đây nhé

Khám phá thế giới diệu kỳ tại S.E.A Aquarium khi du lịch Singapore
28/04/2023
1879

Đặt chân đến đảo quốc sư tử mà không một lần đến tham quan thủy cung S.E.A Aquarium thì quả là một thiếu sót lớn. S.E.A Aquarium giống hệt như một đại dương thu nhỏ vô cùng thú vị mà bất cứ khách du lịch Singapore nào cũng nên một lần khám phá!

Check in thiên đường mua sắm tại đại lộ Orchard khi du lịch Singapore
27/04/2023
1972

Đại lộ Orchard là thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất tại Singapore với nhiều trung tâm thương mại đẳng cấp. Vậy lý do gì khiến khách du lịch Singapore đến đây check in nhiều đến vậy?

Bí kíp du lịch Singapore mới nhất 2023 cho những mới đến lần đầu
16/04/2023
1478

Tour du lịch Singapore có gì mới mẻ? Tham khảo ngay những kinh nghiệm du lịch Singapore 2023 dưới đây để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến vi vu sắp tới thật trọn vẹn nhé!

Du lịch Singapore, check in thiên đường giải trí nổi tiếng Clarke Quay
11/04/2023
1416

Clarke Quay là bến cảng tọa lạc trên bờ sông Singapore và đồng thời cũng là một trong những khu du lịch Singapore trọng điểm. Clarke Quay là nơi để bạn có thể thỏa sức khám phá bức tranh ẩm thực và văn hóa đầy màu sắc.  

Gợi ý 6 nhà hàng ngon ngất ngây dành cho khách du lịch Singapore
26/03/2023
2234

Việc tìm kiếm được một địa điểm ăn uống phù hợp cho chuyến du lịch quả thực là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Lưu lại ngay danh sách 6 nhà hàng ngon, chất lượng để ghé đến trải nghiệm trong chuyến du lịch Singapore sắp tới nhé!

Top 6 lưu ý cần biết nếu ghé đến các khu ẩm thực khi du lịch Singapore
13/03/2023
2575

Để tránh những bỡ ngỡ khi lần đầu tiên đặt chân đến du lịch Singapore, bạn cần nắm một vài mẹo ăn uống cực quan trọng dưới đây khi ăn uống tại các khu ẩm thực nhé!

Đi tour du lịch Singapore nên ở đâu vừa đẹp lại thuận tiện di chuyển?
08/02/2023
2605

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Singapore của mình, có lẽ một trong những vấn đề mà du khách đặc biệt quan tâm đến đó là nên lưu trú tại đâu để thuận tiện cho việc di chuyển. Vậy đi du lịch Singapore nên lưu trú tại đâu?

Đi tour du lịch Singapore có cần chuẩn bị visa hay không?
01/02/2023
2465

Đi du lịch Singapore có cần phải xin visa hay không là một câu hỏi được nhiều người quan tâm và đặc biệt là với những ai đang có dự định đặt chân đến đảo quốc sư tử để du lịch.

Kinh nghiệm khám phá Garden By The Bay trong tour du lịch Singapore
17/10/2022
2157

Đất nước Singapore có vô số những điểm du lịch độc đáo và thú vị và một trong số đó chính là Garden By The Bay. Nơi đây đã thu hút được hàng triệu khách du lịch Singapore ghé tham quan mỗi năm.

Kinh nghiệm du lịch đảo Sentosa tại Singapore mới nhất dành cho du khách
12/10/2022
1311

Một địa điểm du lịch Singapore vô cùng nổi tiếng dành cho du khách đó chính là đảo Sentosa một hòn đảo hiện đại mang đến cho du khách vô vàn những trải nghiệm khác nhau.
 

Những hòn đảo xinh đẹp khi đi du lịch Singapore dành cho du khách
11/10/2022
1244

Đến với quốc đảo sư tử Singapore thật là một sự thiếu sót nếu bỏ qua những hòn đảo xinh đẹp tại một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á hiện nay.
 

XEM NHIỀU HƠN