Hotline: 1900 1177

Du lịch Mỹ Tết âm lịch 2020 khám phá 6 thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
240

Bạn luôn mơ ước được đặt chân tới Mỹ để khám phá những thành phố nổi tiếng nhất ở nơi đây. Vậy thì trong bài viết hôm nay, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu đến bạn 6 thành phố không thể bỏ qua khi đi du lịch Mỹ Tết âm lịch để có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Thành phố New York

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du lịch Mỹ Tết âm lịch đó là New York. Đây là một thành phố hiện đại, tự do và quyền lực. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những ngôi nhà chọc trời với số lượng dân thuộc loại đông nhất trên thế giới.

Khám phá 6 thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ

Khám phá 6 thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ

New York từ lâu vẫn được biết tới là cái nôi của trung tâm kịch nghệ, văn hóa, kiến trúc, hội họa, sân khấu, báo chí. Thành phố nằm tại tiểu bang của Hoa Kỳ với 5 quận khác nhau. Trong đó quận Manhattan được biết tới là nơi tập trung nhiều trung tâm tài chính, tòa nhà chọc trời của thành phố.

Philadelphia

Philadelphia là nơi bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Tết âm lịch Mỹ. Đây là khu đô thị phồn hoa vô cùng nhộn nhịp chỉ đứng thứ 2 sau New York. Nếu như tới đây vào một ngày đầu xuân, bạn sẽ bị ấn tượng với nắng nhẹ, bầu trời xanh ngắt. Ở bờ đông thành phố có khá nhiều món nướng vô cùng hấp dẫn.Thành phố Philadelphia nằm tại bang Pennsylvania. Đây là thành phố lớn thứ 5 tại Mỹ. Bên cạnh đó, nơi này cũng được đánh giá là trung tâm giáo dục, văn hóa, lịch sử vô cùng quan trọng. Trước khi lấy Washington D.C làm thủ đô, Philadelphia cũng từng là cố đô của đất nước Hoa Kỳ.Bên cạnh đó, con đường di chuyển 2 bên đường cũng có màu đỏ và vàng rất nổi bật. Nếu du khách đi tour Mỹ Tết âm lịch 2020 được ngồi trên xe bus hoặc taxi để cảm nhận sự tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây. Tất cả cảnh vật của 2 bên đường sẽ được ghi lại tất cả nếu bạn đem theo chiếc máy ảnh xinh xắn.

Washington DC

Điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến hành trình du lịch Mỹ Tết nguyên đán 2020 đó là Washington D.C. Đây là nơi sở hữu vị trí địa lý vô cùng quan trọng, đồng thời tập trung rất nhiều bộ máy điều hành, cơ quan quan trọng của Mỹ.

Washington DC sở hữu vị trí tuyệt đẹp

Washington DC sở hữu vị trí tuyệt đẹp


Khi đến với thủ đô này, du khách sẽ bị ấn tượng nổi bật bởi rất nhiều công trình nổi tiếng và đặc biệt quan trọng như nhà trắng – nơi sinh sống và làm việc của tổng thống Mỹ, Lầu 5 góc – trụ sở của bộ quốc phòng, Capitol Hill – tòa nhà quốc hội Mỹ…Nếu như đi du lich Tet am lich My bạn sẽ được tham gia lễ hội hoa anh đào với màu sắc vô cùng nổi bật.

San Francisco

Nhắc tới điểm nhấn trong tour My Tet am lich thì phải kể tới San Francisco. Đây là một thành phố du lịch luôn thu hút sự chú ý của đông đảo du khách nước ngoài. Thành phố này nằm ở bờ tây của nước Mỹ.Bạn có thể ghé thăm một số những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây như cầu tàu 39, đảo Alcatraz, Golden Gate, ChinaTown. Bên cạnh đó, San Francisco cũng là thành phố có số lượng người Việt Nam sinh sống và làm việc nhiều nhất.

Los Angeles

Người ta thường ví Los Angeles là một thành phố thiên thần. Đây là thành phố lớn thứ 2 của Mỹ sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn. Khi tới du lịch Mỹ tết âm lịch du khách sẽ có khá nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn có thể khám phá, tìm hiểu những tòa nhà chọc trời, tham gia những trò chơi thú vị ở các khu vui chơi giải trí nằm tại trung tâm của thành phố.

Los Angeles là một thành phố thiên thần

Los Angeles là một thành phố thiên thần

Bên cạnh đó, nếu đi du lich My Tet nguyen dan bạn cũng đừng nên bỏ qua việc tham quan các vườn quốc gia ở đây với nhiều loại thực vật, động vật đặc biệt. Một trong những điểm ấn tượng, độc đáo nhất mà du khách sẽ được chiêm ngưỡng khi tới với  thành phố tuyệt đẹp này đó chính là kinh đô điện ảnh hàng đầu thế giới. Đây là nơi quay những bộ phim bom tấn, vinh danh nhiều nghệ sĩ, tác phẩm tiêu biểu được nhiều người biết tới.Theo số liệu thống kê cho thấy, tại đây mỗi năm thường diễn ra khoảng hơn 100 liên hoan phim khác nhau kết hợp với các buổi hoạt động văn hóa nghệ thuật, biểu diễn ca nhạc đặc sắc. Chính vì lý do này, bất cứ ai khi du lịch Mỹ cùng đều muốn ghé thăm thành phố này.

Las Vegas

Las Vegas là điểm du lịch Mỹ Tết âm lịch 2020 thứ 6 mà bạn không thể bỏ qua. Đây là thành phố không bao giờ ngủ, được đánh giá là thiên đường giải trí hàng đầu tại Hoa Kỳ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn đặt chân tới một lần trong đời.

Cả ngày lẫn đêm, thành phố luôn sáng đèn để phục vụ cho du khách tham gia các hoạt động du lịch, giải trí khác nhau. Bên cạnh đó, tới đây bạn còn có thể tham gia rất nhiều loại hình giải trí ấn tượng như casino, sòng bài thuộc loại hàng đầu thế giới.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn 6 thành phố tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong hành trình khám phá du lịch Mỹ Tết âm lịch. Chúc bạn có chuyến đi an toàn và nhiều kỷ niệm. 

>>>Mời bạn tham khảo thêm: https://dulichviet.com.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-du-lich-my

Đăng ngày: 27/11/2019