Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
61

Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông - Chia sẻ các thông tin chi tiết về kinh nghiệm đi du lịch Hồng Kông thực tế cho quý khách hàng tham khảo.

Lạc lối tại 5 khu chợ đêm đông đúc, náo nhiệt khi du lịch Hồng Kông
18/05/2023
1399

Không chỉ có trung tâm thương mại, tại Hồng Kông còn có rất nhiều khu chợ đêm đông đúc, náo nhiệt thu hút đông đảo khách du lịch Hồng Kông tìm đến khám phá, mua sắm. 

Hành trình du lịch Hồng Kông, khám phá phố chợ đêm Temple nhộn nhịp
28/04/2023
1344

Mặc dù không phải là khu chợ đêm lớn nhất tại Hồng Kông nhưng Temple Street vẫn là khu chợ sầm uất bậc nhất xứ cảng với đa dạng các mặt hàng thu hút đông đảo khách du lịch Hồng Kông tìm đến.

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Hồng Kông tự túc cực chi tiết
26/04/2023
1424

Bạn đang có dự định đi tour du lịch Hồng Kông nhưng chưa biết nơi đây có gì mới mẻ sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh? Lưu lại ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Hồng Kông tự túc dưới đây để có một chuyến đi ý nghĩa nhé!

Du lịch Hồng Kông tháng 12 có gì đặc biệt?
05/09/2019
923

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Hồng Kông tháng 12, chắc chắn rằng đây sẽ là chuyến đi đáng nhớ bởi thời điểm này ở Hồng Kông đang là mùa lễ hội với thời tiết cực kỳ lý tưởng. 

Những điểm du lịch Hồng Kông miễn phí dành cho bạn
04/09/2019
667

Du lịch Hồng Kông là lựa chọn của rất nhiều du khách khi muốn được đặt chân đến. Tuy nhiên, tour du lịch Hồng Kông cũng sẽ làm hao hụt túi tiền của bạn khá nhiều đó. Vậy để có được một chuyến đi tiết kiệm được chi phí nhiều nhất có thể thì ngoài việc săn giá máy bay rẻ, đặt phòng rẻ, di chuyển bằng phương tiện công cộng thì có một lựa chọn mà Du Lịch Việt muốn gợi ý cho bạn đó là hãy đến tham quan những địa điểm du lịch miễn phí tại Hồng Kông. Nghe thật sự hấp dẫn phải không nào?
 

Những địa điểm níu chân du khách khi đến Hồng Kông
23/11/2018
18826

Hồng Kông được coi là một trong những “con rồng” công nghiệp Châu Á. Bạn đã từng bắt gặp một Hồng Kông với những tòa nhà chọc trời, những con đường tấp nập xe cộ. Một thành phố ồn ào và náo nhiệt trong những bộ phim Trung Quốc. Bạn tò mò và mong muốn khám phá cuộc sống đô thị phồn hoa ở đây. Và nếu bạn đã lên kế hoạch đến đây, đừng bỏ qua bài viết những địa điểm du lịch Hồng Kông này. Bạn sẽ thấy bên cạnh một thành phố công nghiệp, Hồng Kông còn nhiều mặt thú vị khác nữa!

XEM NHIỀU HƠN
Notice