Hotline: 1900 1177

Everland – Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc

Đánh giá:
  4.69/5 trong 1 Đánh giá
2,226

Cách Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) một giờ xe buýt, công viên Everland tọa lạc ở Yongin, tỉnh Gyeonggi, tiền thân của công viên Everland là “Nông trại Yongin”. Mặc dù diện tích chỉ bằng một phần trăm của Công viên thế giới Walt Disney, nhưng Everland là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp vị trí thứ 8 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới.

Bản đồ công viên Everland

Công viên Everland được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú”. Mỗi khu chủ đề sẽ tạo cho du khách những ấn tượng khác nhau. Nổi bật nhất là khu “Chợ toàn cầu” qui tụ nhiều gian triển lãm trưng bày các hiện vật lịch sử và văn hóa của nước Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nga…; nhiều tòa lâu đài cổ điển khắp thế giới và diễn ra nhiều lễ hội.

 

Những trò chơi cảm giác mạnh tại Everland

Mới đây, công viên ngoài trời lớn nhất Hàn Quốc này vừa thêm vào danh sách các chương trình biểu diễn hấp dẫn du khách là chương trình “Olympus Fantasy” với các câu chuyện thần thoại Hy Lạp và các hiệu quả đặc biệt kích thích thị giác của khán giả. Chương trình biểu diễn đa phương tiện trị giá 10 tỉ won này nhằm mục đích phục vụ hoạt động quảng bá thể thao tại công viên Everland.

Chương trình biểu diễn thường bắt đầu lúc 9 giờ tối với quy mô lớn mô phỏng chương trình biểu diễn của các công viên nổi tiếng thế giới như “Thế giới nước” của hãng Universal, “Fantasmic” của hãng MGM… Nổi bật trong chương trình này là 14 hiệu quả với lửa, nước và các loại máy móc trong 30 phút nhằm tạo nên một “hiệu quả đầy ngạc nhiên” cho khán giả. Chương trình bao gồm: Fire Balls (Bóng lửa), Fire Sticks (gậy lửa) và Torpedo Fires, tạo ra những hiệu quả ngoạn mục về thị giác. Water Screen là sự kết hợp của hiệu quả lửa và nước, trong khi đó Water Cannon có thể so sánh với những màn trình diễn nước tại khách sạn Bellagio, Las Vegas.

Everland – Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc

 

Diễu hành tại Everland

Công viên Everland còn cho ra mắt chương trình mới với tên gọi “Euro Carnival” cùng với lễ hội hoa Tulip. Tại khu “Vườn bốn mùa” của công viên Everland tràn ngập hoa tulip. 140 chủng loại hoa tulip khác nhau này đang thu hút sự chú ý của du khách và 400 ngọn đèn halogen đã được lắp đặt để phục vụ khách tham quan ban đêm.

 

Khu vườn bốn mùa tại Everland

Đến với Công viên Everland, du khách còn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh ở khu “Vịnh Caribbe” hay “Đường cao tốc”, dạo chơi giữa rừng hoa muôn màu, thăm khu vườn thú hay đi cáp treo ngắm cảnh, xem Dinh Tổng thống, khu trưng bày nhân sâm… Rất nhiều nhà hàng nằm ở mọi ngóc ngách của công viên sẽ phục vụ du khách những bữa ăn nhẹ.

Everland – Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc

Bài sưu tầm.

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN