Hotline: 1900 1177

Tour du lịch Maroc giá chỉ 59.990.000đ tại Du Lịch Việt

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
354

Du lịch Maroc - Maroc từ lâu đã nổi tiếng với câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm” ly kỳ đến những bộ phim vĩ đại như Game of Thrones, Lawrence of Arabia hay Casablanca…Du lịch Maroc, khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, thưởng ngoạn những hòn đảo, hòa mình vào không khí náo nhiệt của những khu chợ rực rỡ và tìm hiểu về truyền thống dân tộc nơi đây là những điều bạn không nên bỏ qua khi có dịp đặt chân đến xứ sở xinh đẹp này. Hãy cùng Du Lịch Việt tham gia ngay một tour du lịch Maroc và khám phá những điều bí ẩn ở quốc gia này nhé.

Maroc, tên chính thức Vương quốc Maroc, là một quốc gia tại miền Bắc Phi. Quốc gia này nằm ở tây bắc châu Phi, Maroc có biên giới quốc tế với Algérie về phía đông, đối diện với Tây Ban Nha qua eo biển Gibraltar, khoảng cách 13 km và biên giới đất liền với hai thành phố tự trị của Tây Ban Nha là Ceuta và Melilla. 

Tour du lịch Maroc

Tour du lịch Maroc 8 ngày 7 đêm

Lịch trình tour du lịch Maroc 8 ngày 7 đêm tại Du Lịch Việt

NGÀY 01: TP. HCM - ISTANBUL (Ăn uống trên máy bay)

Quý khách tập trung tại sân bay. HDV đón quý khách tại Ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để đến Casablanca, Maroc, Bắc Phi. Chuyến bay quá cảnh tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và dừng kỹ thuật tại Bangkok.  Ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay. 

NGÀY 02: CASABLANCA – RABAT – FEZ (Ăn trưa và tối)

Đến Casablanca, Quý khách tour du lịch Maroc tham quan chụp hình bên ngoài Cung điện Hoàng gia, Quảng trường Mohamed V – một quảng trường rộng lớn được bao quanh bởi những tòa nhà hành chính uy nghi ấn tượng, Khu trung tâm Place des Nations Unies, Thánh đường Hồi giáo Hassan II lớn nhất ở Morocco – một biểu tượng cho kiến trúc tôn giáo tại Casablanca, Khu Habous – nơi có rất nhiều những quán café không gian mở và nhiều cửa hàng với đủ loại hàng hóa bắt mắt.

tour Maroc

Tour du lịch Maroc 2019

Quý khách khởi hành đến Rabat. Đến nơi, Quý khách dùng bữa trưa. Buổi chiều, Quý khách tham quan Tháp Hassan – biểu tượng của Thủ đô Rabat, Lăng Mohamed V, Khu thành cổ Oudaya Kasbah. Xe đưa Quý khách đến Fez dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 03: FEZ – MERZOUGA (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tham quan Xưởng thuộc da (Tanneries) đầy màu sắc, tham quan Quảng trường Do Thái (Jewish Quarter), Cung điện Hoàng gia, Đài tưởng niệm – Cổng chào Bab Boujloud. Tiếp tục tham quan Khu chợ Attarine và Đền thờ Hồi giáo Karaouine. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, xe đưa Quý khách tour Maroc đến Merzouga. Đến nơi, Quý khách dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 04: MERZOUGA – ERFOUD – TODRA GORGE – BOUMALNE DU DADES (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách đến tham quan thành phố Erfoud – cửa ngõ vào sa mạc lớn nhất thế giới Sahara, sau đó tiếp tục hành trình đến Hẻm núi Todra – một trong những hẻm núi đẹp và hùng vĩ nhất thế giới. Hẻm núi Todra nằm ở phía Đông của dãy núi High Atlas, Morocco, bên nền sa mạc Sahara. Hẻm núi này hẹp dần tới khi chỉ còn chiều rộng là 10 m với đá hai bên. Đoạn cuối dài 600m của hẻm núi này là khu vực đẹp nhất. Điểm hẹp nhất chỉ rộng khoảng 10m và đá hai  bên sườn cao khoảng 160m. Sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển đến Boumalne du Dades dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 05: BOUMALNE DU DADES – OUARZAZATE – AIT BENHADDOU – MARRAKECH (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách trả phòng và khởi hành đi Ouarzazate. Đến nơi, đoàn tham quan Thành cổ Kasbah de Taourirt - một trong những kasbah còn nguyên vẹn và đẹp bậc nhất đất nước Morocco. tiếp tục di chuyển đến thành phố Ait Benhaddou cổ kính. Rất nhiều du khách du lịch Maroc đổ về Ait Benhaddou để được sống trong không khí của các tác phẩm điện ảnh Gladiator, Cleopatra, Game of Throne hoặc xưa hơn là Lawrence of Arabia.

