MẠNG BÁN TOUR & DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
  • My booking
    • Đăng nhập Khách hàng mới Đăng ký ngay!
    • Thông báo

• Chưa có thông báo nào.

• Giỏ hàng
    • Chưa Chọn Sản Phẩm Nào

Đang Xử Lý...

Ý kiến phản hồi tour Campuchia

Đánh giá:
  0/5 trong 0 Đánh giá
Phản hồi khách hàng đi Tour Campuchia ngày 09/08/2014

Qua chuyến đi, tôi cảm thấy thoải mái, hài lòng và có cảm giác được chăm sóc, chia sẻ nên đạt được niềm vui và phấn khởi sau kì nghỉ. Công ty và hướng dẫn viên du lịch rất quan tâm, đặt quyền lợi của ...

Cảm nhận khách hàng đi Tour Campuchia khởi hành 14/08/2014

Tôi là khách hàng mới đi tour của Du Lịch Việt qua giới thiệu của người quen. Sau chuyến đi, tôi nhận thấy Hướng dẫn viên nhiệt tình và trách nhiệm cao, phương tiện vận chuyển đạt trung bình. Bên cạn...

Phản hồi khách hàng đi Du lịch Campuchia ngày 07/08/2014

Tôi nghe nói về đất nước Campuchia lâu rồi nhưng mà không có dịp để ghé thăm, đi một mình thì buồn, thế nhưng không biết rủ ai. Một buổi sáng chị tôi gọi: “Hải ơi! Tuần sau đi Campuchia không?” Tôi đồ...

Phản hồi khách hàng đi Tour Campuchia ngày 19/07/2014

Trong cuộc sống, ai cũng có những bộn bề, lo toan. Những lúc như vậy, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn tìm đến những miền đất mới để xua tan đi những mệt mỏi. Và tôi cũng vậy, thế nên tôi và bốn t...

Cảm nhận khách hàng đi tour Campuchia ngày 17/07/2014

Tôi chỉ mối biết tour du lịch này lần đầu tiên do một người bạn trong phòng khám đã từng đi trước đây giới thiệu. Thật tình trước khi đi, tôi rất lấy làm lo lắng bởi vì năm trước tôi đã đi Thái Lan th...

Phản hồi khách hàng đi Tour Campuchia ngày 10/07/2014

Gia đình chúng tôi có 4 người gồm 2 vợ chồng, 1 bé trai 5 tuổi và một bà đã tham gia tour du lịch Campuchia 4 ngày cùng với Du Lịch Việt. Trong thời gian đi du lịch, chúng tôi cảm nhận chuyến du lịch ...

Cảm nhận khách hàng sau khi đi tour Campuchia ngày 26/06/2014

Tập thể khách đoàn Công ty Saigon Media chân thành cảm ơn Công ty Du Lịch Việt đã mang đến một trải nghiệm thật vui và nhiều kỷ niệm trong chuyến đi này. Đồng thời cũng cảm ơn Hướng dẫn viên công ty D...

Phản hồi khách hàng sau khi đi tour Campuchia ngày 12/06/2014

au chuyến du lịch cùng Du Lịch Việt, tôi cảm thấy phấn khởi và thoải mái, trở về Việt Nam làm việc tiếp để được tham gia chương trình Du Lịch Việt tiếp theo. Tour tổ chức rất tốt, giá cả hợp lý, hướng...

Ý kiến khách hàng sau khi đi Tour Campuchia ngày 05/06/2014

Hướng dẫn viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, vui vẻ. Suốt hành trình trên đất nước Campuchia chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị về quang cảnh thần bí của đền đài, kỳ quan của thế giới, được k...

Cảm nhận khách hàng sau khi đi Tour Campuchia ngày 29/05/2014

Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên địa phương làm việc rất tốt, nhất là cậu Hùng luôn luôn vui vẻ và sốt sắng. Các nhà hàng trong cuộc hành trình chất lượng cao. Hai Hướng dẫn viên thường k...

Phản hồi khách hàng sau khi đi Tour Campuchia ngày 30/04/2014

Đây là chuyến đi đầu tiên tôi chọn để tìm hiểu về Sihanouk và Bokor. Chuyến đi vô cùng thú vị với đội ngũ Hướng dẫn viên công ty Du Lịch Việt giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, Hướng ...

Phản hồi khách hàng sau khi đi tour Campuchia ngày 20/03/2014

Sáng nay đi thăm tháp chùa Mà lòng cảm phục tài hoa con người Tài năng kỹ xảo tuyệt vời. Xây nên kỳ tích sáng ngời ngàn năm Hôm nay có dịp đến thăm Mới được chứng kiến tháp Chàm người Chăm

Ý kiến khách hàng sau khi đi Tour Campuchia ngày 06/03/2014

Trước tiên tôi cảm ơn Quý công ty đã đem lại những giây phút du lịch đất nước Campuchia cho tơi và gia đình có được những hiểu biết về nền văn hóa và lịch sử. Tôi thay mặt gia đình tôi nói riêng và mọ...

Ý kiến khách hàng sau khi đi tour Campuchia ngày 13/03/2014

Kính gởi Quý công ty, vợ chồng chúng tôi chọn tour của Quý công ty qua người quen giới thiệu (Mr Dũng – Hướng dẫn viên cộng tác của Quý công ty), chúng tôi đã tham gia tour Campuchia từ ngày 13/03 – 1...

Phản hồi khách hàng đi Tour Campuchia khởi hành ngày 12/03/2014

Tôi cảm nhận Hướng dẫn viên Việt và Hướng dẫn viên địa phương về phong cách đạo đức tốt, rất vui vẻ và tận tình với khách hàng của mình, nhắc nhở và dặn dò giờ tham quan rất tốt. Tuy nhiên về những bu...

Phản hồi khách hàng sau khi đi tour Campuchia ngày 27/02/2014

Đất nước Cam nhờ Mẹ phục hồi Người xưa gầy tạo đắc rồi quy nguyên Duyên lành tour Việt tạo duyên Việt – Cam tương ngộ chung thuyền về ngôi Chung vui một hướng tuyệt vời Nụ cười sen nở thoát rồi k...

Phản hồi khách hàng sau khi đi Tour Campuchia ngày 13/02/2014

Lần đầu tiên đi tham quan Campuchia cùng Du Lịch Việt nhưng cảm nhận được những tình cảm tinh thần và hòa đồng, nhiệt tình của đoàn Hướng dẫn viên và tài xế. Luôn tạo sự thoải mái và ân cần giúp đỡ ch...

Cảm nhận của khách hàng sau đi Tour Campuchia ngày 17/01/2014

Chúng tôi rất hài lòng với Hướng dẫn viên, rất lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình đối với từng khách hàng trong xe. Và chúng tôi có ấn tượng rất tốt với về Du Lịch Việt. Có dịp, chúng tôi sẽ quảng bá bạn bè ...

Phản hồi khách hàng đi Tour Campuchia ngày 01/02/2014

Sau một năm làm việc vất vả, mệt mỏi, thời gian nghỉ Tết là dịp để cả gia đình đi du lịch, nghỉ dưỡng cũng như tìm hiểu thêm về vẻ đẹp, nét văn hóa và phong tục tập quán riêng của cư dân địa phương nơ...

Cảm nhận khách hàng đi Tour Campuchia ngày 03/02/2014

Công ty Du Lịch Việt phục vụ khách hàng rất chu đáo. Cụ thể, khi khởi hành tour xe không được tốt lắm nhưng công ty và Hướng dẫn viên đã nổ lực thay đổi phương tiện xe tốt hơn, tiện nghi hơn nên khách...