Hotline: 1900 1177

Xứ sở vạn đảo thu nhỏ trong công viên Taman Mini Indonesia Indah

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
150

Indonesia được biết đến là một thiên đường du lịch biển của Châu Á. Đất nước vô cùng đặc biệt này được tạo nên bởi vô số những hòn đảo lớn nhỏ. Các điểm tham quan ở Indonesia cũng xoay quanh vẻ đẹp này. Và một trong những điểm du lịch Indonesia khiến nhiều du khách ấn tượng đó chính là công viên Taman Mini Indonesia Indah.

Indonesia được tạo nên bởi vô số những hòn đảo lớn nhỏ. Các điểm tham quan ở Indonesia cũng xoay quanh vẻ đẹp này. Và một trong những điểm du lịch Indonesia khiến nhiều du khách ấn tượng đó chính là công viên Taman Mini Indonesia Indah.

Đôi nét về công viên Taman Mini Indonesia Indah

Du lịch Indonesia người ta thường gọi công viên Taman Mini Indonesia Indah là một xứ sở vạn đảo thu nhỏ hay một Indonesia thu nhỏ. Điều này dường như đã nói lên đặc trưng của công viên này. Taman Mini Indonesia Indah được thiết kế với nhiều những biểu tượng của Indonesia và các nét đẹp văn hoá, kiến trúc của đất nước này. Công viên Taman Mini Indonesia Indah tọa lạc tại thủ đô Jakarta nên rất thuận lợi để du khách tham quan.

 

Du lịch Indonesia - công viên Taman Mini Indonesia Indah

Phía trước công viên Taman Mini Indonesia Indah rộng lớn

 

Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi cảnh đẹp đa dạng của khu công viên và mất khá nhiều thời gian để khám phá hết vì nó rộng đến hơn 100 ha.

Những điều thú vị ở công viên Taman Mini Indonesia Indah

Đi thuyền chiêm ngưỡng xứ sở vạn đảo thu nhỏ

Với 100 ha, khu công viên đã xây dựng nhiều hạng mục khác nhau dùng để miêu tả đặc trưng của đất nước Indonesia từ địa hình, các công trình tiêu biểu đến nét đẹp trong trong đời sống tâm linh. Tour du lịch Indonesia khám phá công viên Taman Mini Indonesia Indah nơi đầu tiên mà bạn nên khám phá đó là mô hình các quần đảo thu nhỏ của Indonesia.

 

Du lịch Indonesia - một góc công viên Taman Mini Indonesia Indah

Đi thuyền chiêm ngưỡng xứ sở vạn đảo thu nhỏ

 

Không chỉ đơn giản là những mô hình mà chúng đã được cân đo sao cho tỉ lệ với kích thước thật bên ngoài. Đây là khu vực giúp cho du khách có thể hình dung, tưởng tượng một cách chính xác nhất về địa hình của đất nước vạn đảo.

Đặc biệt hơn, các mô hình đảo được thiết kế trên một khu hồ rộng lớn. Chính vì vậy lại càng chân thất hơn như những hòn đảo lênh đênh trên đại dương. Cách khám phá khu vực này cũng vô cùng khác biệt khi du khách được ngồi trên những chiếc thuyền đi dọc theo dòng sông để quan sát một cách gần nhất các mô hình đảo.

Khám phá văn hóa vùng miền

Tiếp tục trong hành trình du lịch Indonesia khám phá công viên Taman Mini Indonesia Indah du khách có thể ghé đến các công trình khu vực dọc theo bờ sông kể trên. Bạn sẽ thấy những ngôi nhà này có những điểm chung và điểm riêng trong nét kiến trúc. Đây là những ngôi nhà được lấy ý tưởng từ những vùng miền khác nhau của Indonesia.

 

Du lịch Indoneisa - khám phá văn hóa

Đến Indonesia - Một thế giới văn hóa Indonesia sẽ mở ra trước mắt bạn

 

Tổng cộng sẽ có tất cả 27 ngôi nhà. Như vậy thôi cũng đủ thấy sự đa dạng trong nét văn hoá, kiến trúc của người dân Indonesia. Du khách du lich Indonesia nên đi sâu vào phía bên trong các ngôi nhà. Một thế giới văn hóa Indonesia sẽ mở ra trước mắt bạn. Phía bên trong trưng bày rất nhiều những bộ trang phục truyền thống của người Indonesia. Ngoài ra, các khu nhà còn có công cụ lao động đặc trưng của từng vùng, các món ngon trong ẩm thực địa phương.

Ngắm các công trình tôn giáo linh thiêng

Tour du lich Indonesia còn nổi tiếng bởi sự đa dạng trong đời sống tôn giáo của người dân. Ở đây có người theo đạo Kitô, có người là tín đồ đạo Hindu, lại có nhiều bộ phận khác theo đạo Phật. Chính vì sự đa dạng này mà các công trình tôn giáo cũng đa dạng theo.

Công viên Taman Mini Indonesia Indah cũng có một khu vực riêng dành để xây dựng các công trình tôn giáo phục vụ người dân và du khách. Tại đây sẽ có những ngôi chùa cổ kính, các nhà thờ Thiên Chúa giáo, Hồi giáo...Bạn hoàn toàn có thể đến tham quan và cầu mong những điều tốt đẹp cho gia đình và bạn bè.

Các công trình tôn giáo ở khu công viên

Lạc bước giữa thiên nhiên xanh mát

Có một điều mà du khách đi tour Indonesia đến công viên Taman Mini Indonesia Indah rất ưng bụng đó là sự hài hoà giữa các công trình với thiên nhiên. Dù có nhiều công trình như vậy nhưng chúng đều được xây dựng trền thiên nhiên xanh mát, đảm bảo sự an toàn nhất cho môi trường.

 

Xứ sở vạn đảo thu nhỏ trong công viên Taman Mini Indonesia Indah

Giống rồng komodo nổi tiếng tại công viên

 

Ở công viên Taman Mini Indonesia Indah có hẳn một khu vườn thực vật với nhiều những chủ đề khác nhau. Bạn có thể đến vườn hoa lan để chiêm ngưỡng những loài lan quý hiếm nhất trên thế giới, ngắm vườn xương rồng với vẻ đẹp hoang sơ và kì bí, hay thích thú với vô vàn loài dược liệu quý ở một khu vực riêng.

Ngoài ra ở đây còn có khu động vật với rất nhiều loài động vật tự nhiên nhất là các loài chim. Du khách mà đặc biệt là các bé nhỏ sẽ vô cùng thích thú khi được nhìn thấy những chú chim đại bàng dũng mãnh hay những con chim công đầy màu sắc. Đặc biệt hơn ngay cả giống rồng komodo nổi tiếng hay những con trăn khổng lồ cũng góp mặt ở khu bò sát.

Trên đây chỉ những những điều thú vị chính ở công viên Taman Mini Indonesia Indah mà khi du lịch Indonesia bạn có thể khám phá. Ngoài ra, ở đây còn có khu vực công viên nước cho du khách tha hồ tắm mát và vui chơi. Với nhiều điều để trải nghiệm như vậy thì bạn nhớ đừng bỏ qua điểm đến thú vị này trong hành trình đi đến Indonesia nhé!

>>>>> Xem thêm:  https://dulichviet.com.vn/du-lich-indonesia


 

Đăng ngày: 27/08/2019

TOUR LIÊN QUAN