Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Sapa thú vị và tiết kiệm nhất, bạn không nên bỏ lỡ

Đánh giá:
  4.76/5 trong 4 Đánh giá
211

Bạn đang lên kế hoạch đi Du lịch Sapa? Bạn muốn du lịch Sapa giá rẻ? Được mệnh danh là xứ sở sương mù, Sapa luôn được chọn là điểm đến của các nhiều các bạn trẻ.Từ khí hậu,cảnh sắc thiên nhiên tất cả hội tụ lên một nét độc đáo , riêng biệt mang đến cho Sapa một vẻ đẹp bất kỳ mà du khách nào khi đặt chân đến đều cũng muốn trở lại.Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết khám phá du lịch Sapa như thế nào dể chuyến đi của mình trọn vẹn nhất thì hãy cùng Du Lịch Việt trải nghiệm kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc ngay nhé!

Kinh nghiệm du lịch Sapa thú vị và tiết kiệm

Sapa là nơi duy nhất tại Việt Nam có nhiệt độ thấp đến mức xuất hiện tuyết rơi. Chỉ cần nói đến đi Sapa, hầu như ai cũng thích thú bởi được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, chụp hình “check in” cùng trời tuyết trắng xóa, tham gia phiên chợ vui nhộn… Sapa là địa điểm thú vị tại Việt Nam mà ai cũng muốn được một lần ghé đến. Tuy nhiên nếu chưa có kinh nghiệm du lịch Sapa thì chắc chắn chuyến đi đầu tiên của bạn sẽ có nhiều vấn đề. Vậy để biết du lịch Sapa nên đi đâu, ăn gì là đúng nhất, bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Sơ lược về du lịch Sapa

Sapa nổi tiếng với những ngọn núi cao lớn hùng vĩ, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng không khí trong lành. Sapa là một địa điểm lý tưởng để tránh nóng và tạm gác xa sự ồn ào nơi phố thị.

Hầu như những ai đã từng đi tour Sapa đều bị khung cảnh nơi đây mê hoặc. Có những người, đến Sapa rồi không nỡ rời đi. Một số ít lại xem Sapa là nơi dựng chân cho những kỳ nghỉ dài mỗi năm.

Sapa là địa điểm du lịch tại Việt Nam mà du khách nào cũng mong muốn ghé qua

Sơ nét về Sapa

Về địa lý

SaPa nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650 mét ở sườn núi Lô Suây Tông. Đứng trên đỉnh của núi này có thể nhìn thấy phía Đông Nam của Sapa, có độ cao 2228m. Từ trung tâm thị xã nhìn xuống có Thung lũng Ngòi Dum ở phía đông và Thung lũng Mường Hoa ở phía tây nam.

Về dân số

Thành lập phường SaPả trên cơ sở điều chỉnh 0,58 km² diện tích tự nhiên, 4.118 người của thị trấn SaPa; 6,65 km² diện tích tự nhiên, 1.302 người của xã SaPả và 0,06 km² diện tích tự nhiên của xã Lao Chải. Sau khi thành lập, xã Thanh Bình có 52,36 km² diện tích tự nhiên và quy mô dân số 3.849 người.

Về tín ngưỡng, tôn giáo

Tại Sapa, sự phân chia tôn giáo cũng rất đa dạng. Người dân sống ở Sapa theo những tín ngưỡng tôn giáo như: Phật Giáo, Công giáo, tôn giáo nội…

Khí hậu

Sapa là nơi có khí hậu mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới. Do đó, khí hậu của Sapa phần lớn chịu ảnh hưởng của địa hình đồi núi phức tạp. Nhiệt độ trung bình trong năm của Sapa là khoảng 15 độ, nhiệt độ cao nhất là 33 độ C (tháng 4), nhiệt độ thấp nhất là 0 độ C (tháng Giêng). Độ ẩm trung bình ở Sapa là 85 – 90%, lượng mưa 2.762 mm.29 thg 9, 2015. Du lich Sapa mùa nào đẹp nhất? Chắc chắn là mùa thu đông rồi, đây là thời điểm có tuyết rơi và nhiều cảnh đẹp nhất.

Phương tiện di chuyển đến Sapa

Thị trấn Sapa nằm cách thành phố Lào Cai khoảng 38km, cách Hà Nội 376km. Để đến tour Sapa, du khách có thể chọn đi ô tô hoặc đi tàu hỏa.

Phương tiện di chuyển đến Sapa có thể là ô tô hoặc tàu hỏa

Đến Sapa bằng ô tô khách

Khi du khách lựa chọn đi xe ô tô giường nằm từ Hà Nội đến Sapa thì giá vé dao động khoảng 230k – 280k/người/chiều. Thời gian lên Sapa chỉ mất khoảng 8 – 9 tiếng và xe xuất phát từ Gia Lâm, Lương Yên hoặc Mỹ Đình.

Di chuyển bằng xe khách có ưu điểm là tiết kiệm được nhiều thời gian. Tuy nhiên nếu di chuyển vào mùa mưa thì du khách có thể gặp phải những vấn đề về đường đi. Xe khách cũng là phương tiện di chuyển nhanh nhất trong tour du lịch sapa.

Đến Sapa bằng tàu hỏa

Lựa chọn di chuyển đến Sapa bằng tàu hỏa, du khách có thể mua vé ngồi ở ghế mềm, ghế cứng hay giường nằm điều hòa. Tại Hà Nội, tàu chạy lúc 9h hoặc 10h tối.

Phương tiện di chuyển ở Sapa

Thông thường, khi đến Sapa, để thuận tiện cho việc đi lại thì du khách có thể lựa chọn những khách sạn ở gần bến xe khách Sapa. Hiện tại có 4 cách để đến được các điểm tham quan du lịch Sapa:

Du khách đến Sapa sẽ thuê xe máy với mức giá khoảng 120k/xe/ngày (tiền xăng tự lo). Di chuyển bằng xe máy là cách tự do nhất để ghé đến những điểm tham quan mà mình muốn.

Thuê riêng 1 bác xe ôm để nhờ chở đến một vài địa điểm du lịch nổi tiếng. Đối với những địa điểm du lịch gần nhau, chỉ mất 100k để thuê xe ôm.

Có 4 cách để du khách tham quan các địa điểm du lịch tại Sapa

Du khách có thể booking 1 tour du lich Sapa của các đơn vị cung cấp dịch vụ tại Sapa. Sau đó, nhân viên của dịch vụ sẽ hỗ trợ khách du lịch đến thăm các địa điểm tại Sapa.

Nếu bạn yêu thích trải nghiệm và khám phá, có thể lựa chọn hình thức đi bộ đến các địa điểm ở Sapa.

Điểm tham quan du lịch ở Sapa

Đỉnh Fansipan- nóc nhà Đông Dương

Chắc chắn không còn gì tuyệt vời bằng cảm giác được đứng ở độ cao 3143m so với mực nước biển để hít thở không khí và ngắm nhìn làn sương mờ ảo. Đứng ở độ cao này, bạn có thể cảm nhận được như mình đang chạm vào mây, ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh hùng vĩ ở dưới núi. Nếu có dịp đi tour du lich Sapa, bạn nên check in tại đỉnh Fansipan nhé.

Chắc chắn việc leo lên đỉnh núi này không thể thực hiện trong vài ngày. Vì vậy, để thuận tiện cho việc di chuyển thì bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Giá thành dịch vụ là 600k/người cho 1 vé khứ hồi.

Cáp treo Fansipan đã hiện thực hóa giấc mơ chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” cho tất cả mọi người có ước muốn đó.

Đứng ở ngọn núi được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương” là mong muốn của nhiều người

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn, giá vé để tham quan núi là 70.000vnd/người. Du khách có thể lựa chọn khách sạn gần khu du lịch Hàm Rồng để ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa, thung lũng Mường Hoa, Tà Phìn mờ ảo trong làn sương khói.

Đặc biệt là trên đường leo núi bạn có thể nhìn thấy nhiều loại hoa khoe sắc giống như đang lạc vào khu vườn cổ tích.

Thác Tình yêu

Thác Tình Yêu cách trung tâm thị trấn chừng 12km, nằm trên đường đi đỉnh đèo Ô Quy Hồ. Đây là một trong những cơn thác đẹp nhất tại Sapa, nơi đây mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Trên đường đi đến Thác Tình Yêu, bạn còn có cơ hội tham quan Thác Bạc với vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ.

Nhà thờ đá – địa điểm du lịch Sapa hấp dẫn du khách

Nhà thờ đá Sapa được xây dừng từ năm 1895, nhà thờ là một công trình cổ mang đậm nét kiến trúc thời Pháp. Đến nay công trình vẫn còn nguyên vẹn, hiện tại nó đã thành biểu tượng của Sapa.

Đèo Ô Quý Hồ

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội ngắm nhìn và đắm chìm trong sự hùng vĩ của Ô Quý Hồ vào lúc hoàng hôn buông xuống. Thời điểm thích hợp nhất để đến Ô Quý hồ là vào khoảng 17h30, lúc này bạn sẽ tận mắt nhìn thấy mặt trời đỏ rực khuất bóng sau những dãy núi trập trùng.

Khung cảnh mặt trời lặn chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy xao xuyến

Tả Phìn- làng của người Dao đỏ

Bản Tả Phìn cũng là một địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Sapa. Nơi đây có đông đảo người đồng bào Dao Đỏ sinh sống. Người Dao Đỏ sinh sống ở Tà Phìn có rất nhiều bài thuốc từ lá cây có thể chữa nhiều bệnh ở người.

Lễ hội nổi bật

Lễ Tết nhảy

Tết nhảy được xem là một ngày lễ quan trọng với sự chuẩn bị cầu kỳ, công phu của người dân tộc Dao ở Tà Van.

Vào những ngày trước Tết, các anh thanh niên trong bản sẽ luyện tập nhảy múa. Các cô thiếu nữ nhuộm chàm, thêu áo mới.

Lễ Tết Nhảy thường sẽ diễn ra ở nhà ông trưởng họ, các thành viên trong họ đều tâp trung để chuẩn bị Tết. Bàn thờ tổ tiên “Chụ Chông” thường được sắp xếp nằm ở gian giữa hướng về bếp chính. Cửa bàn thờ được dán tranh cắt giấy với biểu tượng mào gà trống và Tam thanh. Nóc bàn thờ phía trước được làm nổi bật với sắc đỏ rực của “mặt trời”. Ở 2 bên bàn thờ đều có dán câu đối trên giấy hồng điều với nội dung mong ước “Người yên vật thịnh” và ‘uống nước nhớ nguồn”.

Lễ Tết Nhảy diễn ra long trọng với nhiều nghi thức chuẩn bị cầu kỳ

Lễ hội “Nhặn Sồng” & “Nào Sồng”

Đây là Lễ hội của người Dao đỏ ở làng Giàng Tả Chải (Tả Van – Sa Pa). Trước đây, những ngày tốt trong tháng đầu năm, dân tộc Dao ở Giàng Tả Chải thường sẽ tổ chức lễ hội “Nhặn Sồng” trong khu rừng cấm của làng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây nạn phá rừng xuất hiện nhiều. Chỉ những năm diện tích rừng bị phá nhiều thì người Dao mới tổ chức lễ “Nhặn Sồng”. Đây là địa điểm nổi tiếng trong tour Sapa được nhiều du khách tìm đến.

Đồ cúng lễ là một con lợn (kích thước lọn to hay nhỏ là còn tùy thuộc vào số lượng người đến dự lễ nhiều hay ít). Phần chuẩn bị lợn sẽ luân phiên hàng năm theo từng hộ gia đình trong làng nuôi dưỡng. Con lợn được dâng cúng phải có bộ lông đen tuyền, béo tốt, khỏe mạnh.

Lễ hội Roóng Poọc của người Giáy

Hàng năm vào ngày Thìn tháng Giêng âm lịch người Giáy ở Tả Van (huyện SaPa) lại mở hội Roóng Poọc. Mục đích của lễ hội này chính là để cầu xin một vụ mùa bội thu, mưa thuận gió hòa, người yên vật thịnh.  

Tuy vốn là lễ hội dân tộc truyền thống của người Giáy ở Tả Van. Tuy nhiên trong những năm gần đây lễ hội đã lan rộng ra, trở thành ngày lễ lớn của cả thung lũng Mường Hoa.

