Hotline: 1900 1177

Du lịch Thái Lan chỉ với 4,999 triệu đồng

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
251

Chỉ từ 4,999 triệu đồng, du khách vừa có thể trải nghiệm vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của đất nước Thái Lan, vừa có dịp khám phá những nét đan xen mới cũ của thiên đường giải trí này, nơi mà các điểm du lịch Thái Lan mới như Sheep Farm, làng Voi, Lâu đài gỗ The Scentuary of Truth,… đang được nhiều du khách truyền tai nhau.

Chỉ từ 4,999 triệu đồng, du khách vừa có thể trải nghiệm vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của đất nước Thái Lan, vừa có dịp khám phá những nét đan xen mới cũ của thiên đường giải trí này, nơi mà các điểm du lịch Thái Lan mới như Sheep Farm, làng Voi, Lâu đài gỗ The Scentuary of Truth,… đang được nhiều du khách truyền tai nhau.

 

Án tượng Bangkok

 

cung dien ananta samakhom_du lich viet

Cung điện Ananta Samakhom

 

Bangkok vẫn nổi tiếng là thành phố hiện đại và là một trong những thiên đường mua sắm vào bậc nhất Đông Nam Á. Sự phát triển thần tốc với những tòa nhà chọc trời sáng lấp lánh, giao thông được mệnh danh “bảy sắc cầu vồng” đầy những làn xe hơi chật kín, những trung tâm mua sắm rộng lớn đi một ngày không hết và hàng hà loại hình giải trí hấp dẫn khiến hầu hết du khách choáng ngợp nếu mới lần đầu đến đây. Và ngay giữa thành phố năng động, náo nhiệt này còn có những nơi mang lại cho Bangkok vẻ đẹp đặc biệt, ví như nốt lặng trong bản nhạc sôi động để người ta thưởng thức và khám phá thành phố một cách đầy đủ hơn. Trong đó có thể kể đến như cung điện Ananta Samakhom, nơi giúp du khách hiểu thêm về văn hóa, lịch sử của đất nước Thái Lan qua các đời vua Rama. Điểm hấp dẫn khi ghé thăm cung điện Ananta Samakhom là du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng công trình vô cùng tráng lệ và nguy nga theo kiến trúc Italia thời Phục Hưng. Ananta Samakhom, tòa cung điện hai tầng được lát đá cẩm thạch với mái vòm là một bức bích họa tuyệt mỹ về những sự kiện của hoàng gia Thái trong suốt thời kỳ trị vì từ vua Rama I đến vua Rama VI. Ngày nay, Ananta Samakhom chỉ được sử dụng cho những sự kiện quan trọng của hoàng gia cũng như tổ chức những nghi lễ quan trọng của hoàng tộc. Ngoài ra, nơi đây còn trưng bày rất nhiều các tác phẩm của hoàng gia được với những tuyệt tác của nghệ thuật, những món trang sức được chạm trổ tinh tế, những tác phẩm mô phỏng vật dụng của hoàng gia được chế tác công phu và tỉ mỉ như ngai vàng của Vua – Busabok Mala, chiếc ghế đặt trên lưng voi dành cho Vua, lọng che, mô hình thuyền rồng của nhà Vua. Chắc hẳn du khách sẽ có ấn tượng vô cùng sâu sắc với lối kiến trúc và những tác phẩm trưng bày tại nơi đây.

 

Trải nghiệm mới ở thành phố biển Pattaya

 

nong trai cuu sheep farm_du lich viet

Nông trại nuôi cừu Sheep Farm

 

Từ thủ đô Bangkok xuôi về hướng Đông Nam khoảng 165km là thành phố biển Pattaya. Nơi đây có một sự hòa hợp giữa sự duyên dáng, thuần khiết của cảnh sắc thiên nhiên trong lành và sự nóng bỏng, phóng khoáng, có phần nổi loạn của các hộp đêm, quán bar nhộn nhịp. Ngoài những nét đặc biệt này, Pattaya còn có một sắc thái rất khác, yên ả và thanh bình, điều du khách sẽ trải qua khi đến nông trại cừu Sheep Farm, loại hình mới của công viên chủ đề đang rất phát triển ở du lịch Thái Lan, cách trung tâm Pattaya khoảng 7km. Một giờ trôi qua nơi đây dường như khá nhanh và ngắn ngủi. Cuộc tiếp xúc thú vị với cư dân đặc biệt là những chú cừu hiền lành khiến du khách quên đi thời gian, cộng thêm các góc nhìn độc đáo của nông trại, từ chiếc cối xay gió đến những biển chỉ dẫn lạ lẫm, rải rác những cuộn rơm nâu vàng được sắp xếp trong một không gian đầy màu sắc, đều trở thành phông nền cho những bức ảnh selfie – trào lưu tự chụp ảnh chân dung của giới trẻ. Cách Sheep Farm không xa, khoảng nửa tiếng đi xe là Làng Voi, điểm tham quan hấp dẫn khác đối với du khách nước ngoài khi đến Pattaya. Những chú voi hiền hòa khiến mọi người thích thú cho ăn, chụp hình và hào hứng tận hưởng 15 phút thú vị được cưỡi chúng đi qua con đường xanh bóng cây và đầm suối.

 

lang voi_du lich viet

Tham quan làng Voi

 

Những khoảnh khắc đọng lại trong du khách khi đến Pattaya còn là lúc lên Đồi vọng cảnh Phrah Tamak ngắm toàn cảnh thành phố xinh đẹp; bước vào Lâu đài gỗ hay Ngôi đền Chân lý – The Sanctuary of Truth, một tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc truyền thống Thái Lan kết hợp cảm hứng từ các nền văn hóa cổ đại phương Đông. Dường như ở Pattaya có quá nhiều điều thú vị, khiến người ta mải miết đi, mải miết tận hưởng từ buổi sáng đầy nắng tinh tươm cho đến tối muộn vẫn còn lạc bước trên những con phố đêm nhộn nhịp.
Để khám phá tour du lịch Thái Lan với các điểm tham quan hấp dẫn, mới lạ, tiêu chuẩn khách sạn 3,4 sao với giá trọn gói chỉ từ 4,999 triệu đồng, du khách có thể tham khảo chi tiết tại website của công ty Du Lịch Việt www.dulichviet.com.vn hoặc số điện thoại 08 3914 6688.

 

Liên hệ: DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016

TOUR LIÊN QUAN