Hotline: 1900 1177

“Vạch mặt” 5 điểm du lịch hè Sapa không thể bỏ qua

Đánh giá:
  4.69/5 trong 2 Đánh giá
286

Du lịch hè Sapa – Bạn đang tìm kiếm chốn dừng chân khi đến địa điểm nổi tiếng này, mách nước cho bạn 5 địa điểm du lịch Sapa hot nhất.

Du lịch hè Sapa – Bạn đang tìm kiếm chốn dừng chân khi đến địa điểm nổi tiếng này, mách nước cho bạn 5 địa điểm du lịch Sapa hot nhất.

1. Bản Cát Cát
Bản Cát thuộc xã San Sả Hồ, huyện Sapa, nằm cách trung tâm thị trấn 3 km là nơi sinh sống của người H’mông.
 
ban cat du lich he sapa

Bản nằm dưới chân núi Hoàng Liên Sơn nơi nổi tiếng vùng đất của những thữa ruộng bật thang quanh co tuyệt đẹp, của tiếng kèn lá và phiên chợ tình đặc trưng của người vùng cao. Đến điểm du lịch hè Sapa này bạn không chỉ cảm nhận cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng mà bị hấp dẫn bởi nét văn hóa truyền thống vô cùng đa dạng của người Mông.

2. Núi Hàm Rồng
Điểm du lịch hè Sapa tiếp theo nằm ở độ cao 2000m, đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng bạn có thể thấy toàn cảnh thị trấn Sapa, San Pả, thung lũng Mường Hoa hiện ra trong làn sương mờ ảo. Dưới bàn ta tôn tạo của con người núi Hàm Rồng nay trở thanh khu du lịch được đông đảo du khách thập phương đến tham quan, tận hưởng khung cảnh của núi rừng Tây Bắc.
 
nui ham rong du lich he sapa

Bên cạnh đó bạn còn được nghe giai thoại về núi Hàm Rồng được tạo nên từ thuở hồng hoang, có đôi rồng đang dạo chơi nhưng không may bị cơn đại hồng thủy ập đến mà không biết, làm đôi rồng hốt hoảng rời nhau, rồng nàng hóa đá nay là núi Hàm Rồng vương mình hướng về rồng chàng bên dãy Hoàng Liên Sơn.

3. Thung lũng Mường Hoa
Thung lũng Mường Hoa điểm đền không thể bỏ qua khi đi du lịch hè Sapa. Mường Hoa một cái tên mỹ miều được thiên nhiên ban tặng cảnh sặc thiên nhiên thơ mộng, bình yên giữa chốn trần gian. 
 
thun lung muong hoa du lich he sapa

Thung lũng xinh đẹp nằm cách trung tâm thị trấn 10km, nơi có những thửa ruộng bậc thang thoang thoải theo sườn đồi, dưới chân là con suối Hoa êm đềm trôi. Ngoài những cảnh đẹp thơ mộng bạn còn có cơ hội khám phá những bãi đá cổ kỳ bí với nhiều hình đáng kỳ lạ, nơi lưu lại dấu tích của người cổ xưa. 

4. Thác Bạc
thac bac du lich he sapa
Thác Bạc điểm du lịch hè Sapa nổi tiếng, thác nước đổ từ độ cao 100m nên đi từ xa bạn có nghe thác đổ ào ào vang vọng trong núi rừng sầu thẳm làm cho con người ta cảm thấy như lạc vào vào thế giới hoang dã.
Đến thác bạc bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ, ngọn thác trên cao ầm ầm đổ xuống, bọt tung trắng xóa, bạc khắp một góc trời, chính vì vậy mà cái tên thác bạc cũng có từ đây.

5. Hang tiên
Điểm du lịch hè Sapa được ví như chốn thiên đường thoát tục đó chính là Hang Tiên. Con đường đến hang Tiên được bao bọc bỏi cánh rừng nguyên sinh xanh mướt trong không khí mát mẻ.
hang tien du lich he sapa
Vào đến hang bạn sẽ chiêm ngưỡng một mê cung cung kỳ vỹ trong lòng núi đá, đi sâu hơn vào bên trong là những nhũ thạch với nhiều hình dạng kỳ dị, mang lại cho con người ta sự liên tưởng phỏng phú từ một vật thể nào đó mà ta thường thấy. 
Để khám phá hết hang Tiên bạn phải vịnh vào bờ đá để len lỏi vào trong, khó khăn là thế nhưng chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chốn thần tiên này.

Đăng ngày: 20/03/2017