Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng sau khi đi Tour Thái Lan ngày 04/10/2014

Đánh giá:
  4.88/5 trong 1 Đánh giá
541
Qua chuyến du lịch Thái Lan này, vợ chồng em được Hướng dẫn viên anh Nam và hai chị Hoa và Thơm dắt đi đến nhiều nơi tham quan cũng như biết được nhiều điều thú vị bổ ích. Các anh chị hướng dẫn trong đoàn rất vui vẻ, nhiệt tình. Đặc biệt, anh Nam rất vui, biết hoạt náo cho mọi người trong đoàn cười vui vẻ. Dù không ai biết ai trước đó, mọi người trong đoàn trở nên thân thiện như một gia đình sau chuyến đi.

Khách hàng Trương Ngọc Bích : “Qua chuyến du lịch Thái Lan này, vợ chồng em được Hướng dẫn viên anh Nam và hai chị Hoa và Thơm dắt đi đến nhiều nơi tham quan cũng như biết được nhiều điều thú vị bổ ích.  Các anh chị hướng dẫn trong đoàn rất vui vẻ, nhiệt tình. Đặc biệt, anh Nam rất vui, biết hoạt náo cho mọi người trong đoàn cười vui vẻ. Dù không ai biết ai trước đó, mọi người trong đoàn trở nên thân thiện như một gia đình sau chuyến đi. Vợ chồng em rất hài lòng sau chuyến đi này, cảm ơn Du Lịch Việt cũng như anh chị trong đoàn.”

Địa chỉ: Đồng Nai
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 04/10/2014

Khách hàng Trần Tấn Bửu: “Hướng dẫn viên anh Nam và Thơm nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng trong suốt chuyến đi. Chúng tôi cảm nhận được sự chân thành của Hướng dẫn viên và công ty Du Lịch Việt rất chu đáo, chăm sóc khách hàng tận tâm. Suốt thời gian du lịch ở Thái Lan, tất cả mọi người đều hài lòng và có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Du Lịch Việt khắp nơi trên thế giới. Gởi lời chào thân ái và cảm ơn!”.

Địa chỉ: Nhà Bè, HCM 
HDV: Nguyễn Thị Ngọc Thơm – Ngày: 04/10/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice