Hotline: 1900 1177

Vào hè với chùm tour Singapore - Malaysia

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
176

Không khí hè 2012 đã đến, tất cả mọi người đều đang nghĩ về những ngày nghỉ ngơi vui chơi trên những bãi biển thanh bình hay bước thêm một bước nữa ra khỏi biên giới Việt Nam để mở ra những chân trời mới. Nhu cầu du lịch của du khách ngày càng tăng cao và cũng đi kèm đó là chất lượng dịch vụ.

[14.05.2012 – DLV] Không khí hè 2012 đã đến, tất cả mọi người đều đang nghĩ về những ngày nghỉ ngơi vui chơi trên những bãi biển thanh bình hay bước thêm một bước nữa ra khỏi biên giới Việt Nam để mở ra những chân trời mới. Nhu cầu du lịch của du khách ngày càng tăng cao và cũng đi kèm đó là chất lượng dịch vụ. Nắm bắt được yếu tố đó Du Lịch Việt đã tung ra chương trình khuyến mãi “Vietnam Airlines và đối tác vàng” với những tour du lịch chuyên về một điểm đến như Singapore (4 ngày, 3 đêm) và Malaysia (4 ngày 3 đêm). Theo đó những tour qua các quốc gia này sẽ có một chương trình đặc biệt được thiết kế cho các du khách đam mê khám phá chuyên sâu một quốc gia với giá cực kỳ hấp dẫn đồng thời giúp du khách trải nghiệm sâu sắc nhất về đất nước và con người của các quốc gia.

Vào hè với chùm tour Singapore - Malaysia

Chương trình du lịch Singpore - Malaysia phù hợp với mọi lứa tuổi, sẽ là lựa chọn thích hợp nhất giành cho các gia đình

Nhân dịp Hè, Du Lịch Việt cũng triển khai những tour mới du lịch Campuchia qua Phnom Penh – Sihanoukville – cao nguyên Bokor (4 ngày 3 đêm, khởi hành thứ 5 hàng tuần) và Trung Quốc qua Thành Đô – Lạc Sơn – Nga My Sơn với giá rất hấp dẫn lần lượt từ 3.900.000 đồng và 14.799.000 đồng. Đồng thời với chương trình “khuyến mãi chào hè 2012”, Du Lịch Việt cũng sẽ giảm giá trực tiếp ngay trên giá tour với mức ưu đãi lên đến 35% nhằm thu hút và giảm gánh nặng một phần cho các du khách trong bối cảnh kinh tế đang khó khăn.

Du Lịch Việt 

Đăng ngày: 14/05/2012