Hotline: 1900 1177

Du lịch Anh: những điểm đến yêu thích nhất

Đánh giá:
  5/5 trong 281 Đánh giá
553

Vương quốc Anh được biết đến là xứ sở sương mù với những kiến trúc lâu đài cổ tráng lệ mà rất nhiều du khách luôn  ao ước được đặt chân đến một lần trong đời. Vậy hãy theo chân Du Lịch Việt khám phá những điểm đến yêu thích khi du lịch Anh nhé!  

1.Thủ đô London

Thủ đô london xa hoa và tráng lệ

Thủ đô LonDon xa hoa và tráng lệ

Du lịch Anh thì không thể bỏ qua thủ đô xa hoa và tráng lệ bậc nhất này được. Đây là trung tâm kinh tế toàn cầu, sôi động, nhộn nhịp nhưng cũng mang trong mình nhiều giá trị lịch sử lâu đời. Đến London, bạn không nên bỏ qua những địa điểm thú vị sau: 

  • Đài thiên văn Hoàng gia Greenwich: đây được coi là một địa điểm rất đặc biệt khi du lịch Anh, bởi nó là nơi kinh tuyến gốc đi qua, chia cắt Đông bán cầu và Tây bán cầu của trái đất. Ở đây trưng bày rất nhiều đồng hồ qua các thời kỳ có tuổi đời lên đến hàng trăm năm và nhiều vật phẩm liên quan đến hoạt động nghiên cứu thiên văn của các nhà khoa học. Đài thiên văn Greenwich mở cửa lúc 10h đến 17h hàng ngày. 
  •  

Đài thiên văn hoàng gia Greenwich

 

  • Cung điện Buckingham là nơi diễn ra các sự kiện trọng đại của Hoàng gia Anh, là nơi ở và nơi làm việc sang trọng của Nữ hoàng Elizabeth II. Cung điện sẽ mở cửa cho  khách du lịch tham quan vào tháng 8, tháng 9 hàng năm.  Cung điện có diện tích rộng lớn, bao gồm 775 căn phòng, được trang trí bởi những đồ nội thất sang trọng, những vật phẩm có giá trị. Khi đang du lịch Anh, bạn nên chọn thời điểm khi Hoàng gia Anh tổ chức sự kiện hoặc có thể đến ghé thăm cung điện vào lúc 11h sáng các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật để xem lễ đổi phiên gác của binh sĩ Hoàng gia Anh. 

 

Cung điện Buckingham

 

  • Tower of London (tháp Luân Đôn) là một biểu tượng nổi tiếng được ưa thích trong tour du lịch Anh. Đây là di tích lịch sử được xây dựng năm 1078, nằm ngay trung tâm thành phố. Nơi đây từng là một pháo đài, nơi giam giữ các tù nhân nổi tiếng, nơi diễn ra hàng trăm vụ xử tử… vì vậy, nơi đây có những sự việc kỳ bí, khó hiểu. Ngoài là một nhà tù, đây cũng từng được sử dụng như một cung điện, nên nó có trưng bày những vật phẩm biểu tượng cho Hoàng gia có lịch sử lâu đời. Nằm cách Tower of London không xa là Cầu Tháp, với 2 tòa tháp được nối với nhau bằng một lối đi giữa dòng Thames. 

tháp London

 

  • Tháp Big Ben là có đến 150 năm lịch sử, là một phần của cung điện Westminster, và trở thành một biểu tượng của London. Du lịch Anh mà chưa có đến tháp Big Ben thì chưa phải là đến Anh đâu nhé.

Tháp Big Ben

 

  • Warner Bros. Studio Tour London – Thế giới Harry Potter. Nếu bạn là fan ruột của seri nổi tiếng Harry Potter thì đây quả là một điểm đến làm bạn nức lòng khi du lịch Anh. Ở đây trưng bày những vật phẩm, phân cảnh trong phim, phục trang, những bí mật hay thông tin về những hiệu ứng đặc biệt hoặc đồ hoạ cho bộ phim. Ở đây bạn tha hồ check – in và sống trong thế giới huyền bí của ma thuật. 

Warner Bros. Studio Tour London

 

  • London eye: một địa điểm thú vị trong tour du lịch Anh của bạn. London eye là một bánh xe khổng lồ cao 135m, nằm bên bờ sông Thames, với vị trí ngồi quan sát từ trên cao, bạn có ngắm thành phố với đầy đủ các công trình kiến trúc của Anh như cung điện Hoàng gia, tòa nhà Quốc hội hay tháp Big Ben và còn đặc biệt hơn nữa khi về đêm.

London eye

 

  • Nhà thờ Thánh Paul: là nơi diễn ra nhiều nghi lễ quan trọng, là một trong những nhà thờ lớn và đẹp nhất thế giới, với kiểu kiến trúc tinh tế, đặc trưng phong cách Anh.

 Nhà thờ Thánh Paul

 

2.Manchester - du lịch nhà hát của những giấc mơ 

Rời Thủ đô London tráng lệ, hãy cùng Du Lịch Việt tham quan một điểm đến trong mơ trong chuyến du lịch Anh, thành phố mà bất kỳ tín đồ bóng đá nào cũng muốn một lần đặt chân – thành phố Manchester. Manchester là  thành phố thể thao sôi động nhất nước Anh. Tại Manchester, bạn sẽ được tham quan  những sân vận động nổi tiếng có sức chứa đến hơn 60.000 người như sân Old Trafford, Etihad... 

Manchester - Du lịch Nhà hát của những giấc mơ

 

Ngoài những sân vận động với những trận bóng sôi động, Manchester còn là một thành phố rất lãng mạn với các địa điểm tham quan nổi tiếng  như pháo đài La Mã Castlefield sáng rực ánh đèn về đêm hay những quán bar, pub hay club.

3.Chester - top 5 thành phố đẹp nhất Châu Âu 

Chester là một thành phố có tuổi đời hơn 2.000 năm với  nhịp sống nhẹ nhàng, là một điểm đến được nhiều người yêu thích khi du lịch Anh.  Đây là một thành phố sinh đẹp với khí hậu vô cùng dễ chịu, mùa hè ấm không nóng, mùa đông mát không lạnh Chester có những cửa hàng nằm sát nhau, có chung một kiểu kiến trúc gọi là The rows, được xây dựng từ thời Trung Cổ, rất độc đáo. 

Chester - Thành phố đẹp nhất Châu Âu


Chester từng là thuộc địa của dân La Mã xưa nên ở đây vẫn còn nhiều di tích như bức tường bao quanh thành phố do người La Mã xây dựng hay đấu trường để tổ chức các cuộc đấu kiếm, vườn La Mã … Ở Chester trong chuyến du lịch Anh du khách được xem những diễn viên trong trang phục xưa biểu diễn và thể hiện những câu chuyện lịch sử tại khu vực giao nhau của ngã tư lớn Town Crier.
 
Với chuyến đi du lịch Anh, bạn sẽ được đến rất nhiều điểm du lịch lý tưởng nữa mà không phải ở đâu bạn cũng được trải nghiệm. Du Lịch Việt hy vọng bạn sẽ sớm được đặt chân và khám phá địa điểm trong mơ này với tour du lịch Anh cùng người thân nhé.

>>> Xem thêm tại : https://dulichviet.com.vn/du-lich-anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng ngày: 23/09/2019