Hotline: 1900 1177

Đi du lịch Đà Nẵng dịp tết dương lịch có điều gì hấp dẫn?

Đánh giá:
  4.93/5 trong 1 Đánh giá
360

Ngày nay, với nhu cầu cao trong việc giải trí, khám phá những địa điểm mới lạ thì Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng mà nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, nhiều du khách lựa chọn đi du lịch nhân dịp tết dương để tham gia hàng loạt những sự kiện chào đón năm mới rất hấp dẫn và hoành tráng sẽ diễn ra. Vậy với chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 bạn sẽ được trải nghiệm những gì? Và tại sao Đà Nẵng lại hấp dẫn khách du lịch đến vậy? Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá nhé!

 

Những sự kiện lớn chào năm mới ở Đà Nẵng

 

Countdown Party

 

Chào đón năm mới 2020 sẽ có những chương trình Countdown Party sử dụng âm thanh, ánh sáng sôi động, náo nhiệt cùng với sự kết hợp trình diễn nghệ thuật có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, những DJ hàng đầu Việt Nam và có thể có cả những DJ nổi tiếng nước ngoài.

 

Lễ hội bắn pháo hoa trên biển

 

Lễ hội bắn pháo hoa chào mừng lễ tết dương lịch tại Đà Nẵng

Lễ hội bắn pháo hoa chào mừng lễ tết dương lịch tại Đà Nẵng

Vào thời khắc chuyển giao năm mới theo lịch dương cũng rất thiêng liêng khiến nhiều du khách cảm thấy vô cùng thích thú. Đến tham gia lễ hội bắn pháo hoa trên biển sẽ là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 đâu đó. Cùng ngắm pháo hoa trên bãi biển, đếm ngược dịp tết dương lịch bên gia đình hay bên người yêu thì không còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

 

Địa điểm du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

 

Đến với tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm nổi tiếng như: bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Bà Nà, đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, cầu Rồng, cầu quay sông Hàn về đêm và một số bãi biển như bãi biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Mỹ An, Nguyễn Tất Thành…

Du Lịch Việt muốn lưu ý một chút về phương tiện di chuyển đến các địa địa điểm này. Du khách có thể đi ôtô hoặc xe máy, tuy nhiên đến bán đảo Sơn Trà hay đèo Hải Vân thì bạn nên lựa chọn di chuyển bằng xe máy sẽ thuận tiện hơn mà lại còn được thoải mái dừng lại ngắm cảnh, chụp ảnh. Buổi chiều bạn có thể ghé tới để khám phá khu Ngũ Hành Sơn, chùa Non Nước rồi đến với Hội An dạo chơi, ngắm đô thị cổ về đêm trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020.

 

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng dịp tết dương lịch 2020

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng dịp tết dương lịch 2020

Bà Nà Hills, đây sẽ là địa điểm mà hầu như du khách nào cũng chọn Bà Nà hills trong hành trình đi tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020. Khu du lịch Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố khoảng 29 km về phía Tây Nam. Đầu thế kỷ 20, Bà Nà là một trong những nơi nghỉ mát nổi tiếng và lớn nhất Đông Dương phục vụ nhu cầu của người Pháp chính vì vậy mà bạn có thể thấy được hơi hướng kiến trúc Phát tại nơi đây. 

Nếu bạn lựa chọn đi xe máy thì sẽ lên đến nhà ga đầu tiên của Bà Nà, gửi xe máy rồi mua vé cáp treo kèm cả vé vào cửa khu vui chơi. Lên tuyến cáp treo 1 bạn sẽ đến thăm chùa Linh Ứng, sau đó khi quay lại tuyến cáp treo thứ 2 thì bạn sẽ được lên đỉnh Morin rồi vào khu vui chơi giải trí tại đó. Nếu như vẫn còn đủ sức lực thì bạn có thể đi bộ lên đỉnh núi, tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ và tha hồ chụp toàn cảnh thành phố du lịch Đà Nẵng

 

Tận hưởng vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm

 

Đà Nẵng về đêm thực sự rất đẹp bởi những ánh đèn lung linh, và các cây cầu đủ màu sắc bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng. Một sự kiện đặc biệt diễn ra tại Đà nẵng mà du khách đều háo hức muốn được chứng kiến đó là ngắm ngắm chiếc cầu sông Hàn quay để giúp cho phương tiện sông nước di chuyển về đêm, rồi ngắm cầu tình yêu lãng mạn cùng Cá Chép hóa Rồng được rất nhiều đôi check in lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020.

 

Vẻ đẹp cầu Rồng về đêm mang một vẻ đẹp lộng lẫy

Vẻ đẹp cầu Rồng về đêm mang một vẻ đẹp lộng lẫy

Nếu có thể bạn hãy dành riêng một buổi tối để dạo quanh con đường Bạch Đằng. Nơi đây sẽ giúp bạn cảm nhận sự náo nhiệt mà bình yên, vội vã mà thong dong đến lạ của nơi đây. Vỉa hè Bạch Đằng là nơi mà mọi người thường tập trung lại để vui chơi, để trò chuyện hay cùng nhau đi dạo… Nếu muốn một không khí đối lập với sự yên ả đó thì bạn sẽ được nghe thấy tiếng nhạc rộn ràng từ các quán bar, quán cà phê và hãy tận dụng cơ hội nhâm nhi một ly cà phê hoặc chai bia để thưởng thức vẻ đẹp của sông Hàn về đêm trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 thì quả là hết xảy.

Ngắm cầu Cầu Rồng phun lửa & phun nước vào lúc 21h thứ bảy, chủ nhật hàng tuần có lẽ là một sự kiện mà không thể không nhắc tới khi đến với tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020. Cây cầu này được khánh thành từ tháng 3/2013 được bình chọn là cây cầu có thiết kế độc đáo nhất Việt Nam, với 6 làn xe cho 2 hướng riêng biệt. Cầu bắc qua Sông Hàn và nối 2 bờ thành phố cùng với nhiều cây cầu đẹp và nổi tiếng khác của Đà Nẵng như : cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý.

 

Những món ăn hấp dẫn tại Đà Nẵng

 

Ẩm thực Đà Nẵng

 

Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng dịp tết dương lịch

Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng dịp tết dương lịch

Ẩm thực vô cùng đặc sắc sẽ khiến du khách bị mê mẩn không muốn ngưng thưởng thức như: mì quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, bánh canh, bún mắm, bánh tôm… Để thưởng thức những món ăn ngon trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 thì hãy ghé qua các con đường như: đường Hải Phòng, Hoàng Diệu, Phan Chu Trinh, Lê Đình Dương, Yên Bái… Còn nếu bạn muốn thưởng thức các món hải sản tươi ngon thì chợ hải sản hay những quán dọc đường Nguyễn Tất Thành và đường Hoàng Sa sẽ là điểm dừng chân để bạn thưởng thức đó.

 

Quà lưu niệm

 

Khi đến với một vùng đất mới thì bạn nên có những món quà về cho người thân nhé. Có nhiều loại quà để cho du khách lựa chọn đó. Từ những món hàng ẩm thực đặc sản đến đồ thủ công mỹ nghệ, tranh ảnh, đèn lồng… Những món ăn nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ đó là món tré, chả bò, bánh khô mè, các loại hải sản khô, mực rim, nước mắm Nam Ô, mắm nêm, mắm ruốc…

Đà Nẵng thực sự quá hấp dẫn khiến bạn muốn đặt chân đến khám phá phải không nào. Du Lịch Việt luôn mong muốn bạn có được một tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 tuyệt vời sắp tới và mang về những kỉ niệm khó quên tại nơi đây nhé.

 

>>Xem thêm: Tour Đà Nẵng tết dương lịch 3N2Đ
                       Tour Đà Nẵng tết dương lịch 4N3Đ

Đăng ngày: 09/10/2019

TOUR LIÊN QUAN