Hotline: 1900 1177

Vi vu biển đảo Quy Nhơn tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9 tuyệt vời

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
155

Du lịch Quy Nhơn chắc chắn du khách không thể bỏ đi cơ hội thăm thú các hòn đảo xinh đẹp nơi này. Bài viết dưới đây Du Lịch Việt sẽ giúp bạn dạo quanh những hòn đảo này, hãy sớm lên kế hoạch cho chuyến du lich Quy Nhon le 2/9 tới đây nào.

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Eo Gió

 

Du khách có dịp đi tour du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 chắc chắn hiểu được vì sao Eo Gió lại được ví như Jeju của Việt Nam vậy. Nằm cách thành phố khoảng 20km nơi đây nổi tiếng nhờ vẻ đẹp hoang sơ từ các rặng núi cao, uốn mình và ôm trọn cả bãi biển với màu xanh như ngọc. Đây cũng là địa điểm có nhiều hang yến thứ hai tại Việt Nam, chỉ sau Nha Trang.

 

Eo Gió

Khung cảnh yên bình, nhẹ nhàng mà lãng mạn

Có cơ hội du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 du khách đứng từ trên Eo Gió sau đó phóng tầm mắt ra xa để ngắm toàn cảnh vùng biển rộng lớn với không khí mát lành mê hoặc lòng người. Những con sóng bạc đầu vỗ rì rào cả ngày đêm đập vào vách đá chắc chắn là những âm thanh thật thú vị. Bạn chọn một tảng đá sau đó ngồi nhẹ nhàng ngắm cảnh và thả hồn vào những cơn gió mát lành đang lay động cả rặng phi lao xanh chắc chắn sẽ khiến bạn được thư giãn tâm hồn.

Nếu bạn là người ưa mạo hiểm thì trong chuyến du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 bạn có thể chinh phục các đỉnh núi cao chót vót và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì vĩ của đất trời nơi này. Gần đó là một làng chài yên bình, cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức các món ngon từ hải sản tươi sống do những người dân chài đánh bắt rồi chế biến.

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Cù Lao Xanh

 

Cù Lao Xanh - địa điểm du lịch Quy Nhơn lễ 2/9

Vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng rất lôi cuốn từ Cù Lao Xanh

Tới Quy Nhơn qua các tour du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 du khách nhất định ghé qua Cù Lao Xanh. Hòn đảo này dù chỉ có vài km vuông và cách đất liền chừng 12 hải lý. Thế nhưng sự hoang sơ của nó cùng với nắng, gió và khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ nơi này chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú.

Trải qua nhiều thế hệ những người dân trên đảo chủ yếu sống bằng nghề đánh bắt và chài lưới ven bờ rồi trao đổi với đất liền. Do đó người dân nơi đây vô cùng mến khách và thật thà. Du khách có thể tham quan một số địa điểm như cột cờ đảo Thanh niên, ngọn hải đăng hơn 100 tuổi hay bãi đá thảo nguyên. Nếu có hứng thú bạn có thể cắm trại, lặn ngắm san hô hay câu cá mực cùng với ngư dân nhé.

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Kỳ Co

 

Kỳ Co

Phong cảnh lãng mạn, nên thơ trữ tình của Kỳ Co trong mắt du khách

Người ta có thể không quá khi ví Kỳ Co giống như Maldives của Việt Nam. Chỉ nhìn từ xa thôi bạn đã có thể thấy Kỳ Co xuất hiện như một viên ngọc xanh và yên bình giữa biển khơi. Tới đây du khách đi tour du lich Quy Nhon le 2/9 chắc chắn phải trầm trồ bởi khung cảnh nơi đây đẹp như một bức tranh vậy. Các núi đá cheo leo được sóng nước mài giũa như những lưỡi dao, các bờ cát mịn lại cong như vầng trăng khuyết còn làn nước thì trong xanh như gương vậy.

Ở Kỳ Co cũng có một không gian đặc biệt có các tảng đá nhiều kích thước xếp lại với nhau tạo thành một hồ bơi nhỏ rất độc đáo. Khi thủy triều rút đi bạn có thể thấy hàng loạt các hang động hiện lên và bạn có thể thoải mái khám phá.

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Hòn Khô

 

Hòn Khô

Dù không tắm được nhưng bạn vẫn có thể tới đây ngắm cảnh

Như tên gọi của nó du khách khi đi tour du lich Quy Nhon le 2/9 ghé thăm sẽ thấy ở đây hầu hết là các bụi cây nhỏ, có núi đá xen với nó là các bãi cát nhỏ hoang sơ. Ở đảo không có cư dân sinh sống mà chỉ có các bãi cát lớn thu hút du khách. Quanh đảo là các ghềnh đá nhỏ để những người thích câu cá được thỏa mãn sở thích.

Đây cũng là địa điểm ngắm san hô lý tưởng cho nhiều du khách. San hô nơi đây nằm khá sát với bờ, mực nước biển sâu khoảng từ 1-2m nhưng có khá nhiều sinh vật biển sinh sống. Lúc biển cạn du khách đi du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 còn có cơ hội nhìn thấy một bờ thành cổ huyền bí nhô lên từ mặt nước.

 

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 - Hòn Sẹo

 

Là một trong các hòn đảo đẹp nhất tại Quy Nhơn và cách đất liền khoảng 5km. Đây là địa điểm du lich Quy Nhon le 2/9 vô cùng đặc biệt với các bãi đá cuội nhiều kích cỡ, hình thù nằm gối lên nhau, cùng các loài sinh vật biển đa dạng. Chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn khám phá đáy đại dương.

Nếu thích tìm cảm giác lạ bạn có thể tìm tới chân núi và khám phá một hang động rộng. Ở đây cũng có một bãi biển trong xanh mà bạn có thể bơi lội vui đùa hoặc săn ốc, hàu, nhum biển để có được bữa ăn hảo hạng. Trên đây Du Lịch Việt vừa giúp các bạn đi một vòng quanh các hòn đảo nổi tiếng tại Quy Nhơn rồi đó. Nếu có dịp đi du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 tới đây bạn nhớ đừng bỏ qua địa điểm nào nhé.

Đăng ngày: 20/08/2019

Notice