Hotline: 1900 1177

Ý kiến phản hồi khách hàng sau khi đi Tour Thái Lan ngày 24/09/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
663

Lần thứ 3 đi với Du Lịch Việt sau tour Miền Trung năm 2012, Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 2013 và nay đi Bangkok – Pattaya tôi rất vui mừng vì công ty vẫn giữ vững tiêu chí chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Từng được đi nhiều nơi như Bắc Mỹ, Châu Âu có nhiều công trình kiến trúc tráng lệ, phong cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp nhưng tôi vẫn ấn tượng với cách khai thác tour Thái Lan với nét độc đáo của con người và cảnh vật Đông Nam Á

Khách hàng Trần Tuấn Minh :”Qua chuyến đi 5 ngày 4 đêm tại du lịch Thái Lan cùng với Du Lịch Việt tổ chức chúng tôi cảm thấy thật nhiều sự mới mẻ, vui vẻ và có một kỳ nghỉ ngơi xả stress vô cùng hiệu quả. Hướng dẫn viên trong nước và Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, tạo nên sự gắn kết tốt cho thành viên trong đoàn.  Đặc biệt là rất xúc động khi Hướng dẫn viên có sự chuẩn bị chu đáo cho khẩu vị của cả đoàn khi mang đồ chấm từ Việt Nam sang. Với giá cả hợp lý cùng chất lượng khách sạn tiêu chuẩn cao đã giúp cho cả đoàn một chuyến đi thật vui và không hề mệt mỏi. Mong rằng Du Lịch Việt sáng tạo và tổ chức nhiều chuyến, nhiều tour với chất lượng tốt, giá cả hợp lý để còn nhiều nhiều người hơn nữa sẽ gắn kết với Du Lịch Việt như đoàn chúng tôi. Chúc cho Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt làm ăn phát tài phát lộc, đem niềm vui đến mọi người.”

 

HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 24/09/2014

Khách hàng Lê Thị Ngân Hạnh : “Lần thứ 3 đi với Du Lịch Việt sau tour Miền Trung năm 2012, Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 2013 và nay đi Bangkok – Pattaya tôi rất vui mừng vì công ty vẫn giữ vững tiêu chí chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Từng được đi nhiều nơi như Bắc Mỹ, Châu Âu có nhiều công trình kiến trúc tráng lệ, phong cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp nhưng tôi vẫn ấn tượng với cách khai thác tour du lịch Thái Lan với nét độc đáo của con người và cảnh vật Đông Nam Á. Tôi cũng thật sự ngạc nhiên và khâm phục các bạn nước ngoài trước màn biểu diễn xiếc heo, cọp, cá sấu hay Alcazar show rất hoành tráng mà không ai muốn ra về khi show kết thúc. Những Hướng dẫn viên tôi gặp ở Du Lịch Việt cũng năng động, trẻ trung và tận tình với khách hàng. Qua lần này tôi được biết các em đều được đào tạo bài bản và muốn gắn bó với nghề nếu cuộc sống được đảm bảo. Những khách hàng như chúng tôi cũng mong có điều kiện đi du lịch nhiều hơn nữa nếu gặp dịp công ty khuyến mãi theo mùa (dù biết nguyện vọng của mình sẽ làm giảm một phần lợi nhuận của công ty). Nhưng chúng tôi hy vọng lãnh đạo công ty luôn đứng vững và cạnh tranh trên thị trường để Du Lịch Việt là một địa chỉ được khách hàng gởi gắm niềm tin.”

Địa chỉ: Quận Phú Nhuận, HCM 
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 24/09/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN