Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng sau khi đi Tour Singapore ngày 17/04/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
117
Trải nghiệm du lịch Singapore cùng với Du Lịch Việt, đây là một chuyến du lịch đầu tiên tôi đi ra nước ngoài và cũng đi chỉ có một mình. Ai cũng nghĩ đi một mình chắc hẳn rất buồn nhưng tôi cảm thấy rất thú vị khi một mình đi dạo quanh cùng đoàn những người mình chưa từng gặp. Trong đoàn ai cũng nhiệt tình và luôn chăm sóc lẫn nhau. Nhất là tôi, vì đi một mình nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cô chú, anh chị

Khách hàng Nguyễn Thị Duyên : “Trải nghiệm du lịch Singapore cùng với Du Lịch Việt, đây là một chuyến du lịch đầu tiên tôi đi ra nước ngoài và cũng đi chỉ có một mình. Ai cũng nghĩ đi một mình chắc hẳn rất buồn nhưng tôi cảm thấy rất thú vị khi một mình đi dạo quanh cùng đoàn những người mình chưa từng gặp. Trong đoàn ai cũng nhiệt tình và luôn chăm sóc lẫn nhau. Nhất là tôi, vì đi một mình nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cô chú, anh chị. Đặc biệt chị Hướng dẫn viên rất nhiệt tình và năng động, tôi đi mình nên được chị chăm sóc tận tình. Đôi khi tôi nghĩ không biết mình có phiền cho chị không, nhưng với nụ cười tươi luôn sẵn sàng giúp đỡ, tôi lại thấy đi một mình cũng có cái vui riêng. Nếu có cơ hội tôi sẽ chọn Du Lịch Việt đồng hành cùng tôi trong những chuyến du lịch khác.”

Địa chỉ: Quận 8, TP HCM
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 17/04/2014

Khách hàng Lê Hiếu Thiện : “Xin chào công ty Du Lịch Việt, xin chào Hướng dẫn viên đoàn Nguyễn Thị Ngọc Thơm. Theo nhận xét của riêng tôi, công ty làm việc rất chu đáo cho khách hàng. Đặc biệt là bạn Hướng dẫn viên đoàn nhiệt tình giúp đỡ, lo cho đoàn từng li từng tí, dù cho khi trên tuyến đường đi có mệt cỡ nào cũng phân tích tỉ mỉ cho đoàn từng chi tiết một mỗi khi đến những điểm tham quan và đặc biệt là phân tích rất có hồn và khách hàng rất dễ hiểu làm cho đoàn xoa diệu đi những cái mệt mỏi của một ngày tham quan. Xin chúc công ty Du Lịch Việt ngày một phát triển hơn nữa và có nhiều người tài giỏi như Hướng dẫn viên Nguyễn Thị Ngọc Thơm vậy. Xin kính chào!”

Địa chỉ: Vĩnh Long
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 17/04/2014

Đăng ngày: 20/06/2016