Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng đi tour Hồng Kông – Trung Quốc ngày 31/1/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
731

Tôi rất hài lòng về chuyến du lịch này. Hai hướng dẫn viên Hồng Kông và Trung Quốc đóng vai trò là người dẫn đường, việc thuyết minh về điểm đến do Hướng dẫn viên Việt Nam, cô Phụng là người đảm nhiệm nên tôi thấy cô ấy khá cực. Trong những chuyến đi sau, gia đình tôi nếu có đi với công ty thì rất muốn được bố trí một Hướng dẫn viên như cô Phụng. Chân thành cảm ơn Quý công ty

Khách hàng Nguyễn Ngọc Hường : “Chuyến đi rất thoải mái và như ý, tạo cho tôi cảm giác đầu năm gặp nhiều may mắn và hạnh phúc. Đầu năm xin chúc công ty được phát triển trong ngành du lịch ngày càng tốt đẹp hơn, để là cầu nối đưa chúng tôi mở rộng tầm nhìn ra thế giới và tự hào của dân tộc Việt Nam. Xin kính chào Quý công ty và toàn thể nhân viên của Du Lịch Việt.”

Địa chỉ: Quận 1, HCM
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 31/01/2014.

Khách hàng Đoàn Lê Minh Hồng: “Tôi rất hài lòng về chuyến du lịch này. Hai hướng dẫn viên Hồng Kông và Trung Quốc đóng vai trò là người dẫn đường, việc thuyết minh về điểm đến do Hướng dẫn viên Việt Nam, cô Phụng là người đảm nhiệm nên tôi thấy cô ấy khá cực. Trong những chuyến đi sau, gia đình tôi nếu có đi với công ty thì rất muốn được bố trí một Hướng dẫn viên như cô Phụng. Chân thành cảm ơn Quý công ty.”

Địa chỉ: Quận 1, HCM
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 31/01/2014.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice