Hotline: 1900 1177

Xu hướng du lịch tiết kiệm

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
403
Trong những ngày đầu năm 2012, tình hình kinh tế trong nước dự báo vẫn gặp nhiều khó khăn, tuy vậy nhu cầu đi lại, du lịch, nghỉ dưỡng của người dân vẫn tăng cao. Những ngày diễn ra hội chợ du lịch TPHCM lần VIII với sự có mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cũng như nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã trở thành tâm điểm giúp “làm mát cơn khát” của người tiêu dùng.

Trong những ngày đầu năm 2012, tình hình kinh tế trong nước dự báo vẫn gặp nhiều khó khăn, tuy vậy nhu cầu đi lại, du lịch, nghỉ dưỡng của người dân vẫn tăng cao. Những ngày diễn ra hội chợ du lịch TPHCM lần VIII với sự có mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cũng như nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã trở thành tâm điểm giúp “làm mát cơn khát” của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng thông minh

Trong bối cảnh các mặt hàng đang tăng giá do nhiều chi phí phát sinh trong quá trình hình thành sản phẩm thì các doanh nghiệp du lịch lại tìm cách giảm giá các tour tuyến để mong muốn thu hút khách hàng. Hội chợ du lịch vừa qua chính là cơ hội để du khách tự tìm cho mình những tour giá rẻ, nhận được những thông tin từ các hãng lữ hành, dịch vụ. Cũng vì lý do này các gian hàng của hầu hết các công ty du lịch, lữ hành, dịch vụ đi kèm luôn tràn ngập khách tham quan.

Với nhiều gian hàng được thế kế sinh động, hấp dẫn các doanh nghiệp xem hội chợ du lịch TPHCM lần VIII là cơ hội để đến gần hơn với các khách hàng. Người tiêu dùng ngày nay luôn có sự so sánh giá cả trước mỗi sản phẩm nhưng họ không quên đặt yếu tố chất lượng bên cạnh. Hai vợ chồng bác Quang Thanh hiện đang hưu trí dành cả ngày để tham quan hội chợ và đặt mua tour ngay tại gian hàng của công ty Du Lịch Việt cho biết: “Đi hội chợ cũng giống như là đi siêu thị vậy, vợ chồng tôi đã đi tham quan nhiều điểm trong nước và nay quyết định mua tour đi Campuchia. Chúng tôi đã tham khảo nhiều nơi trước khi đến với gian hàng nhưng cũng có nhiều lo lắng về chất lượng của chuyến đi. Rất hay là chúng tôi được các nhân viên ở đây tư vấn nhiều thông tin nên cảm thấy khá an tâm”.

gian hang cong ty co phan truyen thong du lich viet tai ngay hoi du lich 2012

Gian hàng Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt tại Ngày Hội Du Lịch 2012

Qua những ngày hội chợ đã cho thấy nhu cầu đi lại, tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng của người dân thành phố nói chung và người dân các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An rất lớn. Tiếp gia đình anh Lộc từ tận Long An đến gian hàng của Du Lịch Việt, cả nhà anh khệ nệ với những brochure thu thập từ nhiều gian hàng từ các công ty lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Anh Lộc cho biết, ở quê thật ra phương tiện truy cập internet đã có nhưng còn hạn chế, vợ chồng anh vẫn giữ thói quen đọc trên giấy nên những tờ giới thiệu này rất hữu ích, đặc biệt giúp anh so sánh giá cả để có thể quyết định chuyến đi phù hợp với khả năng tài chính.

Lâu rồi người dân thành phố không có được không khí sôi động chuẩn bị cho những chuyến hành trình cùng bạn bè gia đình. Trong số hàng vạn lượt du khách tham quan gian hàng của Du Lịch Việt, nhiều cá nhân và gia đình quan tâm những tour cho dịp 30.4 và 1.5 sắp đến, xa hơn một chút là Hè 2012. Các du khách không ngần ngại mua tour ngay tại chỗ bởi giá hội chợ giảm từ 10-30% cho các tour nội địa và 10-45% cho các tour nước ngoài. Ngoài những cái tên quen thuộc như Thái Lan, Singapore, Malaysia, tour miền Trung đến Đà Nẵng – Huế – Hội An – Phong Nha hay tour miền Bắc đến Hạ Long – Sapa…điểm đến Campuchia được rất nhiều du khách lựa chọn với giá khuyến mãi chỉ 3 triệu đồng và giá tour bình thường chưa đến 4 triệu đồng. Những thắc mắc của du khách tập trung nhiều về phần phụ phí và như nhiều doanh nghiệp lớn kinh doanh cùng ngành, Du Lịch Việt luôn đảm bảo bán tour với giá trọn gói. “Đây là một trong những điều kiên tiên quyết để chúng tôi giữ uy tín và làm khách hàng an tâm khi đi tour cùng với công ty. Du lịch tiết kiệm cũng là một trong những xu hướng và người tiêu dùng đang trở nên thông minh hơn trong cách lựa chọn những chuyến đi cho gia đình” – ông Phạm Anh Vũ trưởng phòng kế hoạch công ty Du Lịch Việt cho biết.

Đến gần hơn với du khách bằng uy tín và chất lượng

Trong dịp hội chợ du lịch, một trong những hoạt động quan trọng và nổi bật là “liên hoan tôn vinh các thương hiệu Việt”, sân chơi thú vị để giao lưu bình chọn cho doanh nghiệp du lịch Việt được đông đảo người dân TPHCM lựa chọn. Trong đêm trao giải đã có 97 giải thưởng được trao tặng cho các doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng, khách sạn… nhằm kích thích sự nỗ lực của các đơn vị kinh doanh ngày càng cố gắng hơn trong việc thúc đẩy ngày công nghiệp không khói du lịch phát triển.

Là một doanh nghiệp trẻ với hơn 4 năm xuất hiện trên thị trường du lịch, công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu thu hút các du khách. Ngay từ khi mới ra đời, Du Lịch Việt đã hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Doanh nghiệp luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ có tiêu chuẩn cao với giá cả tốt nhất nhờ thế thu hút được nhiều du khách quan tâm và đặt niềm tin.

cac tu van vien dang giup du khach lua chon nhung tour tuyen phu hop cho ca gia dinh.

Các tư vấn viên đang giúp du khách lựa chọn những tour tuyến phù hợp cho cả gia đình.

Bằng những quyết tâm phấn đấu không mệt mỏi, trong đêm trao giải tôn vinh các thương hiệu Việt, công ty Du Lịch Việt đã vinh dự nhận 3 giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp lữ hành outbound hàng đầu”, “Top 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu” và “Top 10 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu”. Đây là thành công ghi nhận những cố gắng của Du Lịch Việt trong định hướng đến gần hơn nữa với khách hàng. Du Lịch Việt hiểu rõ hơn bao giờ hết, du khách chính là nhân tố quan trọng bậc nhất góp phần cho sự phát triển của doanh nghiệp. Với mục tiêu dành tất cả những ưu đãi cho khách hàng cộng với đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên rất đam mê nghề, công ty luôn mang đến những giá tour tốt, dịch vụ chất lượng cao.

Với sự ra đời và đi lên không ngừng của nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong ngành du lịch tại TPHCM, hy vọng rằng người dân thành phố nói riêng và tất cả các du khách trong, ngoài nước sẽ có nhiều cơ hội đi du lịch với chất lượng cao và giá cả phải chăng qua đó giúp thúc đẩy doanh thu ngành vượt qua con số 11% GDP của TPHCM trong năm 2012.

Du Lịch Việt.

Đăng ngày: 20/06/2016