Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng sau khi đi Tour Campuchia ngày 05/06/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
400
Hướng dẫn viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, vui vẻ. Suốt hành trình trên đất nước Campuchia chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị về quang cảnh thần bí của đền đài, kỳ quan của thế giới, được khám phá ẩm thực của đất bạn và chiêm ngưỡng những điệu múa truyền thống. Cảm ơn Du Lịch Việt đã giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè…

Khách hàng Nguyễn Lê Thúy Anh:“Hướng dẫn viên dí dỏm, nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tình. Lái xe cẩn thận, an toàn, lịch trình hợp lý. Điều kiện của các khách sạn và nhà hàng rất tốt. Điểm đến là đất nước Campuchia rất đẹp, có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, rất ấn tượng. Chúng tôi rất vui được tham gia chuyến du lịch này.”

Địa chỉ: Hà Nội
HDV: Lê Trọng Nhân – Ngày: 05/06/2014

Khách hàng Nguyễn Thị Thu Thảo :“Hướng dẫn viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, vui vẻ. Suốt hành trình trên đất nước Campuchia chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị về quang cảnh thần bí của đền đài, kỳ quan của thế giới, được khám phá ẩm thực của đất bạn và chiêm ngưỡng những điệu múa truyền thống. Cảm ơn Du Lịch Việt đã giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè…”

Nhóm du lịch nhiếp ảnh Tám – Email: nguyenthao@thavina.com.vn 
HDV: Lê Trọng Nhân – Ngày: 05/06/2014

Đăng ngày: 20/06/2016