Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng sau đi Tour Singapore ngày 05/06/2014

Đánh giá:
  4.87/5 trong 1 Đánh giá
124
Chúng tôi đã may mắn được một chuyến đi xa rất vui vẻ và hài lòng. Đây là lần đầu tiên trải qua kinh nghiệm với công ty Du Lịch Việt, với uy tín và sự tận tâm của Hướng dẫn viên, chúng tôi bảo đảm sẽ trở lại nếu có dịp khác. Hướng dẫn viên Giàu rất am hiểu về địa điểm đến, trả lời được mọi thắc mắc của đoàn trong và ngoài chương trình, Hướng dẫn viên rất tận tâm và vui tính

Khách hàng Trần Việt Hải:“Sau thời gian dài làm việc, học tập, cả gia đình được đi tham quan du lịch tại một đất nước văn minh, thanh bình, lại được các Hướng dẫn viên của công ty Du Lịch Việt thật nhiệt tình vui vẻ, giới thiệu các cảnh quan, nếp sống tại Singapore. Toàn thể mọi thành viên trong gia đình thật vui vẻ và như có thêm một liều thuốc về tinh thần, để chuẩn bị giai đoạn làm việc, học tập mới.”

Địa chỉ: Vũng Tàu
HDV: Lâm Ngọc Giàu – Ngày:05/06/2014

Khách hàng Nguyễn Văn Dũng “Trong khoảnh thời gian 4 ngày 3 đêm là những phúc giây vui vẻ hạnh phúc bên gia đình cùng với Hướng dẫn viên Ngọc Giàu và những người bạn trong đoàn. Chúng tôi được làm quen và kết bạn với những người trong đoàn đến từ khắp nơi. Cảm ơn Hướng dẫn viên Ngọc Giàu đã mang đến cho chúng tôi sự vui vẻ và kiến thức mới về Singapore và công ty Du Lịch Việt đã mở ra chuyến du lịch này.”

Địa chỉ: Quận 5, TP HCM 
HDV: Lâm Ngọc Giàu – Ngày:05/06/2014

Khách hàng Trần Kim Ngân “Chúng tôi đã may mắn được một chuyến đi xa rất vui vẻ và hài lòng. Đây là lần đầu tiên trải qua kinh nghiệm với công ty Du Lịch Việt, với uy tín và sự tận tâm của Hướng dẫn viên, chúng tôi bảo đảm sẽ trở lại nếu có dịp khác. Hướng dẫn viên Giàu rất am hiểu về địa điểm đến, trả lời được mọi thắc mắc của đoàn trong và ngoài chương trình, Hướng dẫn viên rất tận tâm và vui tính.”

Địa chỉ: Quận Tân Bình, HCM.
HDV: Lâm Ngọc Giàu – Ngày:05/06/2014

Đăng ngày: 20/06/2016