Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết

Đánh giá:
  4.8/5 trong 1 Đánh giá
133

Phan Thiết là thành phố biển có lượng khách du lịch ghé thăm mỗi năm khá đông. Đối với những chuyến du lịch ngắn ngày, Phan Thiết là điểm đến rất thích hợp. Bạn đã đến Phan Thiết bao giờ chưa, kinh nghiệm khi đến đây du lịch là gì? Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Phan Thiết từ A – Z dưới đây sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho chuyến tour Phan Thiết sắp tới của bạn.

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết từ A – Z cho bạn tham khảo

1. Sơ lược về du lịch Phan Thiết

Phan Thiết là thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm trên quốc lộ 1A và cách TPHCM 183km. Phan Thiết là một thành phố biển đón tiếp lượng khách du lịch ghé thăm mỗi năm khá đông. Khung cảnh của biển Phan Thiết mang đến cảm giác bình yên, thư thái với những bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh và những hàng dừa cong vút. Du lịch Phan Thiết khá phát triển và thu hút lượng lớn khách du lịch.

Thành phố biển Phan Thiết không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây còn là điểm đến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng và tìm hiểu những nét văn hóa đa dạng. Điểm đặc biệt khi đến Phan Thiết là bạn sẽ thỏa thích thưởng thức món hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ.

Phan Thiết thu hút khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp

Phan Thiết thu hút khách du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp

2. Sơ nét về Phan Thiết

  • Về địa lý

Phan Thiết có địa hình tương đối bằng phẳng với những cồn cát, bãi cát ven biển, đồi cát thấp, đồng bằng hẹp ven sông.

Phan Thiết thuộc vùng đô thị Duyên Hải Cực Nam Trung Bộ, hiện tại Phan Thiết có diện tích tự nhiên là 206,45 km², bờ biển trải dài 57,40 km.

  • Về dân số

Người dân Phan Thiết chủ yếu là người Việt, một bộ phận nhỏ người gốc Hoa sinh sống ngay tại trung tâm thành phố.

Dân số của Phan Thiết theo thống kê của Cục thống kê tỉnh Bình Thuận năm 2016 là 225.897 người. Mật độ dân số là 1.071 người/km² toàn thành phố, đặc biệt khu vực trung tâm, như Đức Nghĩa, Đức Thắng, Lạc Đạo, Hưng Long, Bình Hưng mật độ dân số trên 25.000 người/ km². Nếu tính cả cư dân vãng lai đang tạm trú làm ăn sinh sống và học tập tại Phan Thiết thì đông hơn, vào khoảng trên 350.000 dân. Tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên toàn thành phố đạt 1,02%

Trên địa bàn thành phố Phan Thiết hiện nay đã và đang hình thành các khu đô thị cao cấp như: Vietpearl City, khu đô thị Ocean Dunes, khu đô thị Phú Tài, khu đô thị Trung tâm thương mại Bắc Phan Thiết, khu đô thị Acenza Villas...

  • Về tín ngưỡng, tôn giáo

Tín ngưỡng, tôn giáo tại Phan Thiết đa dạng. Hiện tại, theo thống kê thì Phan Thiết có những tôn giáo như: Phật giáo (Đại thừa và Tiểu thừa), Công giáo,…

3. Khí hậu

Thành phố Phan Thiết thuộc khí hậu khô hạn, mang khí hậu nhiệt đới điển hình. Phan Thiết có nhiều gió, nhiều nắng, ít bão. Thời tiết tại Phan Thiết không có sương muối. Nhiệt độ trung bình hàng năm tại Phan Thiết từ 26 độ C đến 27 độ C. Du lịch Phan Thiết vào mùa xuân là đẹp nhất với mặt nước trong, phẳng lặng.

4. Phương tiện di chuyển đến Phan Thiết

Thành phố Phan Thiết trực thuộc tỉnh Bình Thuận, cách Sài Gòn khoảng 210km. Một địa điểm cũng rất nổi tiếng khi nhắn đến Phan Thiết đó là Mũi Né, từ trung tâm Phan Thiết bạn phải đi thêm 12km nữa mới đến được địa điểm này. Nếu bạn di chuyển từ Hà Nội thì bạn nên lựa chọn phương tiện là máy bay bay đến Thành phố Hồ Chí Minh rồi di chuyển bằng tàu hỏa hoặc xe khách. Hoặc bạn cũng có thể tìm và đăng ký cho mình một chuyến tour Phan Thiết, bạn không cần phải lo lắng và mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ. Nếu đi tour du lịch Phan Thiết, bạn sẽ được công ty du lịch chuẩn bị xe sẳn.

Mũi Né là một thị trấn của Phan Thiết, nơi tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng, resort nổi tiếng. Vì vị trí không quá xa nên thường thì khách du lịch sẽ chọn di chuyển bằng xe máy. Với những người ở xa hơn, để thuận tiện đến Phan Thiết họ chọn cách bay đến TpHCM, từ đó lựa chọn đi xe khách, tàu hỏa hay tự phượt bằng phương tiện cá nhân.

Có nhiều phương tiện để di chuyển đến Phan Thiết

Có nhiều phương tiện để di chuyển đến Phan Thiết

5. Phương tiện di chuyển ở Phan Thiết

Khi đi du lịch Phan Thiết, bạn có thể lựa chọn một trong những loại phương tiện sau để di chuyển:

  • Xe máy

Phương tiện di chuyển dễ dàng và nhanh chóng nhất vẫn chính là xe máy. Du khách có thể liên hệ với khách sạn nơi mình lưu trú tại Phan Thiết để tìm kiếm dịch vụ thuê xe máy. Mức giá thuê xe máy ở Phan Thiết chỉ khoảng 150k – 200k/ngày.

  • Xe taxi:

Taxi sẽ là phương tiện lý tưởng cho những ai du lịch gia đình, theo nhóm đông, hoặc đến các địa điểm xa thành phố. Một số hãng taxi phổ biến ở Phan Thiết là:

+ Mai Linh (SĐT: 0252.38.38.38.38).

+ Vinasun (SĐT: 0252.3.888.888).

+ Sun Taxi (SĐT: 0252.3.66.77.88).

+ Taxi Quốc tế (SĐT: 0252.3.52.52.52)

  • Khinh khí cầu

Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị đối với những ai yêu thích khám phá những điều mới mẻ. Khinh khí cầu là phương tiện di chuyển độc đáo giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn thành phố khi ở trên cao. Một chuyến bay kéo dài khoảng 1 tiếng với mức giá khoảng 4.000.000/người. Nếu có dịp đi tour Phan Thiết, bạn nên đi thử khinh khí cầu nhé.

Khinh khí cầu sẽ mang đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị

Khinh khí cầu sẽ mang đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị

  • Xích lô và thuyền

Tại Phan Thiết không chỉ có những phương tiện di chuyển quen thuộc như vừa kể trên. Du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác đi xích lô hay chèo thuyền khi đăng ký tour du lịch Phan Thiết để có thể tham quan các địa điểm du lịch tại Phan Thiết. Trọn gói dịch vụ cho một tour 4 giờ là 950k/người.

6. Điểm du lịch không thể bỏ lỡ

  • Biển Đồi Dương

Biển Đồi Dương nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết. Sở dĩ có tên gọi là biển Đồi Dương vì khung cảnh nơi đây thoát ẩn thoát hiện dưới những hàng cây dương chắn sóng. Biển Đồi Dương không chỉ có cảnh biển trong xanh, tươi mát mà còn có những bãi cát rộng để chơi những bộ môn trên biển như đắp cát, bóng chuyền.

Địa điểm: Từ đại lộ Nguyễn Tất Thành đi thêm 1km nữa là đến

Biển Đồi Dương còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ

Biển Đồi Dương còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ

  • Trường Dục Thanh

Đây là một trong những địa danh lịch sử quan trọng gắn bó với một phần đời của chủ tịch Hồ Chí Minh. Hiện tại, ngôi trường nhỏ hiện nay vẫn giữ được gần như nguyên vẹn so với nguyên thủy. Đến với trường Dục Thanh, du khách sẽ được trải nghiệm không gian lớp học nghiêm túc của thời xưa do Bác trực tiếp đứng lớp.

