Hotline: 1900 1177

Trải nghiệm cung đường tuyết mùa hè ở Nhật Bản

Đánh giá:
  4.85/5 trong 1 Đánh giá
569

Bên cạnh những tour du lịch Nhật Bản thưởng ngoạn sắc hoa Anh Đào, hoa Tử Đằng… vô cùng đặc sắc, Du Lịch Việt còn mang đến du khách hành trình khám phá du lịch Nhật Bản qua Con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine vô cùng độc đáo, mới lạ mà du khách không nên bỏ lỡ trong mùa hè năm nay.

Trải nghiệm cung đường tuyết mùa hè ở Nhật Bản

Con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine

Trong những tháng mùa Đông giá rét từ tháng 11 đến tháng 4, vùng Tateyama, miền bắc Nhật Bản bao phủ trong lớp tuyết dày đến tận 20m. Tưởng chừng điều này sẽ cản trở giao thông và du lịch. Ấy vậy mà bằng sức sáng tạo, tinh thần lao động kiên trì, bền bỉ của mình, người dân Nhật Bản đã đào xuyên qua lớp tuyết dày, nén tuyết thành những bức tường vững chắc tạo thành con đường tuyết dài tận 90km xuyên qua miền Bắc Nhật Bản kết nối thành phố Toyama với thị trấn Omachi vô cùng kỳ vỹ và ngoạn mục. Kể từ đó, con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine trở thành điểm tham quan hấp dẫn trong du lich Nhat Ban, đặc sắc của xứ sở Phù Tang và cũng là hình ảnh tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, sự lạc quan đáng nể, ý chí chinh phục thiên nhiên, luôn vững tin vào cuộc sống của người Nhật.

Từ giữa tháng 4 đến tháng 6 hàng năm, con đường tuyết Nhật Bản lại mở cửa thu hút hàng triệu du khách, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đi ngược thời gian tìm về mùa đông tuyết trắng. Để tham quan con đường tuyết trong tour Nhat Ban, du khách có thể đi xe điện, xe bus chạy vòng vèo trên những con đường quanh co giữa hai bức tường tuyết cao sừng sững, thỏa chí ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp của vùng núi Tateyama hay ngồi cáp treo phóng tầm mắt ngắm nhìn muôn hoa khoe sắc dưới vườn quốc gia Chubu Sangaku, chiêm ngưỡng đập thủy điện Kurobe kỳ vỹ. Nhưng thích nhất vẫn là cảm giác được thong dong đi bộ trên con đường sạch tinh tươm, được tận tay chạm vào bức tường tuyết, cảm nhận cái lạnh âm độ phả vào mặt và thỏa sức làm dáng chụp ảnh trong không gian bao la, huy hoàng của tuyết trắng. Dường như màu xanh của bầu trời cao vời vợi hòa lẫn với sắc vàng rực rỡ của nắng hè cùng màu trắng tinh khôi của tuyết tô điểm bức tranh thiên nhiên nơi đây rực rỡ, lộng lẫy và tráng lệ lạ thường, chinh phục bất cứ ai một lần đến.

Trong mùa hè năm nay, công ty Du Lịch Việt mang đến du khách hành trình 6 ngày khám phá tour Nhật Bản – Con đường tuyết Alpine với giá chỉ từ 33,999,000đ. Đồng thời công ty đặc biệt triển khai chương trình khuyến mãi hè với nhiều ưu đãi dành cho du khách khi đăng ký sớm như giảm trực tiếp đến 600.000đ, tặng vé vui chơi tại trung tâm “Giáo – Trí” tiNiWorld hoặc phiếu mua sách trị giá 100.000đ cho các em nhỏ và nâng cấp gói bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng dành cho du khách từ 60 tuổi trở lên.

Đăng ngày: 28/08/2016

TOUR LIÊN QUAN