Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc – Hòn đảo du lịch nổi tiếng Việt Nam

Đánh giá:
  4.81/5 trong 3 Đánh giá
180

Du lịch Phú Quốc - Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc Phú Quốc và cũng là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam với những bãi biển xanh trong vắt như: Bãi Sao, Bãi Dài,... Phú Quốc như một thiên đường dành cho những người yêu biển cùng với đó là nguồn hải sản vô cùng tươi ngon. Nếu bạn đang lến kế hoạch du lịch Phú Quốc trong thời gian sắp tới mà chưa biết nên đi đâu và đi như thế nào? Thì hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc được tổng hợp chi tiết của Du Lịch Việt dưới dây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc – Hòn đảo du lịch nổi tiếng Việt Nam

Phú Quốc là một địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ được yêu thích đối với Việt Nam mà còn thu hút mãnh liệt với du khách thế giới. Đến với Phú Quốc du khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên mát mẻ, trong lành. Được ngắm biển xanh và tắm trong làn nước mát rượi, và được thưởng thức những món ăn đặc sắc…và rất nhiều thú vị khác. Để đến Phú Quốc được trải qua một chuyến đi thú vị thì bạn đừng bỏ qua bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A-Z này nhé.

Sơ lược về du lịch Phú Quốc

Đảo Phú Quốc Nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất Việt Nam được mệnh danh là Đảo Ngọc với những bãi cát trải dài trắng xóa, nước biển trong xanh mát rượi. Hằng năm, nơi đây đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ và các khách sạn rất đẹp.

Nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh vô cùng đẹp, cùng với ẩm thực phong phú sẽ cho du khách trải qua một chuyến đi đáng nhớ. Thời tiết mát mẻ mang tính nhiệt đới gió mùa nhất là vào mùa hè là địa điểm vô cùng thích hợp để đi du lịch. Nếu đi tour du lich phu quoc bạn nên đi vào mùa hè hoặc dịp sau Tết.

Đảo Phú Quốc còn gọi là Đảo Ngọc

Sơ nét về Phú Quốc

Về địa lý

Đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km, cách phía nam Campuchia 15km. Vì thế không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà còn là nơi có nguồn ẩm thực phong phú nhất và hải sản ngon nhất Việt Nam.

Vùng biển Phú Quốc có 22 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Phú Quốc lớn nhất.

Phú Quốc là một hòn đảo có cả rừng và núi với diện tích 1320 km2, chiều dài của nó là 48 km từ bắc tới nam và dân số khoảng 80.000 người.

Về dân số

Theo nguồn thống kê dân số của tỉnh Kiên Giang, thì năm 2015 dân cư sinh sống trên đảo đã lên đến trên 101.407 người, với mật độ dân số là 172 người/km². Đến 1/4/2019, dân số của huyện Phú Quốc là 146.028 người, mật độ dân số đạt 247 người/km² với 75.862 người là dân thành thị. Với số liệu trên cho thấy tốc độ phát triển của Phú Quốc khá mạnh mẽ.

Về tín ngưỡng, tôn giáo

Về tín ngưỡng, tôn giáo ở Phú Quốc cũng giống như tôn giáo của Việt Nam rất đa dạng bao gồm Phật giáo, Thiên chúa giáo, Cao đài…góp phần làm nên bức tranh đa màu sắc cho Phú Quốc.

Khí hậu

Ở Phú Quốc thuộc thời tiết mát mẻ mang tính nhiệt đới gió mùa. Khí hậu chia hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô thì khí hậu ở Đảo Phú Quốc chịu ảnh hưởng gió mùa Đông Bắc Nhiệt độ cao nhất 35 độ C vào tháng 4 và tháng 5 rất thích hợp để tắm biển. Vào mùa mưa đây là cửa ngõ đón gió mùa Tây - Tây Nam, độ ẩm cao từ 85 đến 90%.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc

Về phương tiện di chuyển đến Phú Quốc thì tùy thuộc vào từng nơi bạn xuất phát, dưới đây là những địa điểm đi và phương tiện tương ứng:

Tuyến Hà Nội – Phú Quốc: Vietnam Airlines khai thác mỗi ngày 1 chuyến bay Airbus từ Hà Nội đi Phú Quốc khởi hành lúc 8h40 và đến nơi lúc 10h45. Chuyến bay theo chiều ngược lại khởi hành từ Phú Quốc lúc 11h35 và đến nơi lúc 13h40.