Địa chỉ: 39 Trưng Nhị, TP. Phan Thiết

Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00

  • Tháp Chàm Poshanu

Tháp Chàm là một công trình được xây dựng sớm từ những năm thế kỷ 19. Cụm tháp Chàm Poshanu từ ban đầu là nơi thờ vị thần Shiva. Sau này mở rộng xây dựng khu vực thờ công chúa Po Sha Inu.

Nơi đây là di tích lịch sử văn hóa của người Chăm rất nổi tiếng ở Bình Thuận. Nơi dây được thiết kế với nét kiến trúc hiện đại với bức tường đỏ, hoa văn điêu khắc tỉ mỉ,…

Địa chỉ: Đồi Bà Nài, P. Phú Hài, TP. Phan Thiết

  • Dinh Vạn Thủy Tú

Hầu như các vùng biển Việt Nam đều có phong tục thờ Cá Ông, là vị thần hộ mệnh cho người dân xứ biển. Tại Phan Thiết cũng có đền thờ thần Nam Hải, hay còn gọi là Dinh Vạn Thủy Tú.

Trong Dinh Vạn Thủy Tú có thờ bộ xương cá voi lớn nhất tại Việt Nam, bộ xương có chiều dài 22m, nặng tương đương 65 tấn. Dinh còn là nơi thường xuyên tổ chức các kỳ lễ quan trọng, hoạt động văn hóa đặc sắc.

Đền thờ Cá Ông tại Phan Thiết được nhiều du khách ghé thăm

Đền thờ Cá Ông tại Phan Thiết được nhiều du khách ghé thăm

Địa chỉ: Đường Ngư Ông, P. Đức Thắng, TP. Phan Thiết

  • Công viên tượng cát Forgotten Land

Ở Phan Thiết, không có để bắt gặp những đồi cát trập trùng. Chính những người nghệ sĩ quốc tế đã biến những hạt cát “vô hồn” trở thành những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Những tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo theo chủ đề của đất nước Việt Nam và cả quốc tế. Trong các tác phẩm nghệ thuật có cả công trình kiến trúc, những nhân vật nổi tiếng theo truyện cổ tích, thần thoại quen thuộc.

Địa chỉ: Nguyễn Thông, P. Phú Hài, TP. Phan Thiết

Giá vé: 100.000 VND/ người lớn, 70.000 VND/ trẻ em

  • Lâu đài rượu vang RD

Lâu đài rượu vang RD tại Phan Thiết nếu nhìn xa chẳng khác gì những lâu đài cổ kính tại Châu Âu thời trung cổ. Lâu đài rượu vang RD là nơi lưu trữ những loại rượu vang trứ danh của thung lũng Napa Valley.

Lâu đài rượu vang RD được thiết kế giống như những lâu đài trùng cổ ở Châu Âu

Lâu đài rượu vang RD được thiết kế giống như những lâu đài trùng cổ ở Châu Âu

Địa chỉ: Khu phố 1, P. Hàm Tiến (Thuộc Sea Links Golf Country Club)

Giá vé: 100.000 VND/ vé

7. Lễ hội nổi bật

  • Lễ hội Nghinh Ông

Lễ hội Nghinh Ông là lễ hội của đồng bào người Hoa tổ chức tại Phan Thiết để tưởng nhớ đến Quan Thanh Đế quản (Quan Công).

Lễ hội mang ý nghĩa văn hóa dân gian với mong ước sự bình yên, hạnh phúc, cuộc sống ấm nó. Đây là một trong những lễ hội còn giữ được hầu hết những giá trị văn hóa cổ truyền dù đã trải qua gần 200 năm. Lễ hội được tổ chức 2 năm một lần, thu hút đông đảo người Hoa đến tham dự.

Lễ hội truyền thống của người Hoa

Lễ hội truyền thống của người Hoa

Tham gia diễu hành là 4 bang hội người Hoa: Phúc Kiến, Quảng Châu, Hải Nam, Triều Châu hóa trang với trang phục truyền thống, thành các nhân vật như Quan Công, Trương Phi, Bát Tiên, Tiên Nữ, Tôn Ngộ Không, Quan Thế Âm bồ Tát… Đặc biệt là màn diễu hành của con Rồng Thanh Long được xem là dài nhất Việt Nam và Đông Nam Á.

  • Lễ hội Cầu ngư

Cầu Ngư là lễ hội đã gắn liền với tín ngưỡng, đời sống cư dân ven biển miền Trung. ở Bình Thuận, lễ hội Cầu Ngư diễn ra ở hầu hết các dinh vạn thờ Cá Ông (cá Voi) trong tỉnh.

Lễ hội Cầu Ngư ở dinh Vạn Thủy Tú tại thành phố Phan Thiết thưởng sẽ diễn ra vào 20/06 âm lịch hàng năm. Ngày lễ này được xem như một lễ hội lớn mang đậm nét truyền thống của người dân nơi đây.

  • Lễ hội đua thuyền

Vào ngày mùng 2 tết âm lịch hàng năm, trên sông Cà Ty của thành phố Phan Thiết sẽ diễn ra hội đua thuyền. Hoạt động thể thao này đã gắn bó lâu đời với đời sống văn hóa và tinh thần của người dân nơi đây khi mỗi dịp xuân về.

Trong không khí tưng bừng náo nhiệt, sẽ có nhiều người ghé đến 2 bên bờ sông để nhìn xuống, cổ vũ cho những chiếc thuyền đang đua trên sông.

Lễ hội đua thuyền diễn ra hàng năm thu hút sự chú ý của nhiều du khách

Lễ hội đua thuyền diễn ra hàng năm thu hút sự chú ý của nhiều du khách

8. Đặc điểm lưu trú

Thành phố du lịch Phan Thiết từ lâu đã nổi tiếng và được rất nhiều người ghé đến. Đây cũng chính là lý do vì sao Phan Thiết có hệ thống khách sạn từ cao cấp đến bình dân, nhà nghỉ, homestay, biệt thự nghỉ dưỡng để phục vụ khách du lịch.

Một số khách sạn có chất lượng hàng đầu tại Phan Thiết để bạn tham khảo:

  • Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa
  • Khách sạn Sea Links Beach Phan Thiết
  • The Cliff Resort & Residences Phan Thiết
  • Anantara Resort & Spa Mũi Né
  • Khu nghỉ dưỡng Pandanus Phan Thiết

9. Văn hóa ẩm thực

  • Bánh tráng cuốn dẻo

Món bánh tráng cuốn dẻo thưởng sẽ được bán cùng với món bánh tráng mắm ruốc nướng ở những gian hàng lề đường. Thành phần của món ăn này rất đơn giản: Bánh tráng dẻo + mắm ruốc + tóp mỡ + trứng cút. Tất cả mọi nguyên liệu được cuộn lại với nhau tạo nên hương vị thơm ngon, là món ăn vặt không gây ngán.

Món bánh tráng cuốn dẻo luôn làm thực khách thích thú

Món bánh tráng cuốn dẻo luôn làm thực khách thích thú

Địa chỉ: Món ăn này thường được bán vào buổi chiều tối.

- Ngã tư Trần Hưng Đạo và Thủ Khoa Huân (Gần quán cà phê Hoa Nắng).

- Ngã ba Tam Biên, gần quán cà phê Tiếng Xưa.

  • Bánh canh

Món bánh canh là một trong những món ăn đơn giản nhưng hương vị lại rất thơm ngon. Món bánh canh tại Phan Thiết được nấu theo công thức riêng biệt và kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau.

Phần nước dùng của bánh canh khá đậm đà, chấm bánh mì thì rất tuyệt vời. Món bánh canh sẽ được biến tấu với chả cá chiên hoặc hấp, bánh canh hải sản...

Địa chỉ:

- Quán bánh canh Xíu: Địa điểm: Số 1 HA Đường Kim Đồng – Hẻm giữa Nhà sách Trần Quốc Toản và Cửa Hàng BiTi vào sâu 30 mét. Thời gian phục vụ từ : 14 giờ đến 22 giờ.

  • Gỏi hải sản

Nếu đã đến Phan Thiết du lịch thì có một món ăn mà bạn không thể bỏ qua đó chính là gỏi. Tất cả những món gỏi có tại Phan Thiết như: gỏi cá mai, gỏi ốc gai, gỏi hải sản...đều được chế biến cầu kỳ, hương vị thơm ngon và không bị ngán.

Những món gỏi tại Phan Thiết luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách

Những món gỏi tại Phan Thiết luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách

Địa chỉ:

- Các quán nhậu ở khu vực bờ kè ven sông Cà Ty.

- Quán Việt Nam Home (125 Nguyễn Đình Chiểu – Mũi Né)

  • Bánh rế Phan Thiết

Nói đến những món bánh đặc sản ở Phan Thiết thì bánh rế luôn đứng đầu danh sách. Đây là món ăn có hình thức đẹp, hương vị đậm đà khó quên. Nếu có dịp du lịch Phan Thiết, bạn nên ăn thử món bánh rế thơm ngon này nhé.

  • Gỏi ốc giác

Đây vừa là món ăn chơi, vừa là món nhậu hấp dẫn được nhiều người ưa thích.

Địa chỉ: Món này được bán tại khu Sở Y Tế ngay gần Ga Phan thiết vào buổi chiều tầm 3 giờ chiều đến 7 giờ tối. Tại đây còn bán nhiều món ốc khác nữa …

10. Tiền tệ

Phan Thiết thuộc đất nước Việt Nam nên tiền tệ sử dụng là VNĐ

Du khách nước ngoài đến tham quan Việt Nam có thể đổi tiền ở các ngân hàng ở Việt Nam hoặc những tiệm vàng lớn đều được.

11. Quà lưu niệm

  • Nho

Đối với những ai thích ăn trái cây, đặc biệt là nho. Khi đi du lịch Phan Thiết, bạn đừng quên thưởng thức những trái nho tươi ngon mới được mang từ vườn ra. Những chùm nho mọng nước xen lẫn vị chua chua, ngọt ngọt sẽ làm du khách cảm thấy thích thú.

Mua nho về làm quà là một ý tưởng hoàn hảo khi đi du lịch Phan Thiết

Mua nho về làm quà là một ý tưởng hoàn hảo khi đi du lịch Phan Thiết

  • Nước mắm

Phan Thiết đã nổi tiếng với những loại nước mắm thơm ngon, đậm vị được ủ từ cá nguyên chất. Rất nhiều khách du lịch lựa chọn nước mắm Phan Thiết làm quà cho gia đình, bạn bè của mình. Nước mắm Phan Thiết được bày bán ở nhiều nơi, bạn có thể nếm thử qua để lựa chọn được thương hiệu nước mắm ngon nhất, hợp khẩu vị nhất cho mình.

  • Hải sản

Đã đến thành phố Phan Thiết, không thể quên mua hải sản tươi sống hoặc hải sản đông lạnh để mang về làm quà. Nếu bạn có thùng lạnh ướp đá, có thể mua hải sản mới được ngư dân đánh bắt trở về để làm quà. Chắc chắn những món hải sản tươi ngon sẽ là món quà hoàn hảo để dành tặng bạn bè, người thân. Khi đi du lịch Phan Thiết, bạn sẽ thích mê với các món hải sản tại đây.

  • Đồ gốm

Phan Thiết là nơi có đồng bào người Chăm sinh sống lâu đời, nghề làm đồ gốm cũng vì vậy mà phát triển khá mạnh mẽ, rộng rãi.

Những món đồ gốm tại Phan Thiết được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Sản phẩm gốm của đồng bào người Chăm mang đậm nét độc đáo, ấn tượng.

Mua đồ gốm về làm quà là ý tưởng khá tuyệt

Mua đồ gốm về làm quà là ý tưởng khá tuyệt

12. Cần chuẩn bị gì khi du lịch

Khi đi du lịch Phan Thiết, bạn không nên mang quá nhiều hành lý vì rất khó trong việc di chuyển. Trong trường hợp mang quá nhiều hành lý, chuyến du lịch cũng trở nên khó khăn và không mua được nhiều quà mang về.

Du khách nên chuẩn bị những món đồ cần thiết trong hành lý, hạn chế mang theo nữ trang đắt tiền. Đồng thời, nên mang theo túi nilon để bảo vệ túi xách, ví tiền và những món đồ công nghệ không bị ảnh hưởng bởi nước.

Phan Thiết có nhiều nơi có trụ ATM để rút tiền, nên nếu đi du lịch nên mang theo tiền mặt đủ dùng, không nên mang theo quá nhiều phòng trộm cắp.

Khách du lịch cần chú ý thời tiết và chuẩn bị đa dạng trang phục, nhất là không được quên mang theo áo chống nắng, kem chống nắng và mũ nón.

Chú ý bảo vệ sức khỏe, nên mang theo những loại thuốc cơ bản như thuốc tiêu hóa, thuốc đau đầu,...Nếu bạn bị dị ứng, nên chú ý trong vấn đề thưởng thức các loại hải sản.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết mà chúng tôi đã tổng hợp. Mong rằng những thông tin này có thể giúp bạn trong chuyến tour Phan Thiết sắp tới.

Hướng dẫn cách đi du lịch Đảo Phú Quý từ Hà Nội chi tiết
17/06/2023
1916

So với lịch trình từ Sài Gòn - Phú Quý thì việc xuất phát từ Hà Nội sẽ mất nhiều thời gian di chuyển hơn. Vậy tour du lịch đảo Phú Quý từ Hà Nội sẽ phải di chuyển như thế nào, trải qua bao nhiêu loại phương tiện?

Review chuyến du lịch đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm bằng tàu thú vị nhất
15/06/2023
1375

Để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho tour đảo Phú Quý 3 ngày 2 đêm trong thời gian tới, bạn chắc chắn phải lưu lại ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phan Thiết đảo Phú Quý cực chi tiết trong bài viết dưới đây!

Chi phí tour du lịch đảo Phú Quý túc túc hợp lý nhất
15/06/2023
1323

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Phú Quý trong mùa hè này thì nhất định đừng bỏ qua những chia sẻ này nhé! Tất tần tật những chi phí du lịch đảo Phú Quý tự túc đều sẽ được Du Lịch Việt tổng hợp ngay sau đây.

Tour du lịch Phan Thiết 2023 có gì vui? Trọn bộ kinh nghiệm mới nhất
08/05/2023
1671

Tour du lịch Phan Thiết 2023 có gì thú vị? Lưu lại ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch cực chi tiết mà Du Lịch Việt đã tổng hợp lại dưới đây để có một chuyến đi tuyệt vời với nhiều trải nghiệm mới mẻ nhé!

Combo Phan Thiết có gì vui? Đâu là những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ
02/03/2023
2759

Những địa điểm du lịch Phan Thiết vốn sở hữu những nét rất riêng và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng điểm qua những điểm đến không nên bỏ lỡ trong combo Phan Thiết ngay nhé!

Khám phá combo Phan Thiết cần chuẩn bị những gì?
23/02/2023
2517

Cần chuẩn bị những gì để combo Phan Thiết thật trọn vẹn và ý nghĩa? Hãy chú ý chuẩn bị đầy đủ những thứ dưới đây để chuyến đi sắp tới như ý và suôn sẻ nhất có thể bạn nhé!

6 món đặc sản nên mua làm quà khi du lịch Phan Thiết tự túc mùa thu
20/12/2022
1168

Bạn đang có dự định du lịch mùa thu Phan Thiết tự túc nhưng chưa biết nên mua gì làm quà tặng? Theo dõi ngay những gợi ý dưới đây để chọn cho mình những món quà thích hợp nhé!

XEM NHIỀU HƠN
Notice