Hotline: 1900 1177

Những hòn đảo xinh đẹp khi đi du lịch Singapore dành cho du khách

Đánh giá:
  4.87/5 trong 1 Đánh giá
1,298

Đến với quốc đảo sư tử Singapore thật là một sự thiếu sót nếu bỏ qua những hòn đảo xinh đẹp tại một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á hiện nay.
 

Singapore ngày nay được biết đến như là thành phố hiện đại, với những công trình kiến trúc kỳ vĩ nổi tiếng thế giới, nhưng ít ai biết rằng quốc đảo sư tử này còn sơ hữu vô vàn những hòn đảo với cảnh sắc tuyệt đẹp nữa nhé. Và quả là thiếu sót nếu đến du lịch Singapore lại bỏ qua cho mình một chuyến tham quan các hòn đảo nổi tiếng tại quốc đảo này. Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu về những hòn đảo nổi tiếng tại Singapore dành cho du khách.

Những hòn đảo xinh đẹp khi đi du lịch Singapore dành cho du khách

Những hòn đảo xinh đẹp khi đi du lịch Singapore dành cho du khách

Những hòn đảo nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch Singapore

Chẳn hẳn khi được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của những hòn đảo tại Singapore du khách mới có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó.

Đảo Pulau Ubin

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một hòn đảo xinh đẹp để thưởng ngoạn trong tour Singapore lần này thì đảo Pulau Ubin là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tách biệt ra khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố hiện đại, thì đảo Pulau Ubin lại mang tới cho du khách một không gian yên bình, nhẹ nhàng, rất thích hợp cho mục đích của những chuyến đi nghỉ dưỡng. Dòng nước biển mát lạnh trong xanh màu ngọc bích, hệ sinh thái cùng với những cánh rừng xanh mướt, những ngôi nhà cổ, cũ kỹ đặc biệt. Tất cả hình ảnh này đã tạo nên một bức tranh khung cảnh thiên nhiên với sự mộc mạc, gần gũi, tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho bất cứ du khách du lich Singapore nào khi đặt chân tới đảo.

Đảo Chek Jawa 

Nếu đã một lần đến tham quan đảo Pulau Ubin khi đi tour du lịch Singapore, du khách nên ghé thăm đảo Chek Jawa gần đó. Đây là một trong số ít các hòn đảo tại Singapore vẫn giữ được nét hoang sơ và sự thanh bình nhất ở Singapore. Đảo Chek Jawa là nơi trú ẩn và sinh sống an toàn của vô số các loài sinh vật biển quý hiếm ở cực Đông của hòn đảo. Tại đây du khách hoàn toàn có thể tận mắt nhìn thấy nhiều loài sao biển sinh sống tại vùng biển này, cỏ chân ngỗng, bạch tuộc và rất nhiều các sinh vật khác sinh sống trên cát, đầm lầy. Nơi đây quả thực là một thiên đường du lịch cho những du khách yêu thích thiên nhiên khi đến du lich Singapore tham quan du lịch.

Những hòn đảo xinh đẹp khi đi du lịch Singapore dành cho du khách

Những hòn đảo nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch Singapore

Đảo Saint John

Nằm ở phía Nam của quốc đảo Singapore, đảo Saint John cũng là một trong những địa điểm du lịch yêu thích của của rất nhiều du khách khi tới singapore. Bởi nơi đây sở hữu cho mình bãi biển tuyệt đẹp, với bãi cát trắng ngần tuyệt đẹp chạy dài khắp bờ biển, cùng hệ sinh thái sinh vật đa dạng, phong phú, những ngọn núi cao chót vót hùng vĩ, tất cả điều này đã tạo nên một không gian thiên nhiên đẹp đến nao lòng bất cứ ai. Không chỉ có vậy, hòn đảo này còn khai thác nhiều hoạt động tham quan du lịch với các dịch vụ ngay tại biển để phục vụ du khách như: Các chương trình biểu diễn xiếc cá heo, lặn biển, thuê thuyền đi tham quan ngắm cảnh,...

Đảo Sentosa

Cuối cùng, hòn đảo ở Singapore nổi tiếng nhất và được rất nhều du khách tour  du lich singapore quan tâm nhiều nhất đó chính là đảo Sentosa. Trước kia hòn đào này chỉ là một làng chài nhỏ, nhưng với tầm nhìn phát triển của các chuyên gia thấy được các tiềm năng du lịch phát triển của hòn đảo, chính vì thế mà vào năm 1972 hòn đảo đã được đầu tư, cải tạo nơi đây trở thành một địa điểm du lịch đẹp nhất tại quốc đảo sư tử này. Đến với Sentosa có rất nhiều loại hình du lịch khác nhau dành cho du khách lựa chọn, từ các khu vui chơi cho trẻ nhỏ cho đến các khu vui chơi hiện đại ngang tầm quốc tế, cho tới các khu vườn thiên nhiên, khu rừng nhân tạo khổng lồ,... đều có đủ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của các du khách.

Những món hải sản thơm ngon không nên bỏ lỡ khi đi du lịch đảo tại Singapore

  • Cua sốt ớt Singapore là món ăn thơm ngon mà du khách du lịch đảo tại singapore nên thưởng thức qua. Nằm trong top 50 món ăn ngon nhất thế giới do chính CNN bình chọn, món ăn này đã trở thành quốc hồn quốc túy của dân tộc. 
  • Cua sốt tiêu đen du khách sẽ phải siêu lòng khi được thưởng thức qua món ăn thơm ngon này. Từ vẻ ngoài hút mắt, hương thơm tinh tế cho đến mùi vị đặc biệt. 
  • Cháo tôm hùm là một người sành ăn thì chắc chắn món ăn này là không thể bỏ qua với du khách khi đã đến tham quan du lịch quốc đảo singapore. Cháo tôm hùm thu hút thực khách từ các trang trí bên ngoài đến những giá trị hấp dẫn bên trong nó, món ăn này vừa ngon miệng, bổ dưỡng và lại vô cùng sang trọng.
  • Cá đuối nướng Sambal có nguồn gốc từ Malaysia những món ăn này được phù phép rất điệu nghệ bằng những lát cá đuối tươi ngon được ướp với nước sốt Sambal làm từ hỗn hợp đặc biệt gồm ớt tươi, tỏi, me, hẹ và Belacan cho ngấm rồi sau đó cuộn vào lá chuối nướng cho giữ nguyên vị thơm ngon của cá đuối hòa quyện với các nguyên liệu.

Nếu du khách đã từng đến tham quan du lịch Singapore hoặc mới đến lần đầu thì chắc hẳn vẻ đẹp của những hòn đảo nổi tiếng tại Singapore sẽ làm bất cứ du khách nào cũng phải siêu lòng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những hòn đảo tại đất nước được gọi với cái tên quốc đảo và thưởng thức những món ăn hải sản thơm ngon, được chế biến qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại singapore.

Đăng ngày: 11/10/2022

TOUR LIÊN QUAN