Những lễ hội tại Sapa đa số bắt nguồn từ dân tộc người Dao

Đặc điểm lưu trú

Khách sạn tại SaPa khá phong phú với dịch vụ tương đối tốt. Gợi ý đến bạn một số khách sạn có chất lượng tốt tại Sapa:

Victoria Sapa Resort & Spa

Địa chỉ: Xuân Viên, Sapa, Lào Cai           

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 10, Sapa

Khách sạn Amazing Sapa

Địa chỉ: 44 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn Sapa Charm

Địa chỉ: 32 Mường Hoa, Sapa

Văn hóa ẩm thực

Rau tươi xứ lạnh

Sapa có khí hậu se lạnh vì vậy rất thích hợp để trồng các loại rau đặc trưng cho vùng ôn đới. Điển hình là: Hoa lơ xanh, súp lơ trắng, su su, củ cải đỏ, ngồng cải…Rau được trồng tại Sapa khi ăn luôn có một vị ngon đặc biệt, ngọt, mềm. Những món rau xanh tại Sapa được trồng và thu đúng mùa, đảm bảo tươi ngon. Rau xanh tại Sapa có cách chế biến đơn giản nhưng khi ăn lại tạo nên hương vị hấp dẫn. Món rau xanh ngon tại Sapa bao gồm: ngồng cải xào tỏi, su su luộc chấm muối vừng, lẩu gà ăn kèm với các loại rau…

Cá Hồi, cá Tầm tươi

Nếu như cá Hồi, cá Tầm nhập về to lớn và béo, thịt nhiều mỡ và mềm. Cá Hồi, cá Tầm nước lạnh nuôi tại Sapa sẽ có thớ thịt săn chắc, không chứa mỡ. Thời tiết lạnh như ở Sapa, thưởng thức một nồi lẩu cá Hồi, cá Tầm ăn kèm với các loại rau tươi nguyên thì còn gì bằng đúng không nào. Hai loại cá này cũng có thể thái thành lát mỏng để làm gỏi, nướng…

Cá Hồi, cá Tầm tại Sapa có phần thịt tươi ngon, khi ăn không bị ngán

Lợn cắp nách

Đây là giống lợn được dân tộc Mông bản địa nuôi, lợn được thả rông. Thi thoảng, người dân sẽ ra đồng tóm một con lợn kẹp vào nách để đem ra chợ bán nên được gọi là “lợn cắp nách”. Lợn cắp nách trương thành, lớn nhất cũng chỉ khoảng 4 – 5kg. Những con lợn này sau khi được làm sạch, kẹp nguyên con để nướng hay quay thì không còn gì hấp dẫn hơn.

Miếng thịt lợn sau khi cắt ra mỏng tang, không mỡ, dưới lớp bì giòn tan là lớp thịt nạc thơm, mềm và ngọt đậm vị thịt. Món thịt lợn cắp nách ở Sapa uống chung với rượu táo mèo thì không biết đến bao giờ mới ngán.

Các món nướng

Có lẽ do đặc trưng khí hậu lạnh nên Sapa ưu tiên cho món nướng xuất hiện trong thực đơn. Tất cả những thực phẩm như: thịt xiên, trứng gà, trứng vịt, cơm lam, gà, ngô khoai đều được mang nướng dưới than hồng.

Những món nướng tại Sapa luôn được kèm theo gia vị đặc trưng nên rất ngon

Cá suối

Cá suối tại Sapa có rất nhiều loại, điểm đặc biệt của chúng là hoàn toàn không có vị tanh. Cá suối chỉ cần nướng chín trên than củi hồng và chấm với muối ớt có gia vị đặc biệt của núi rừng là đã không thể chê được.

Nấm hương

Khi ghé chợ Sapa, bất kỳ mùa nào cũng sẽ thấy nấm hương khô xuất hiện. Giá nấm hương khô rất rẻ, có thể mua về để ngâm nước cho nở ra và chế biến thành nhiều món ăn mình thích.

Thắng Cố

Đối với những người dân tộc miền núi, món Thắng Cố thường được nấu chung với nhiều loại thịt khác nhau: Thịt bò, thịt trâu, thịt lợn. Món ăn này muốn ngon thì cần đến hơn 27 loại gia vị khác nhau. Phần quan trọng không thể thiếu trong món Thắng Cố chính là rau rừng.

Hương vị món Thắng Cố thật khó diễn tả, nó là sự hòa quyện giữa các vị như: Mặn, cay, ngọt, béo. Ngồi bên chảo Thắng Cố sôi sùng sục thưởng thức chén rượu ngô trong thời tiết se lạnh của Sapa thì còn gì tuyệt vời hơn.

Thắng Cố là món ăn nổi tiếng tại Sapa

Tiền tệ

Sapa thuộc đất nước Việt Nam nên tiền tệ sử dụng là VNĐ

Du khách nước ngoài đến tham quan Việt Nam có thể đổi tiền ở các ngân hàng ở Việt Nam hoặc những tiệm vàng lớn đều được.

