MẠNG BÁN TOUR & DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
  • My booking
    • Đăng nhập Khách hàng mới Đăng ký ngay!
    • Thông báo

• Chưa có thông báo nào.

• Giỏ hàng
    • Chưa Chọn Sản Phẩm Nào

Đang Xử Lý...

Ý kiến phản hồi tour Singapore

Đánh giá:
  0/5 trong 0 Đánh giá
Phản hồi khách hàng Singapore - Malaysia - Indonesia ngày 25/02/2015

Sau khi đi tour tôi cảm thấy rất vui vì nhờ có anh Hướng dẫn viên rất vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn chúng tôi tham quan và cho chúng tôi biết thêm kiến thức về 3 đất nước Singapore – Malaysia – Indones...

Nhận xét khách hàng đi tour Du lịch Singapore ngày 21/02/2015

Trong chuyến đi này, gia đình chúng tôi gặp sự cố tai nạn bất ngờ nhưng nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ nhanh chóng nhiệt tình của anh hướng dẫn viên nên mọi việc cũng đã thu xếp được ổn thỏa và giúp chúng t...

Phản hồi khách hàng đi Tour Singapore – Malaysia ngày 13/01/2015

Sau tour Singapore – Malaysia chúng tôi có rấ nhiều điều học hỏi, tiếp thu và mở rộng tầm mắt. Chắc chắn qua tour này những trải nghiệm qua là những kỉ niệm để lại nhiều dấu ấn trong chúng tôi. Rất c...

Ý kiến khách hàng đi Tour Singapore – Malaysia ngày 05/12/2014

Chuyến đi vui và ý nghĩa với gia đình tôi. Công ty Du Lịch Việt xứng đáng là một công ty du lịch uy tín, giá hợp lý nhưng chất lượng tốt. Tôi rất hài lòng về chuyến đi này. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều...

Cảm nhận khách hàng đi Du lịch Singapore ngày 01/11/2014

Trước hết, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty Du Lịch Việt đã mang đến cho tôi và gia đình một đường tour thú vị. Chuyến đi mở ra cho tôi một cái nhìn mới về đất nước Singapore: xanh + sạc...

Cảm nhận khách hàng đi du lịch Thái Lan ngày 29/10/2014

Đây là lần đầu tiên mình đi du lịch do công ty tổ chức. Mình cảm thấy chuyến đi thật vui vì đi cùng chồng, gia đình và biết thêm những người bạn mới trong cùng chuyến đi. Đây cũng là lần đầu cả nhà d...

Phản hồi khách hàng đi Tour Singapore – Malaysia ngày 31/10/2014

Chuyến tham quan 2 nước Singapore và Malaysia để lại những dấu ấn đẹp trong lòng tôi và tất cả mọi người. Được đồng hành cùng công ty Du Lịch Việt với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên Phan Đình Hoàng t...

Ý kiến khách hàng đi Tour Du lịch Singapore ngày 11/10/2014

Đây là lần đầu tiên tôi đến với đất nước Singapore – một đất nước xanh, sạch, đẹp làm tôi cảm thấy rất thoải mái. Dù là khách hàng lẻ tham gia tour nhưng Hướng dẫn viên Thơm làm tôi không có cảm giác...

Phản hồi khách hàng đi Singapore Malaysia Singapore ngày 23/08/2014

Tổ chức tour tốt, tôi thấy hài lòng khi thực hiện tour này vì giúp người đi hiểu biết lịch sử của từng địa phương đến và các điểm tham quan cũng như cảm nhận được tận mắt những danh lam thắng cảnh, nơ...

Phản hồi khách hàng đi tour Singapore – Malaysia ngày 19/08/2014

Lần đầu du lịch tour nước ngoài nên còn bỡ ngỡ và hơi có cảm giác xa lạ nhưng nhờ chị Hướng dẫn viên Quyên em được làm quen và thích nghi với đoàn. Là đi lẻ nên khi đi tour có một chút không tự tin n...

Cảm nhận khách hàng đi Tour Singapore ngày 10/07/2014

Sau khi đi tour du lịch này, các thành viên trong đoàn đã thực sự gắn bó, gần gũi với nhau. Tôi đã trải qua những ngày khám phá đất nướcbạn với tâm trạng thật thoải mái và vui vẻ. Tôi mong rằng nếu có...

Phản hồi khách hàng đi tour Singapore – Malaysia ngày 09/08/2014

Theo tôi, nói riêng về tour du lịch Singapore – Malaysia 7 ngày 6 đêm vừa qua mang lại cho tôi rất nhiều điều quý báu. Tôi có thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức và hiểu nhiều hơn về nơi mà tôi vừa đi ...

Ý kiến khách hàng đi tour Singapore - Malaysia - Singapore 02/08/2014

Qua chuyến du lịch Sin – Mal – Sin với những khung cảnh đẹp ở địa phương thông qua lời hướng dẫn của anh Hướng dẫn viên đã để lại cho tôi những ấn tượng tốt, giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về đất nước Sin...

Ý kiến khách hàng đi tour Singapore – Malaysia ngày 15/07/2014

Chúng tôi qua quá trình tìm hiểu thông tin được nhân viên phòng giao dịch của công ty hướng dẫn nhiệt tình, đầy đủ các chi tiết. Trên cơ sở đó, đoàn chúng tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng nên tiến hà...

Cảm nhận khách hàng đi tour Sing – Mal – Sing ngày 26/07/2014

Đây là lần đầu tiên gia đình tôi tham gia một chương trình của Du Lịch Việt, cảm nhận đầu tiên là tác phong làm việc của công ty khá chuyên nghiệp từ nhân viên hướng dẫn tại điểm đăng ký đến Hướng dẫn...

Ý kiến khách hàng đi tour Sing – Mal – Sing ngày 12/072014

Chuyến đi thật sự thú vị, chúng tôi hài lòng về thái độ phục vụ của Hướng dẫn viên, anh ấy nhiệt tình, vui vẻ và có khả năng bao quát tốt. Các địa điểm chúng tôi đến tham quan có cảnh quan đẹp, đặc tr...

Cảm nhận khách hàng đi tour Sing Mal Indo ngày 17/07/2014

Qua chuyến đi này em cảm thấy khá vui vì dù em đi chỉ có một mình nhưng may là có chị Hướng dẫn viên đi cùng. Chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi mà em có được 12 con dấu passport mặc dù chạy đi chạy lại hơi m...

Ý kiến khách hàng sau khi đi tour Singapore ngày 03/07/2014

Chuyến đi rất vui vẻ và thú vị, Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ với khách hàng. Cả đoàn đi rất thú vị, nhiều cảm giác thích thú, tôi rất hài lòng về chuyến đi này. Mong sẽ còn được nhiều ...

Ý kiến khách hàng đi tour Sin – Mal – Sin ngày 28/06/2014

Sau khi đi tour Malaysia – Singapore (7 ngày 6 đêm) tổ chức bởi Du Lịch Việt, vợ chồng chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là sự tận tình của Hướng dẫn viên chính và địa ph...

Phản hồi khách hàng sau khi đi tour Sin – Mal ngày 13/05/2014

Trong những ngày đi tour của mình, tôi cảm thấy rất vui vì biết nhiều về phong tục, tập quán của nước bạn. Xin cảm ơn công ty Du Lịch Việt và đặc biệt là người đồng hành trong suốt chuyến đi – Thái. A...