Hotline: 1900 1177

Tour Giá Vốn - Giải tỏa băn khoản du lịch mùa cao điểm

Đánh giá:
  4.28/5 trong 1 Đánh giá
315
Vào dịp cao điểm như du lịch lễ tết, du lịch hè, ngoài việc chọn điểm đến phù hợp, chất lượng và giá tour luôn là vấn đề được du khách quan tâm, cân nhắc hàng đầu.

Vào dịp cao điểm như du lịch lễ tết, du lịch hè, ngoài việc chọn điểm đến phù hợp, chất lượng và giá tour luôn là vấn đề được du khách quan tâm, cân nhắc hàng đầu.

Hiện nay, tận dụng các kỳ nghỉ ngắn ngày hoặc dài ngày để du lịch đã trở thành thói quen phổ biến của nhiều gia đình, bạn trẻ. Với nguồn thông tin dồi dào, đặc biệt được sự hỗ trợ đắc lực của cỗ máy tìm kiếm Google, không khó để du khách tìm và lựa chọn các tour du lịch thích hợp trong nước hay ngoài nước. Tuy nhiên vào dịp cao điểm như du lịch lễ tết, du lịch hè, ngoài việc chọn điểm đến, chất lượng và giá tour luôn là vấn đề được cân nhắc hàng đầu bởi đây không chỉ là chuyến đi của cá nhân, nhưng còn là dịp nghỉ ngơi của cả gia đình, cần phù hợp ngân quỹ, đáp ứng sự đa dạng về độ tuổi và nhu cầu của các thành viên. Đây cũng là điều mà du khách, đặc biệt các bậc phụ huynh muốn tìm hiểu, cần được tư vấn rõ ràng và đảm bảo an tâm khi sử dụng dịch vụ của các công ty du lịch, nhất là trong thời điểm vui chơi mùa hè đang đến rất gần.

 

tour-gia-von-du-lich-viet

 

Hiểu được mối quan tâm của du khách, việc xây dựng các tour du lịch phong phú, giá thành phù hợp và quan trọng làm hài lòng yêu cầu tinh tế của du khách luôn là mục tiêu đối với các nhà làm du lịch. Thời gian nghỉ hè kéo dài, các gia đình không phải vất vả chọn thời điểm du lịch, các dịch vụ du lịch cũng không quá đắt đỏ, thậm chí được nhiều công ty bán với giá thấp nhằm thúc đẩy sức mua của thị trường. Đây cũng là lý do xuất hiện những chương trình hành động tour giá vốn, một cách định nghĩa mới và gần gũi những tour du lịch được bán với giá thấp nhất, chất lượng không đổi theo hình thức lấy công làm lời. Không chỉ là giải pháp mang tính tình thế nhằm chia sẻ khó khăn với du khách trong thời điểm kinh tế khó khăn, mà còn là định hướng lâu dài thông qua sự hợp tác chặt chẽ của các đơn vị lữ hành, nhà hàng, khách sạn, hãng vận chuyển với chính sách kích cầu du lịch được triển khai mạnh mẽ.

 

tu-van-tour-du-lich-viet

 

Giá tour thấp nhưng không đồng nghĩa với chất lượng giảm, mà thậm chí còn được củng cố bằng việc nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ. Nếu cách đây không lâu, tour giá rẻ nổi lên với nhiều tiêu cực dịch vụ bị cắt xén, công ty du lịch ma, hoạt động chui bỏ rơi du khách, thì việc mang đến những chương trình như tour giá vốn càng phải được đầu tư và khẳng định đảm bảo dịch vụ chất lượng gấp nhiều lần. Điều này thể hiện ngay từ quá trình xây dựng sản phẩm, tư vấn kỹ càng khi du khách tìm hiểu tour, hướng dẫn tận tình những thủ tục, lưu ý cần thiết trước khi đi tour, đến việc thực hiện hành trình tham quan đầy đủ, giờ giấc thuận tiện, chất lượng ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cũng như sự nhiệt tình của người hướng dẫn viên trên đường tour và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi đi tour. Một quy trình thực hiện bài bản bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo với tâm sáng trong nghề là những tiêu chuẩn quan trọng để du khách chọn lựa chính xác những tour du lịch và công ty du lịch chất lượng.

Mùa hè đang đến, thời điểm các em học sinh mong đợi được vui chơi thỏa thích sau một năm học tập căng thẳng, là lúc các bậc cha mẹ chuẩn bị kế hoạch nghỉ hè cho cả gia đình. Với những nỗ lực không ngừng của các nhà làm du lịch chân chính và sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng, mùa hè 2014 chắc chắn lại đến với niềm vui trọn vẹn của nhiều gia đình qua mỗi chuyến đi xa ý nghĩa, gắn kết và hưởng thụ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 30/08/2016