Hotline: 1900 1177

Vẻ đẹp của mùa thu thơ mộng trên đảo ngọc Phú Quốc

Đánh giá:
  4.87/5 trong 3 Đánh giá
224

Được mệnh danh là “đảo ngọc” quyến rũ, Phú Quốc là một trong những hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Vùng đất yên bình này xinh đẹp quanh năm với những bãi biển xanh ngắt nhẹ nhàng uốn mình theo bờ cát trắng tinh khôi. Chính vì thế, du khách gần xa hay lựa chọn du lịch mùa thu trong nước đến Phú Quốc để được tắm mình dưới ánh nắng vàng êm ả.

Trong năm vừa qua Phú Quốc lọt top 5 điểm đến mùa thu Châu Á – Thái Bình Dương do bạn bè quốc tế bình chọn. Bởi lẽ những du khách sành sỏi nhất cũng bị hút ánh nhìn từ cảnh sắc quá đỗi hoàn mỹ khi du lịch mùa thu Phú Quốc.

 

Những điểm đến tuyệt vời tại Phú Quốc vào mùa thu

 

Chỉ cần nghe đến cái tên Phú Quốc thôi là hình ảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ hiện lên ngay trong suy nghĩ. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ của biển cả, “đảo ngọc” còn có cả một hệ sinh thái phong phú chinh phục lòng người. Đối với những ai đam mê chụp ảnh thì đi tour du lịch mùa thu trong nước tại Phú Quốc là một lựa chọn chính xác. Vì đâu đâu cũng có cảnh đẹp mơ màng nhưng lại hoang sơ chất ngất đến lạ kỳ.

 

Đi du lịch mùa thu Phú Quốc

Du lịch mùa thu Phú Quốc để được tắm mình dưới ánh nắng vàng êm ả

Cho dù bạn đã đến du lịch Phú Quốc bao nhiêu lần đi nữa thì Bãi Sao vẫn là điểm dừng chân lý tưởng nhất. Nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây vẫn lưu giữ được nét hoang sơ ma mị khó tả. Bãi Sao vào mùa thu không ồn ào hối hả mà lại dịu dàng lăn tăn rồi nũng nịu bên bờ cát trắng.

Ngoài ra còn có Bãi Dài, Bãi Khen cũng xinh đẹp không kém cạnh. Tiếng sóng vỗ rì rào hòa theo gió và ngân nga khúc hát yên bình vang cả một vùng trời. Cho nên đến du lich mua thu trong nuoc tại Phú Quốc du khách không chỉ được mãn nhãn trước vẻ đẹp kiêu sa của biển cả mà còn trút được hết muộn phiền, âu lo.

Bên cạnh biển cả bao la mùa thu Phú Quốc còn có những cánh rừng xanh thẳm và những dòng suối tuyệt đẹp. Trong đó phải kể đến là Suối Tranh, đây là một điểm đến thú vị khi đến du lich mua thu Phu Quoc. Và đặc biệt vào thu, nước trắng xóa từ trên cao ào ào đổ xuống vang dội cả núi rừng. Trước khi đến suối bạn phải băng qua một đoạn đường dài với những khóm hoa đủ màu sắc. Trên những cành cây cao chim muông ca hát líu lo như đón chào khách đến. Chính vẻ đẹp hữu tình như trong tranh đó đã gắn liền với cái tên của dòng suối xinh đẹp này.

 

Du lịch mùa thu Phú Quốc nên ăn gì?

 

Ngoài những cảnh đẹp thơ mộng thì món ăn nơi đây còn gây thương nhớ đối với du khách gần xa. Tuy là một hòn đảo nhưng món ăn nơi đây lại phong phú và độc đáo lạ kỳ. Chính vì thế bạn đừng bỏ qua những cái tên sau đây khi đi tour du lịch mùa thu trong nước tại Phú Quốc.

Phú Quốc còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, trong đó không thể thiếu chính là hải sản. Ghẹ Hàm Ninh cũng là món được yêu thích nhất khi đến đây, chỉ cần hấp lên và chấm muối tiêu chanh là vô địch. Nhum biển hay còn gọi là cầu gai, rất bổ dưỡng thường được ăn sống với mù tạt hay nướng mỡ hành thì còn gì bằng.

 

Ăn gì ở Phú Quốc

Du lịch mùa thu Phú Quốc để thưởng thức hải sản tươi ngon

Có lẽ cái tên bánh tét mật cật còn xa lạ với rất nhiều bạn, nhưng đây chính là món quà quý sau những tour du lịch Phú Quốc mùa thu. Nếu ở các tỉnh lân cận hay dùng lá cẩm, lá dứa để tạo màu thì nơi đây lại dùng lá mật cật. Với cách chế biến riêng bánh tét nơi đây đã để lại dấu ấn khó phai cho những ai lần đầu tiên nếm thử.

Ngoài ra khi đi du lich Phu Quoc mua thu du khách đừng quên thưởng thức qua rượu Sim. Đây là đặc sản nổi tiếng của vùng biển đảo. Với mùi thơm đặc trưng và nhiều sắc tố antoxyanozit nên hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Đồng thời còn giúp lưu thông khí huyết, ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn nữa.

 

Những lưu ý khi đi Phú Quốc vào mùa thu

 

Để có một chuyến đi du lịch Phú Quốc thật tuyệt vời, tốt nhất các bạn hãy book trước vé máy bay và khách sạn. Bởi tour mùa thu trong nước đến đây luôn là sự lựa chọn của du khách, chính vì vậy mùa cao điểm này giá cả dịch vụ tăng cao. Bạn nên đến đây vào đầu tháng 10, vì lúc này lượng mưa vừa giảm, không khí mát mẻ và cảnh sắc cũng đẹp ngỡ ngàng.

 

Đi du lịch mùa thu Phú Quốc theo tour

Du lịch mùa thu Phú Quốc phải đem theo máy ảnh nhỏ xinh

Một điều không thể thiếu đó là chiếc máy ảnh nhỏ xinh, vì đâu đâu bạn cũng sẽ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Như chúng ta đã biết, nước mắm chính là đặc sản nơi đây và ai ai cũng muốn mua về làm quà. Nhưng nếu bạn đi bằng máy bay thì chỉ được vận chuyển ký gửi theo đóng gói tiêu chuẩn của từng hãng.

Hơn thế nữa, Phú Quốc còn có cả một ngôi làng cổ tích với những con người bình dị thân thương. Làng chài Hàm Ninh vẫn lưu giữ những nét đẹp truyền thống từ xa xưa cho dù thế giới bên ngoài có đổi thay ra sao. Có dịp du lich Phú Quốc mùa thu bạn hãy tìm đến đây để thưởng thức phong cảnh Hàm Ninh nhé.

Nếu bạn chưa tìm được điểm dừng chân lý tưởng thì du lịch mùa thu Phú Quốc sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời. Mùa thu Phú Quốc không chỉ có cảnh sắc thơ mộng mà còn có những món ăn ngon hấp dẫn. Nếu vẫn còn băn khoăn hãy để Du Lịch Việt đồng hành cùng bạn và gia đình để có một chuyến đi thật ý nghĩa.

Đăng ngày: 10/09/2019

TOUR LIÊN QUAN