Hotline: 1900 1177 (1000đ/phút) / 028 73056789

Ý kiến khách hàng sau đi Tour Singapore ngày 05/06/2014

Đánh giá:
4.87/5 trong 1 Đánh giá

Khách hàng Trần Việt Hải:“Sau thời gian dài làm việc, học tập, cả gia đình được đi tham quan du lịch tại một đất nước văn minh, thanh bình, lại được các Hướng dẫn viên của công ty Du Lịch Việt thật nhiệt tình vui vẻ, giới thiệu các cảnh quan, nếp sống tại Singapore. Toàn thể mọi thành viên trong gia đình thật vui vẻ và như có thêm một liều thuốc về tinh thần, để chuẩn bị giai đoạn làm việc, học tập mới.”

Địa chỉ: Vũng Tàu
HDV: Lâm Ngọc Giàu – Ngày:05/06/2014

Khách hàng Nguyễn Văn Dũng “Trong khoảnh thời gian 4 ngày 3 đêm là những phúc giây vui vẻ hạnh phúc bên gia đình cùng với Hướng dẫn viên Ngọc Giàu và những người bạn trong đoàn. Chúng tôi được làm quen và kết bạn với những người trong đoàn đến từ khắp nơi. Cảm ơn Hướng dẫn viên Ngọc Giàu đã mang đến cho chúng tôi sự vui vẻ và kiến thức mới về Singapore và công ty Du Lịch Việt đã mở ra chuyến du lịch này.”

Địa chỉ: Quận 5, TP HCM

Khách hàng Trần Kim Ngân “Chúng tôi đã may mắn được một chuyến đi xa rất vui vẻ và hài lòng. Đây là lần đầu tiên trải qua kinh nghiệm với công ty Du Lịch Việt, với uy tín và sự tận tâm của Hướng dẫn viên, chúng tôi bảo đảm sẽ trở lại nếu có dịp khác. Hướng dẫn viên Giàu rất am hiểu về địa điểm đến, trả lời được mọi thắc mắc của đoàn trong và ngoài chương trình, Hướng dẫn viên rất tận tâm và vui tính.”

Địa chỉ: Quận Tân Bình, HCM.
HDV: Lâm Ngọc Giàu – Ngày:05/06/2014

Tin liên quan

Ý kiến khách hàng đi Tour Du lịch Singapore ngày 11/10/2014
493
Đây là lần đầu tiên tôi đến với đất nước Singapore – một đất nước xanh, sạch, đẹp làm tôi cảm thấy rất thoải mái. Dù là khách hàng lẻ tham gia tour nhưng Hướng dẫn viên Thơm làm tôi không có cảm giác lẻ loi với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, trong đoàn ai nấy đều rất vui vẻ, thân thiện, kể cả Hướng dẫn viên địa phương. Tuy bất đồng ngôn nhữ nhưng cả hai Hướng dẫn viên luôn biết làm trò để mọi người vui vẻ
Phản hồi khách hàng đi Singapore Malaysia Singapore ngày 23/08/2014
626
Tổ chức tour tốt, tôi thấy hài lòng khi thực hiện tour này vì giúp người đi hiểu biết lịch sử của từng địa phương đến và các điểm tham quan cũng như cảm nhận được tận mắt những danh lam thắng cảnh, nơi đến mà nghe qua thì không thể nào thấy hết được. Như vậy mới hiểu rằng những tour du lịch thật có ý nghĩa đối với cuộc sống của con người để nâng cao chất lượng, cuộc sống
Ý kiến khách hàng đi tour Sin – Mal – Sin ngày 28/06/2014
627
Sau khi đi tour Malaysia – Singapore (7 ngày 6 đêm) tổ chức bởi Du Lịch Việt, vợ chồng chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là sự tận tình của Hướng dẫn viên chính và địa phương. Trong khi đó giá cả của Du Lịch Việt lại hợp lý, tiết kiệm. Tuy còn một số điểm cần cải thiện nhưng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Du Lịch Việt trong tương lai và giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình.
Phản hồi khách hàng sau khi đi tour Sin – Mal ngày 13/05/2014
591
Trong những ngày đi tour của mình, tôi cảm thấy rất vui vì biết nhiều về phong tục, tập quán của nước bạn. Xin cảm ơn công ty Du Lịch Việt và đặc biệt là người đồng hành trong suốt chuyến đi – Thái. Anh đã cho tôi và những người bạn cùng đi biết nhiều về lịch sử và cách sống của đất nước Singapore và Malaysia. Anh còn giúp tôi tìm những địa điểm vui chơi thật vui và bổ ích, những món ăn ngon, những nơi nghỉ thật đẹp và thuận tiện.