Hotline: 1900 1177

PHẦN THƯỞNG MÙA HÈ: Du Lịch Việt tặng tour miễn phí cho học sinh

Đánh giá:
  4.96/5 trong 1 Đánh giá
418
Vài năm trở lại đây, khi du lịch trong nước gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường du lịch nước ngoài, thì chính sách kích cầu du lịch nội địa với sự kết hợp của các hãng hàng không, nhà hàng, khách sạn, các công ty du lịch đã đem lại những tín hiệu tích cực cho ngành du lịch trong nước.

Vài năm trở lại đây, khi du lịch trong nước gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường du lịch nước ngoài, thì chính sách kích cầu du lịch nội địa với sự kết hợp của các hãng hàng không, nhà hàng, khách sạn, các công ty du lịch đã đem lại những tín hiệu tích cực cho ngành du lịch trong nước. Tuy nhiên nhân thấy qua các chương trình kích cầu du lịch, du khách người lớn là người được nhận ưu đãi trực tiếp và nhiều nhất, trong đó quyền lợi dành cho các du khách nhỏ tuổi chưa thực sự được quan tâm.
Do vậy trong chương trình kích cầu du lịch nội địa năm nay, ngoài thực hiện chính sách giá tour rất tốt dành cho khách hàng, đặc biệt khách hàng đăng ký sớm với mức giảm giá trực tiếp từ 300.000đ đến 1.000.000đ, công ty Du Lịch Việt muốn triển khai ưu đãi dành riêng cho các du khách nhỏ tuổi. Đây cũng là lý do công ty Du Lịch Việt kết hợp cùng các nhà cung cấp dịch vụ thực hiện chương trình “Phần thưởng mùa hè” như một món quà động viên khích lệ các em học sinh vừa hoàn thành tốt năm học 2013-2014 và bước vào kỳ nghỉ lớn nhất trong năm

 

du-lich-he-2014-mien-phi

1000 suất dịch vụ du lịch miễn phí tour trong nước, từ ngày 9/6/2014

 

Các em học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 5 và đạt điểm 10 học lực hai môn (trung bình môn) Toán, Tiếng Việt sẽ được miễn phí dịch vụ du lịch tour trong nước khởi hành tháng 7, tháng 8.

Đối với các tour trong nước khởi hành đường xe, các em sẽ được tặng miễn phí chuyến tour.
Đối với tour trong nước khởi hành đường bay, công ty Du Lịch Việt sẽ tặng hoàn toàn dịch vụ tour (không bao gồm vé máy bay và tàu lửa) trị giá lên đến 3 triệu đồng.

Đối với các em học sinh giỏi chưa đạt tiêu chí của công ty hoặc học sinh giỏi từ lớp 6 đến lớp 12 khi đăng ký tour trước ngày 30/06/2014, công ty sẽ dành tặng phần thưởng là bộ sách giáo khoa cho năm học mới để khích lệ tinh thần các em.

Du Lịch Việt hy vọng Phần thưởng mùa hè là dịp để các bạn nhỏ được vui chơi thư giãn sau một năm miệt mài học tập, làm giàu kiến thức với những khám phá về thiên nhiên, danh thắng và bản sắc văn hóa địa phương, qua đó góp phần giúp các em chuẩn bị hành trang tốt nhất trước khi bước vào năm học mới.

 

tour-he-mien-phi

 

Cùng với chính sách kích cầu du lịch nội địa, Phần thưởng mùa hè ngoài mang ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh, sẽ góp phần làm giảm băn khoăn chi tiêu cho nhu cầu vui chơi giải trí của cả gia đình du khách, nhất là các bậc phụ huynh. Công ty Du Lịch Việt mong rằng với các chuyến đi đến mọi miền đất nước có chi phí hợp lý, tiết kiệm và chất lượng đảm bảo dành cho cả du khách người lớn, người cao tuổi và trẻ em, không những mang đến niềm vui cho du khách, mà qua đó thực sự góp phần thúc đẩy phát triển du lịch trong nước một cách toàn diện và hiệu quả.

 

*** Lưu ý:
– Đối tượng áp dụng chương trình Phần thưởng mùa hè: học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học 2013 – 2014 đăng kí tour khởi hành trong tháng 7 & 8/2014
– Thời gian triển khai chương trình: 9/6 – 31/8/2014
 Điều kiện áp dụng:

  • Học sinh giỏi có học lực môn (điểm trung bình môn học) cả hai môn toán và tiếng việt đều đạt điểm 10
  •  Trẻ em phải đi cùng tour tối thiều với 02 (hai) người lớn.
  • Trường hợp 2 người lớn đi cùng 2 trẻ em: trẻ em thứ nhất nếu đạt đủ điều kiện sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ tour. Trẻ em thứ hai phải đóng tiền tour theo quy định.
  • Số lượng suất du lịch miễn phí tối đa trong 1 tour: 5 suất

– Chính sách miễn phí 100% dịch vụ tour nội địa:
+ Tour đường bay: miễn phí 100% land tour, không bao gồm vé máy bay và tàu lửa
+ Tour đường xe: 100% giá tour

– Để đăng ký dịch vụ tour miễn phí cho các em học sinh giỏi, Quý phụ huynh vui lòng mang giấy khen và bảng điểm cả năm (bản gốc) khi đăng ký tour.
– Học sinh giỏi nếu không đủ điều kiện áp dụng chính sách tour miễn phí, vẫn sẽ được tặng SGK khi đăng kí tour đến ngày 30/6/2014 chi tiết https://dulichviet.com.vn/tin-tuc/du-lich-viet-tang-sach-giao-khoa-cho-hoc-sinh-gioi/
– Lưu ý: không áp dụng đồng thời 2 chương trình khuyến mãi

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL
VP Chính: 175 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1 TPHCM
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu, P.Văn Miếu, Q.Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3512 33 88 – Fax: (04) 3512 2769

Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88 
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016