Hotline: 1900 1177

Xin visa châu âu có dễ dàng không?

Đánh giá:
  4.78/5 trong 1 Đánh giá
2,082

Visa là một trong những yếu tố gây khó khăn và trở ngại nhiều nhất đối với du khách khi tour du lịch Châu Âu. Hiện nay dù thủ tục xin visa Châu Âu không còn quá phức tạp, nhưng nếu chuẩn bị hồ sơ không đúng cách hoặc thiếu chu đáo, khả năng được cấp visa du lịch Châu Âu của du khách vẫn bị hạn chế.

 

xin visa chau au

 

Visa Chau Au, thường là visa Schengen cho phép công dân Việt Nam đi lại trong 26 nước như Áo, Bỉ, Cộng Hòa Czech, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ. Hiện nay thông tin về thủ tục xin visa Châu Âu khá phổ biến, nhiều du khách sau khi tự mình tìm hiểu đã nộp hồ sơ xin visa trực tiếp tại các Lãnh sự quán. Sau 3 đến 4 lần lên Lãnh sự quán hoàn thiện hồ sơ và phỏng vấn, kết quả có rất nhiều trường hợp đều không đậu visa. Nguyên nhân chủ yếu là du khách không có sự tư vấn cụ thể theo từng trường hợp của cá nhân giúp chuẩn bị những giấy tờ liên quan có tính thuyết phục cao, cũng như chưa có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với Lãnh sự quán nước ngoài tại Việt Nam.

Để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và quan trọng nhất là tăng khả năng đâu visa, du khách nên nhờ đến sự tư vấn, hỗ trợ của các công ty du lịch. Thay cho thời gian đi lại nhiều lần chuẩn bị hồ sơ xin visa, du khách chỉ cần cung cấp thông tin cụ thể của mình như mục đích chuyến đi, đặc điểm nhân thân, chứng minh tài chính,… cho các công ty du lịch và chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của những công ty này. Mọi công đoạn như làm việc trực tiếp với Lãnh sự quán, đặt lịch hẹn, sắp xếp hồ sơ, giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp du khách tự tin hơn trong quá trình phỏng vấn đều do công ty du lịch thực hiện, kết quả là khả năng đâu visa gần như 100%. Đối với trường hợp từng bị từ chối visa khi xin tự túc, du khách vẫn có khả năng được cấp visa dưới sự bảo lãnh của các công ty du lịch.

Hiện nay chỉ cần được tư vấn và có sự chuẩn bị kỹ càng, phù hợp, visa không còn là rào cản quá lớn cho kế hoạch đi du lich Chau Au của du khách. Tuy nhiên một lưu ý đối với du khách khi sử dụng dịch vụ tư vấn visa là không nên thông qua các dịch vụ cò bên ngoài hoặc những tổ chức không có giấy phép hoạt động vì có thể tiền mất, tật mang. Du khách nên tìm đển sự hỗ trợ của một số công ty du lịch có dịch vụ tư vấn visa miễn phí, nhất là các công ty lớn, uy tín trên thị trường để đảm bảo kết quả tốt nhất với tấm vé vào cửa ngõ Châu Âu trong tay.

 

Liên hệ: DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88

Đăng ngày: 29/08/2016

TOUR LIÊN QUAN