Quý khách có thể di chuyển bằng tàu cao tốc

TP.HCM – Phú Quốc: Khoảng cách 500 km, có thể đi bằng máy bay hay kết hợp xe ô tô và tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc. Máy bay có Vietnam Airlines hay Viet Jet Air với thời gian bay là 50 phút. Xe ô tô và tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc: bao gồm xe Phương Trang, Kumho và Mai, thời gian di chuyển là 6 đến 7 tiếng tùy vào mật độ giao thông.

Tuyến Cần Thơ – Phú Quốc: Có thể đi bằng máy bay hay kết hợp xe ô tô + tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc

Khi đến Phú Quốc quý khách có thể di chuyển bằng taxi SASCO hoặc Mai Linh, khá an toàn và tiện lợi cho khách du lịch. Nếu bạn đi tour Phú Quốc, bạn sẽ được bên cung cấp dịch vụ lo hết về phương tiện đi lại.

Phương tiện di chuyển ở Phú Quốc

Dịch vụ thuê xe máy Anh Cường

Dịch vụ cho thuê xe máy anh Cường: quý khách có thể thuê xe tại cửa hàng thuê xe máy tại sân bay và bến tàu Phú Quốc. Hoặc tùy theo nhu cầu giao tận nơi tại bất kỳ đâu trên đảo Phú Quốc. Xe đã được chuẩn bị sẵn 1 lít xăng, bản đồ du lịch, 2 mũ bảo hiểm và áo mưa đi đường. Bạn có thể đặt xe trước giờ bay đến Phú Quốc và khi tới nơi bạn được thoải mái chọn xe để thuê. Giá thuê xe số tại cửa hàng anh Cường là 120k/ngày, xe auk  150k/

Dịch vụ thuê xe máy Cường Thịnh: giá vừa rẻ mà dịch vụ lại tốt, khách thuê xe máy đều hài lòng khi nhận hay trả xe. Mức giá thuê xe tay auk  150k/ngày và xe số là 120k/ngày (thuê từ 2 ngày).

Những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng

Bắc Đảo

Đến với bắc đảo du khách sẽ trầm trồ với những dãy rừng nguyên sinh và hệ động thực vật phong phú cùng vô số bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng. Bắc đảo là nơi thiên nhiên hoang sơ.

Khi đến đây bạn hãy ghé qua Vườn tiêu Khu Tượng là vườn Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng, trên đường đi bạn sẽ được chiêm ngưỡng với phong cảnh hai bên đường rất đẹp. auk hi tham quan, bạn cũng có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân.

Trên đường đi bạn sẽ được chiêm ngưỡng với phong cảnh hai bên đường rất đẹp

Mũi Gành Dầu

Nơi đây gần với Campuchia nên có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Gành dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m. Đây cũng là nơi thưởng thức hải sản tuyệt vời cho du khách.

Đến nơi đây bạn đừng bỏ qua ngắm cảnh hoàng hôn ở Mũi Dinh Cậu nhé, bởi đây là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà bất cứ du khách nào du lịch Phú Quốc cũng không nên bỏ qua.

Hòn Thơm

Du khách đến nơi đây để lặn ngắm những rặn san hô vô cùng thú vị hoặc xem các khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, khu nuôi ngọc trai Cách Hòn Thơm và chỉ mất khoảng 10 phút đi tàu, bạn có thể được xem làng câu mực rất nổi tiếng tại Phú Quốc.

Từ bến tàu Phú Quốc, mất 30 phút di chuyển để ra đảo Hòn Thơm.

Suối Tranh

Suối Tranh tạo nên từ nhiều dòng suối nhỏ, len lỏi qua rừng cây khe núi, có nước từ tháng 6 – tháng 9 hàng năm. Ở đây có phong cảnh thiên nhiên đẹp với hoa cỏ, núi rừng, biển và suối, là địa điểm tổ chức cắm trại, dã ngoại thú vị.

