Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng sau khi đi tour Thái Lan ngày 25/10/2015

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,051

Mình đã từng sử dụng dịch vụ của vài công ty du lịch trong nước nhưng đến với Du Lịch Việt, mình đã có một trải nghiệm hoàn toàn mới nhờ sự thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ hướng dẫn viên, đem lại cho mình một chuyến đi du lịch Thái Lan tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Khách hàng Trần Lộc Thọ: “Mình đã từng sử dụng dịch vụ của vài công ty du lịch trong nước nhưng đến với Du Lịch Việt, mình đã có một trải nghiệm hoàn toàn mới nhờ sự thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ hướng dẫn viên, đem lại cho mình một chuyến đi du lịch Thái Lan tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.  Mình hiểu rõ hơn về đất nước và con người, phong tục tập quán của nơi mình đã đặt chân tới. Mình hy vọng trong thời gian tới sẽ có cơ hội đồng hành cùng Quý công ty khám phá những quốc gia khác.”

Địa chỉ: Quận 08, TP HCM. 
HDV:Tường Duy Phụng  Ngày: 25/10/2014

Khách hàng Nguyễn Ngọc Bảo: “Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan. Có rất nhiều bỡ ngỡ từ việc thực hiện các thủ tục lên máy bay cũng như đến một đất nước hoàn toàn xa lạ về ngôn ngữ. Nhưng với việc trợ giúp của Hướng dẫn viên của hai công ty nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi chưa hề biết nhiều về đất nước chùa vàng, nhưng với sự hướng dẫn nhiệt tình, hiểu rõ về lịch sử cũng như phong tục tập quán nên tạo cho mọi người trong đoàn cảm nhận được sự gần gũi. Hy vọng trong những tour sau tôi có dịp tham gia sẽ được gặp những Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ, năng động như tour này.”

Địa chỉ: Quận 08, TP HCM. 
HDV:Tường Duy Phụng  Ngày: 25/10/2014

Khách hàng Sơn Ngọc Phương Thùy: “Đây là lần đầu tiên tôi đi nước ngoài, có rất nhiều bỡ ngỡ nhưng với sự hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của hai người bạn hướng dãn là Boner Phụng và Mr Long đã giúp tôi hiểu rõ hơn về du lịch Thái Lan. Nếu gia đình có dịp đi du lịch nhiều lần nữa, chúng tôi sẽ luôn đồng hành với công ty Du Lịch Việt. Với giá tour rất hợp lý nhưng công ty rất phong phú với bạn hướng dẫn kiến thức rộng, sự giao tiếp rất tốt khiến tôi vô cùng hài lòng và có nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyến đi này. Xin chúc Quý công ty du lịch luôn phát triển!”

Địa chỉ: Sóc Trăng. 
HDV:Tường Duy Phụng  Ngày: 25/10/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN