Hotline: 1900 1177

Lãng mạn mùa thu Hàn Quốc

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,484

Thời gian gần đây, những bộ phim Hàn Quốc vẫn là thể loại thu hút nhiều sự quan tâm đối với các bạn trẻ. Thông qua những bộ phim truyền hình lãng mạn của quốc gia này, chúng ta đã biết thêm nhiều cảnh đẹp về con người, đất nước xứ Hàn.

Lãng mạn mùa thu Hàn Quốc

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, chính những cảnh quay lãng mạn, những lối đi ngập tràn lá thu vàng rơi, hay những rừng phong lá đỏ…đã làm nên thành công cho những bộ phim Hàn. Người xem không thể nào kìm nén cảm xúc của mình trước phong cách diễn xuất tài tình của các diễn viên xứ Hàn, trong một bối cảnh thiên nhiên trữ tình, thơ mộng. Và sau mỗi lần xem xong một bộ phim, mỗi người trong chúng ta lại ao ước được một lần đặt chân đến du lịch Hàn Quốc, thưởng thức món Kim Chi nối tiếng, bước đi giữa con đường với hai hàng cây xanh đã đổ màu lá vàng úa.
Lãng mạn mùa thu Hàn Quốc
Theo quy luật tuần hoàn của không gian, vạn vật, một mùa hè oi bức đã qua, nhường chỗ cho một mùa thu dịu dàng, mát mẻ và thơ mộng. Đây cũng là thời điểm mọi người lựa chọn đi tour du lịch Hàn Quốc nhiều nhất. Vì mùa thu cũng là mùa mà các công ty du lịch có nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng trong và ngoài nước.

Lãng mạn mùa thu Hàn Quốc
Nắm bắt được nhu cầu thị trường hiện nay, Du lịch Việt cung cấp đến du khách 2 chương trình tour Hàn Quốc cực ký hấp dẫn:

Hành trình:

  • Seoul-Đảo Tình yêu Cheju-Pusan 6N5Đ, giá trọn gói: 22tr600, khởi hành: 19,26/9
  • Seoul-Đảo Tình yêu Cheju-Nami 6N5Đ, giá trọn gói 19tr900, khởi hành: 13/9

Đăng ngày: 28/08/2013

TOUR LIÊN QUAN