Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng đi du lịch Singapore ngày 21/08/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
513

Em viết dòng cảm nghĩ này là chỉ còn một ngày nữa thôi, một ngày ở trên mảnh đất Singapore này! Vì ngày mai em sẽ trở về với ngôi nhà thân yêu của mình. Có lẽ giây phút này đây sẽ có rất nhiều cảm xúc trong lòng của những thành viên khi tham dự tour này. Chúng ta sẽ nhớ mãi không bao giờ quên, chỉ 4 ngày 3 đêm tại Singapore nhưng sẽ có rất nhiều kỷ niệm vui, những lúc vui vẻ khi đại gia đình (các thành viên trong tour) đi chơi cùng nhau và những lúc mệt nhưng tiếng cười vẫn nở trên môi mọi người

Khách hàng Nguyễn Lâm Hoàng Anh: “Em viết dòng cảm nghĩ này là chỉ còn một ngày nữa thôi, một ngày ở trên mảnh đất Singapore này! Vì ngày mai em sẽ trở về với ngôi nhà thân yêu của mình.  Có lẽ giây phút này đây sẽ có rất nhiều cảm xúc trong lòng của những thành viên khi tham dự tour này. Chúng ta sẽ nhớ mãi không bao giờ quên, chỉ 4 ngày 3 đêm tại Singapore nhưng sẽ có rất nhiều kỷ niệm vui, những lúc vui vẻ khi đại gia đình (các thành viên trong tour) đi chơi cùng nhau và những lúc mệt nhưng tiếng cười vẫn nở trên môi mọi người. Các cô, chú, bác ở trong đoàn rất vui vẻ, đoàn kết và nhiệt tình cùng tham gia mọi chuyến du ngoạn với nhau. Ban đầu, có lẽ do không biết nhau trước nhưng sau 4 ngày đi chơi mọi người đã có thể hòa đồng với nhau. Ngày cuối cùng có lẽ là vui nhất khi mọi người cùng nhau đi bộ, đi tàu điện ngầm, ăn cháo ếch và lại tiếp tục mua sắm ở China Town khi đó trời gần như đã 11 giờ đêm. Nhưng em ấn tượng nhất là anh Hoàng – Hướng dẫn viên của công ty, anh ấy rất vui và nhiệt tình. Giọng của anh Hoàng rất lôi cuốn, cứ mỗi khi đi tới đâu anh ấy đều giới thiệu đến mọi người chỗ tham quan chúng ta sắp tới, những khi ra về anh ấy kể chuyện làm mọi người đều chìm vào giấc ngủ chỉ bởi chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm như mặt nước êm đềm trôi. Cuối cùng, em xin chúc cho công ty Du Lịch Việt cứ giữ mãi ngọn lửa hùng hồn này, được truyền cho các nhân viên giao dịch cũng như các Hướng dẫn viên khác sẽ thành công hơn nữa, phát triển hơn nữa. Đây là lần đầu tiên em đi du lịch, nhưng em sẽ luôn đồng hành cùng công ty.”

Địa chỉ: Đồng Nai  
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 21/08/2014

Khách hàng Trần Như Sâm: “Tôi đã từng sử dụng một số dịch vụ du lịch của một số công ty du lịch khác tại Sài Gòn và Vũng Tàu. Tôi thấy dịch vụ du lịch của Quý công ty là vượt trội hơn cả. Đi cùng các bạn theo những tour nội địa, đặc biệt là đi nước ngoài, các bạn có đội ngũ Hướng dẫn viên giỏi ngoại ngữ, lịch sự trong giao tiếp, ân cần, chu đáo trong sinh hoạt, vui tươi, nhí nhảnh trong các hoạt động ngoài trời. Đến với Du Lịch Việt, qua đội ngũ Hướng dẫn viên tôi được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống, kiến thức văn hóa, xã hội, ẩm thực của các nước trong khu vực. Tôi hy vọng một ngày gần đây sẽ lại được đến và cùng Du Lịch Việt đi đến nhiều nơi, đất nước trên thế giới này. Chào thân ái!”

Địa chỉ: Vũng Tàu 
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 21/08/2014

Đăng ngày: 20/06/2016