Quà lưu niệm

Đồ thổ cẩm Sapa - Món quà tặng lưu niệm ý nghĩa

Khi đã đặt chân đến vùng đất đẹp như trong tranh vẽ này, bạn chắc chắn không thể nào quên được hình ảnh những cô thiếu nữ mặc đồ thổ cẩm với nụ cười duyên dáng. Thổ cẩm tại đây được dệt hoàn toàn bằng thủ công nên rất tinh tế, tỉ mỉ và mang đậm chất riêng. Nếu du lịch Sapa mà không mua đồ thổ cẩm thì sẽ hối tiếc đấy.

Bạn có thể mua những tấm vảo thổ cẩm, trang phục thổ cẩm may sẵn để làm quà lưu niệm cho chuyến đi ý nghĩa này.

Những món đồ, trang phục từ thổ cẩm luôn là món quà lưu niệm độc đáo

Vòng bạc - món đồ lưu niệm Sapa độc đáo

Vòng bạc là một trong những món trang sức được phái nữ ưa chuộng sử dụng. Tay nghề làm vòng bạc thủ công của người H’mông được đánh giá rất cao. Những chiếc vòng bạc của người H’mông không chỉ là món quà lưu niệm đơn thuần. Vì nó còn mang ý nghĩa về tình yêu đôi lứa, kỷ vật hẹn thề tình yêu.

Quả mắc cọp - Loại quả đặc trưng của người Tây Bắc

Đây là một loại quả đặc trưng của vùng núi Tây Bắc mà bạn có thể nhìn thấy nó xuất hiện rất nhiều ở Sapa. Quả mắc cọp khi còn xanh sẽ có vị chát, khi chín sẽ ngọt và vẫn còn giữ lại một chát vị chát nhẹ. Mắc cọp có mùi thơm đặc biệt không thể lẫn vào bất cứ loại trái nào khác.

Mắc cọp cũng là món quà lưu niệm độc đáo tại Sapa

Cần chuẩn bị gì khi du lịch Sapa?

Giấy tờ tùy thân

Ở Sapa thời tiết lạnh khi du lịch nơi đây bạn nhớ chuẩn bị đồ ấm

Book vé máy bay trước 2-3 tháng

Mang theo máy chụp hình, máy quay phim để bắt cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất.

Lưu ý khi đi du lịch

Nếu bạn không bị say xe, tốt nhất nên chọn xe giường nằm. Tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai đến Sapa rất an toàn và nhanh chóng.

Cho dù đến Sapa vào mùa hè hay mùa thu thì bạn vẫn nên chuẩn bị 1 chiếc áo ấm loại mỏng để phòng trừ trường hợp đi xe máy trên đường, đi dạo vào buổi tối đỡ bị lạnh.

Vào mùa hè, khi đi Sapa bạn có thể chọn mang theo 1 đôi sandal chắc chắn, giày thể thao. Tuy nhiên lựa chọn tốt nhất vẫn chính là giàu leo núi.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Sapa, bạn sẽ chuẩn bị thật tốt và có chuyến du lịch Sapa thật ý nghĩa.

Điểm danh 7 đặc sản hấp dẫn mà khách du lịch Sapa không thể bỏ qua
15/01/2024
2392

Sapa là điểm đến hoàn hảo cho những du khách yêu thích không gian tĩnh lặng, thiên nhiên hùng vĩ. Các món ăn đặc sản, độc đáo, mang đậm màu sắc của người dân tộc bản địa cũng là một điểm thu hút khách du lịch Sapa đến khám phá.

Hành trình du lịch Sapa, khám phá nét đẹp của 5 chợ phiên độc đáo
09/05/2023
2171

Mỗi một phiên chợ tại Sapa đều sẽ mang một nét độc đáo riêng và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch Sapa nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng Du Lịch Việt điểm qua những phiên chợ đặc sắc nhất tại Sapa bạn nhé!

Hành trình du lịch Sapa, khám phá tu viện cổ Tả Phìn đầy ma mị
16/04/2023
1537

Mặc dù không phải là một địa điểm quá nổi tiếng nhưng tu viện cổ Tả Phìn vẫn luôn có một sức hút rất lớn đối với khách du lịch Sapa. Vậy có điều gì đặc biệt ở nơi này mà lại khiến nhiều người tò mò đến vậy?