Suối Đá Bàn

Sở hữu những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn do đó người dân Phú Quốc gọi là Suối Đá Bàn. Đây là một trong những điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi bạn ghé thăm vườn Quốc gia Phú Quốc.

Suối Đá Ngọn

Với 7 thác nước, suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vì vẫn là một bí mật cho những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm. Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời điểm tham quan suối Đá Ngọn lý tưởng nhất, vì vào mùa mưa các phiến đá trở nên trơn trượt. Đây là điểm đến lý tưởng khi đi tour du lịch Phú Quốc.

Suối đá ngọn là nơi có cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã rất thích hợp chụp hình lưu niệm

Những Lễ hội nổi bật nổi tiếng ở Phú Quốc

Lễ hội nghinh Ông:

Lễ hội nghinh Ông được coi là lễ hội lớn nhất của các ngư dân với các tên gọi khác nhau. Lễ hội này có nguồn gốc từ rất xa xưa và là cội nguồn của các ngư dân miền biển để tưởng nhớ ngư Ông. Đây là nét văn hóa đặc trưng của người dân nơi đây mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc.

Lễ hội diễn ra vô ùng long trọng với 2 giai đoạn: Rước ông từ ngoài biển và rước ông về lăng. Khi lễ hội diễn ra bạn sẽ thấy toàn ảnh dưới nước là các ngư dân cùng với hàng trăm chiếc thuyền, ghe cùng thuyền rồng sẽ rước cá Ông vào đất liền. Sau đó, đoàn người cùng lân, sư tử, rồng sẽ rước ông vào lăng.

Tiếp theo đó là phần lễ tế. Cuối cùng, người dân sẽ tổ chức ăn mừng cho lễ nghinh Ông thành công. Các nghi thức được thực hiện đặc biệt trang trọng. Thể hiện tín ngưỡng của dân biển với cá Ông. Nếu có dịp tham gia lễ cầu ngư này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ, khó quên nhất.

Lễ hội Nguyễn Trung Trực

Nguyễn Trung Trực là vị anh hùng lớn của dân tộc Việt Nam, khi đến Phú Quốc nếu ó dịp bạn đừng nên bỏ qua lễ hội này nhé. Đền thờ vị anh hùng này được xem là lớn nhất và lễ này đã duy trì và ngày càng phát triển đã trở thành một yếu tố văn hóa không thể thiếu đối với người dân Phú Quốc, Kiên Giang. Lễ hội này được tổ chức tại đền thờ cụ Nguyễn tọa lạc tại xã Gành Dầu, Phú Quốc.

Lễ hỗi diễn ra rất hoành tráng và trang trọng, thú vị

Lễ hội Dinh Bà Ông Lang

Lễ hội này nhằm tưởng nhớ vợ của người anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực. Đồng thời người dân tổ chức lễ hội mong muốn cầu sức khỏe, cầu bình an, cầu đủ đầy. Dinh Bà Ông Lang nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông 7km.

Hàng năm, người dân địa phương đến Dinh rất đông, đặc biệt vào dịp lễ hội. Khách du lịch cũng vì sự linh thiêng của Dinh Bà Ông Lang mà tìm đến hành lễ. Lễ hội được tổ chức khác quy mô, chia thành từng khu như khu hành hương, khu vui chơi, khu ăn uống. Nếu có dịp đi tour du lịch Phú Quốc, bạn nên tham gia lễ hội này nhé.

Đặc điểm lưu trú cho du khách

Bởi vì là nơi chuyên phát triển du lịch mạnh mẽ nên ở đây ngành nhà hàng khách sạn phát triển rất mạnh. Tuy nhiên để chọn được phòng đẹp có giá tốt chúng tôi khuyên là bạn nên tham khảo trước trên các đánh giá hữu ích trên các website như Agoda hay Tripadvisor rất thực tế và chính xác.

Hoặc mình có thể gợi ý các bạn vài khách sạn được đánh giá tốt như The Palm Tree Guest House, Moon Bungalow hay Phu Quoc An Guesthouse tiêu chuẩn 1 sao; hay các khách sạn 2 sao như Phuong Binh House, Sunshine Bungalow, Lan Anh Garden resort.

Văn hóa ẩm thực

Niềm vu đi du lịch của quý khách ngoài ngắm cảnh còn là thưởng thức những món ăn ẩm thực đặc trưng. Dưới đây là một số món ăn nổi tiếng bạn nên thử nhé.

Gỏi cá trích

Được làm từ cá trích tươi cuốn bánh tráng với đủ loại rau, ít dừa nạo, chấm với nước mắm hảo hạng là món ăn khoái khẩu khi đi du lịch Phú Quốc. Món ăn này hoàn toàn không tanh mà chỉ thấy mùi thơm của rau rừng, vị béo của dừa và miếng cá thật giòn ngọt.

Và kinh nghiệm lưu ý thực khách là khi ăn gỏi cá trích phải uống chút rượu sim để tốt cho tiêu hóa. Nước chấm gỏi cá trích cũng rất đăc biệt, nó được làm từ ớt, tỏi và đậu phộng rang. Tất cả những thứ này được đâm (giã) nhuyễn rồi trộn lại với nhau, pha thêm nước mắm chính hiệu Phú Quốc sẽ tạo ra một hương vị vừa cay nồng, thơm lừng và khó quên khi chấm với gỏi cá trích.

Gỏi cá trích món ăn đặc thù ở Phú Quốc

Ghẹ Hàm Ninh

Phú Quốc còn rất nổi tiếng với Ghẹ Hàm Ninh, kinh nghiệm là du khách nên lựa loại khoảng 6-7 con một ký, thích ăn gạch thì lựa ghẹ cái, thịt nhiều thì ăn con đực, ghẹ chắc là ghẹ ngon.

Các món ốc

Ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng: đây là những món ăn cũng rất đáng thử khi đến với Phú Quốc. Đĩa ốc, sò thêm ngon miệng bởi nguyên liệu tươi rói, vừa ăn vừa thổi và hít hà trong vị ớt cay nồng, vô cùng hấp dẫn. Các món này có thể tìm thấy mọi nhà hàng hay tại chợ đêm Dinh Cậu.

Ghẹ Hàm Ninh rất ngọt thơm và nhiều dinh dưỡng

Nấm tràm

Nấm tràm chỉ có ở Phú Quốc vào mùa mưa (tháng 4 đến tháng 9). Nấm tươi được nấu với hải sản như tôm, cá, mực. Nấm khô thì xào với bào ngư hoặc hải sâm. Món gà giò luộc vừa chín tới, cho nấm tươi mới hái vào sẽ cho ta món súp nấm thơm lừng. Thưởng thức món canh nấm tràm bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của nấm, thơm nồng của tiêu và đậm đà hơn khi bạn dùng chung với nước chấm nước mắm cá cơm Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc mà không thưởng thức món Nấm Tràm thì thật là đáng tiếc.

Nấm tràm vừa ngon lại vừa dễ chế biến

Tiền tệ sử dụng

Phú Quốc thuộc đất nước Việt Nam nên tất nhiên là sử dụng tiền tệ là VNĐ. Nếu là Du khách nước ngoài đến tham quan Việt Nam có thể đổi tiền ở các ngân hàng ở Việt Nam hoặc những tiệm vàng lớn đều được.

Quà lưu niệm

Hầu như du khách đến đây đều tìm mua cho mình những món quà lưu niệm xinh xinh để kỉ niệm hoặc tặng cho người thân bạn bè. Dưới đây là những món quà lưu niệm được khách hàng ưa chuộng

Ngọc trai

Phú Quốc là nơi có môi trường tốt nhất để loài trai sinh sống và phát triển. Đến nay, nhắc tới Phú Quốc, người ta không thể không nhắc đến những sản phẩm ngọc trai đẹp và có giá trị cao. Ngọc trai Phú Quốc có giá khá cao, tùy theo chất lượng, màu sắc, hình dạng có thể từ vài chục đến vài ngàn USD. Quý nhất là ngọc trai màu đen, có giá trên 1.000 USD/ viên, hạng thấp nhất là ngọc trai trắng ngà có giá vài chục USD/ viên.

Ngọc trai đẹp và có giá trị cao làm quà lưu niệm rất quý giá

Nước mắm

Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà, là món ăn thường xuất hiện trong các bữa ăn gia đình Việt. Nước mắm Phú Quốc ngon nhờ được chế biết từ cá cơm tươi (loại cá cơm sống và được đánh bắt ở đảo Phú Quốc, vùng biển này có 1 loại tảo rất đặc trưng làm nguồn thức ăn cho cá nên thịt cá cơm rất ngon, thơm). Hiện tại, thương hiệu nước mắm Phú Quốc không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn ở một số thị trường nước ngoài. Khi đi du lịch Phú Quốc, bạn nên tìm mua 1 vài chai về làm quà nhé.

Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà

Hồ tiêu

Hồ tiêu là một trong những đặc sản Phú Quốc mà nhiều du khách hay mua về làm quà cho bạn bè, người thân. Tiêu Phú Quốc thường được người dân chia làm 3 loại tiêu sọ, tiêu đỏ, tiêu đen và được chế biến thành rất nhiều loại để du khách chọn. Tiêu thường bán ở các chợ ở Phú Quốc hoặc các shop, cửa hàng bán đặc sản Phú Quốc. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng vì hạt chắc, cay và thơm nồng, vị đậm hơn các loại hồ tiêu ở những vùng khác, nhất là tiêu đỏ.

Tiêu Phú Quốc nổi tiếng nhất Việt Nam

Chuẩn bị gì khi du lịch Phú Quốc?

Để đến Phú Quốc hưởng thụ một chuyến du lịch thật tuyệt vời thì quý khách nên chuẩn bị một vài thứ để tận hưởng tốt nhất nhé.

Chuẩn bị kế hoạch đi, xác định thời gian đi và đừng quên đặt trước vé máy bay hay phương tiện nhé.

Khi đi nhớ mang theo giấy tờ tùy thân để thuê nhà nghỉ, khách sạn.

Đến Phú Quốc chắc chắn là chúng ta không thể không tắm biển vì thế nhớ chuẩn bị một số bộ đồ tắm đẹp lung linh nhé vì biển Phú Quốc rất đẹp.

Hãy mang theo máy chụp hình để bắt những khoảnh khắc đẹp để ghi dấu lại khoảng thời gian tuyệt vời này.

Và tất nhiên đừng quên mang theo thật nhiều tiền để chi trả cho những cuộc ăn chơi xa xỉ nhé.

Lưu ý khi du lịch Phú Quốc

Thông thường khách du lịch sẽ thường đến Phú Quốc vào mùa hè. Vì thế nếu bạn cũng dự định đi vào thời gian này thì thì bạn nên đặt trước phòng khách sạn để đảm bảo được nơi nghỉ ngơi yêu thích nhất.

Khi du lịch Phú Quốc, bạn vẫn nên chuẩn bị đầy đủ nón, kính râm, áo khoác, kem chống nắng… để bảo vệ. Và đừng quên chuẩn bị dép đi biển, lẫn giày thể thao để thuận tiện cho những chuyến khám phá.

Trên đây là những thông tin liên quan đến kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc bạn có chuyến đi thật mỹ mãn.

Thưởng thức 7 món đặc sản trong tour du lịch Phú Quốc ngon quên lối về
13/01/2024
2689

Nổi tiếng là thiên đường du lịch biển, đảo ngọc Phú Quốc vẫn luôn có một sức hấp dẫn rất lớn với khách du lịch gần xa. Đi tour du lịch Phú Quốc, ngoài tham quan những địa điểm nổi tiếng, du khách còn có thể thưởng thức những đặc sản hấp dẫn này!

Tìm hiểu & tham quan các trang trại ngọc trai Phú Quốc nổi tiếng nhất
08/12/2023
1616

Với vùng biển nước trong xanh, người dân đã khai thác thành công việc nuôi cấy ngọc trai, tạo ra các trang sức đẹp mắt và có giá trị cao. Hãy cùng Du Lịch Việt tham quan các trang trại ngọc trai uy tín và nổi tiếng nhất tại Phú Quốc nhé.

Khám phá vẻ đẹp tâm linh của chùa Cao Đài khi du lịch Phú Quốc
08/12/2023
1597

Chùa Cao Đài là một điểm tham quan tôn giáo quan trọng và độc đáo trên hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá vẻ đẹp tâm linh của kiến trúc này qua bài viết sau nhé!

Công viên san hô Namaste Phú Quốc - điểm check in hàng đầu tại đảo Ngọc
07/12/2023
1107

Nếu là một người thích khám phá và mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng những rạn san hô tràn ngập sắc màu thì bạn nhất định không nên bỏ qua công viên san hô Namaste Phú Quốc - điểm check in hàng đầu tại đảo Ngọc.

Khám phá thiên đường ăn uống tại chợ đêm Dinh Cậu khi du lịch Phú Quốc
06/12/2023
1310

Khám phá chợ đêm Dinh Cậu là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai đến du lịch Phú Quốc cũng không nên bỏ qua. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về khu chợ nổi tiếng này mà bạn nên biết đến.

Check in chợ Dương Đông - chợ hải sản sầm uất bậc nhất Phú Quốc
06/12/2023
1318

Chợ Dương Đông tại Phú Quốc không chỉ là nơi mua sắm mà còn là trung tâm văn hóa ẩm thực đặc sản của đảo Ngọc. Đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Phú Quốc. 

Kinh nghiệm du lịch Bãi Dài - địa điểm check in tại đảo Ngọc Phú Quốc
06/12/2023
1228

Với bãi biển trong xanh, hoang sơ cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị, gần gũi với thiên nhiên khiến cho Bãi Dài trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Phú Quốc.

Kinh nghiệm đi tour du lịch Rạch Giá Phú Quốc từ A - Z siêu chi tiết
05/12/2023
1063

Cập nhật kinh nghiệm đi tour du lịch Rạch Giá Phú Quốc từ A - Z mà Du Lịch Việt đã tổng hợp trong bài viết dưới đây để có những ngày vi vu thật trọn vẹn tại đảo ngọc bạn nhé!

Bỏ túi trọn bộ kinh nghiệm du lịch VinWonders Phú Quốc cho người mới
05/12/2023
1045

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Phú Quốc và VinWonders Phú Quốc là điểm đến đang được bạn quan tâm? Bỏ túi ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch VinWonders Phú Quốc cực chi tiết ngay bên dưới nhé!

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình cực chi tiết
02/12/2023
1562

Tham khảo ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình cực chi tiết để có được một chuyến vi vu đến đảo ngọc thật suôn sẻ và trọn vẹn nhất bạn nhé!

Review kinh nghiệm du lịch cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc chi tiết nhất
01/12/2023
1772

Đi Cáp treo Hòn Thơm vốn là một trải nghiệm thú vị khiến nhiều khách du lịch Phú Quốc thích thú. Hành trình khám phá cáp treo Hòn Thơm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Mách bạn trọn bộ kinh nghiệm du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc mới nhất
29/11/2023
2140

Là một công viên bảo tồn động vật hoang dã hàng đầu tại Việt Nam, Vinpearl Safari Phú Quốc có gì thú vị mà lại hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? Cùng Du Lịch Việt bỏ túi trọn bộ kinh nghiệm du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc ngay nhé!

Du lịch Phú Quốc có gì đặc biệt khiến nhiều du khách say mê đến vậy?
29/11/2023
2140

Phú Quốc đã và đang là điểm đến yêu thích của nhiều du khách cả trong lẫn ngoài nước. Vậy du lịch Phú Quốc có gì đặc biệt mà lại khiến nhiều người say mê đến vậy? 

Du lịch Grand World Phú Quốc có gì đẹp & thú vị? 
27/11/2023
2769

Du lịch Grand World Phú Quốc có gì chơi? Với hệ thống những điểm vui chơi giải trí thú vị, Grand World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới.

Review top 6 nhà hàng sang trọng bậc nhất cho khách du lịch Phú Quốc
06/05/2023
1633

Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi một loạt danh sách các quán ăn từ bình dân, trung lưu cho đến những nhà hàng sang trọng bậc nhất. Đi tour du lịch Phú Quốc, hãy lưu lại ngay 6 địa điểm nhà hàng đáng để trải nghiệm nhất bạn nhé!

XEM NHIỀU HƠN