Top 6 địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi du lịch Sapa năm 2023
01/04/2023
2456

Sapa vốn là nơi thú hút với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và nhiều điều độc đáo mà không một nơi nào có được. Hãy cùng du lịch Sapa, khám phá những tọa độ tham quan thú vị nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Tour du lịch Sapa, ghé thăm 6 bản làng xinh đẹp như bước ra từ cổ tích
21/03/2023
2348

Ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Sapa còn ấn tượng bởi đa dạng bản sắc văn hóa dân tộc. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá 6 bản làng xinh đẹp & bình yên mà bạn nhất định nên ghé đến trong tour du lịch Sapa nhé!

Review 5 quán ăn ngon, nổi tiếng mà khách du lịch Sapa nên ghé tới
16/02/2023
3242

Bạn đang có dự định du lịch Sapa và mong muốn được trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại đây? Hãy cùng điểm qua những quán ăn ngon nức tiếng để có được những trải nghiệm tuyệt vời tại Sapa nhé!

Top 6 khách sạn sang trọng bậc nhất dành cho bạn khi đi du lịch Sapa
28/01/2023
2656

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Sapa nhưng vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa điểm lưu trú lý tưởng thì hãy tham khảo ngay 6 gợi ý trong bài viết dưới đây!

Review trọn bộ kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc mùa thu mới nhất 2022
18/11/2022
1826

Trải nghiệm khám phá vùng Tây Bắc hùng vĩ, nên thơ với những kinh nghiệm du lịch mùa thu Sapa tự túc cực chi tiết mà Du Lịch Việt đã tổng hợp trong bài viết này. Cùng khám phá ngay nhé!

Du lịch Sapa - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng từ Ô Quý Hồ
28/10/2022
4403

Đèo Ô Quý Hồ là một trong tứ đỉnh đèo tại Việt Nam, nếu có dịp đến du lịch Sapa đừng bỏ qua trải chiêm chinh phục ngọn đèo huyền thoại này để ngắm nhìn tiên cảnh của núi rừng Sapa.
 

Khám phá núi Hàm Rồng hùng vĩ - địa điểm du lịch Sapa hấp dẫn du khách
23/10/2022
3192

Đi du lịch Sapa mà không ghé thăm núi Hàm Rồng thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn. Sau đây, Du Lịch Việt sẽ review chi tiết về địa điểm du lịch hấp dẫn này để bạn có thêm nhiều thông tin nhé!

Khám phá hồ Séo Mý Tỷ vẻ đẹp tựa châu âu dành cho du khách du lịch Sapa
16/10/2022
2201

Hồ Séo Mý Tỷ một địa điểm du lịch Sapa được ít người biết đến nhưng lại mang một vẻ đẹp tựa như trời âu khiến du khách phải u mê khi đã đến tham quan du lịch tại đây.
 

Du lịch Sapa chiêm ngưỡng tiên cảnh nơi phố núi tại đỉnh Ô Quy Hồ
13/10/2022
1588

Vốn được biết đến là một trong Tứ đại đỉnh đèo của khu vực miền núi phía Bắc, đèo Ô Quy Hồ đã trở thành một điểm đến yêu thích của hội “cuồng đi” và đam mê sống ảo. Cùng tìm hiểu xem có điều gì thú vị tại Ô Quy Hồ mà khách du lịch Sapa lại tìm đến nhiều như vậy nhé!

Bản Tả Van địa điểm du lịch Sapa nhiều trải nghiệm thú vị nhất
13/10/2022
1490

Bản Tả Van là một bản làng sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách du lịch Sapa, hãy cùng tìm hiểu bản Tả Van có điều gì thú vị mà lại hấp dẫn du khách đến vậy.
 

Có nên du lịch Sapa vào mùa đông không? Mùa đông Sapa có gì có gì đẹp?
30/09/2022
2135

Chắc hẳn cái lạnh Sapa là điều mà không phải du khách nào cũng chịu được, vậy có nên đi du lịch Sapa vào mùa đông không và mùa đông Sapa thì có gì đẹp.

Đi du lịch Sapa nhất định phải check in 6 tọa độ sống ảo siêu đẹp này
27/09/2022
1918

Đi du lịch Sapa, nếu bạn không check in những địa điểm sau đây thì quả là uổng phí. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay những điểm đến cực đẹp trong tour du lịch Sapa nhé!

XEM NHIỀU HƠN