Tour du lịch Maroc

Tour du lịch Maroc

Quý khách tham quan Kasbah de Ait Benhaddou – bối cảnh của rất nhiều bộ phim cổ trang, và được nhắc đến như một trong những phim trường cổ trang sống động nhất thế giới. Ait Benhaddou được Unesco công nhận là di sản thế giới năm 1987 sau khi thỏa mãn những tiêu chí về giá trị văn hóa, kiến trúc và lịch sử. Sau đó, đoàn di chuyển đến Marrakech dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 06: MARRAKECH – CASABLANCA (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tham quan Cung điện Bahia lộng lẫy và xa hoa, Lăng Tombeaux Saadiens, Thánh đường Hồi giáo Koutoubia linh thiêng – nơi có tòa tháp lâu đời nhất trong ba tòa tháp Almohad còn tồn tại trên thế giới, Khu vườn Menara - được xây dựng vào khoảng thế kỷ 12 với những vườn cây ô liu, cây cọ và các loại cây ăn quả khác. Tiếp tục tham quan khu vực trung tâm của thành phố Marrakech, Quảng trường Jemaa al Fna, luôn được lấp đầy bởi những quán hàng rong nhiều màu sắc và những ban nhạc sống nhiều thể loại. Ở đây, bạn có thể mua những món đồ thủ công mỹ nghệ hay trang sức kim loại tinh xảo, sau đó thưởng thức trà bạc hà thơm mát để giải khát.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, xe đưa Quý khách tour du lich Maroc trở lại Casablanca. Đến nơi, Quý khách thưởng thức chương trình biểu diễn truyền thống Basmane. Sau đó, Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 07: CASABLANCA - VIỆT NAM (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành ra sân bay đón chuyến bay về TP.HCM (quá cảnh tại Istanbul). Quý khách dùng bữa và nghỉ đêm trên máy bay. 

NGÀY 08: TP.HCM

Đến phi trường Tân Sơn Nhất – TP. HCM, sau khi làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam & nhận lại hành lý cá nhân, Trưởng đoàn Du lịch Việt chia tay Quý khách. Kết thúc chuyến tham quan tour du lịch Maroc với thật nhiều kỷ niệm tuyệt vời. 

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Vé máy bay chặng quốc tế: Tp.HCM – Casablanca // Casablanca – Tp.HCM
  • Hãng hàng không dự kiến 5*: Turkish Airlines.
  • Thuế, phụ phí xăng dầu, phí an ninh, phí sân bay phi trường 2 nước. 
  • Khách sạn 3 - 4 sao đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn phòng đôi. 
  • Trong trường hợp khách đi 1 mình (lẻ nữ hoặc lẻ nam) thì phòng ba (phòng triple) sẽ được bố trí khi cần thiết. (lưu ý: người thứ 3 trong phòng phải ngủ giường phụ (còn gọi là Sofa bed), đồng thời khách sạn tại châu Âu rất ít có phòng 03 người. Hoặc khách đi lẻ (1 mình) phải đóng phụ thu phòng đơn nếu không có người khách lẻ khác ghép. 
  • Lệ phí visa 
  • Hướng dẫn viên từ Việt Nam (trưởng đoàn) theo đoàn suốt tuyến (đoàn từ 10 khách trở lên)
  • Ăn uống, xe đưa đón, và phí tham quan theo chương trình.
  • Quà tặng Du Lịch Việt.
  • Bảo hiểm du lịch

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Hộ chiếu còn hạn trên sáu tháng.
  • Chí phí cá nhân, hành lý quá cước và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.
  • Tiền tips cho hướng dẫn viên Việt Nam đi cùng đoàn suốt tuyến và tài xế tại châu Âu
  • Nước uống trên hành trình tour.
  • Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.
  • Phụ phí phòng đơn vnđ (trong trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình mà không có khách lẻ nào khác để ghép với quí khách, quí khách vui lòng đóng phí phòng đơn này).

GIÁ VÉ TRẺ EM: (tính theo ngày / tháng / năm sinh)

  • Trẻ em từ 2 đến dưới 11 tuổi: 75% giá tour người lớn (ngủ chung giường với bố mẹ)
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (ngủ chung giường với bố mẹ)
  • *** Lưu ý: Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng 100% để có tiêu chuẩn giường riêng.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

  • Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), và đóng cọc 30 triệu VNĐ hoặc 50% tiền tour khi đăng ký tour (trước ngày khởi hành ít nhất 45 ngày)
  • Hoàn tất thanh toán tiền tour còn lại trước ngày khởi hành:

         + Đối với tour ngày thường ngay sau khi có Visa.    
         + 25 ngày làm việc đối với tour lễ, tết.

  • Khách hàng cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 06 tuần. 
  • Du lịch Việt sẽ hướng dẫn thủ tục xin visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, khách hàng phải có mặt để nộp hồ sơ và mang theo hồ sơ bảng gốc để đối chiếu. **Lưu ý: lịch hẹn LSQ đã cho không thể dời, đổi hoặc hủy được.

ĐIỀU KIỆN HUỶ TOUR:

  • Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng mang Biên bản đăng ký tour & biên lai đóng tiền đến văn phòng Cty Du Lịch Việt để làm thủ tục hủy/chuyển tour. Phải thông báo cho Công ty bằng văn bản hoặc email (không giải quyết các trường hợp lien hệ chuyển/hủy tour qua điện thoại) và chịu phí huỷ phạt như sau:

@ ĐỐI VỚI TOUR NGÀY THƯỜNG: 

  • Huỷ ngay sau khi đăng ký: 30% tổng giá thành tour.
  • Hủy trước ngày khởi hành 30 ngày (từ ngày 30 trở về trước): 50% tổng giá thành tour
  • Hủy trước ngày khởi hành 15 ngày (từ ngày 15 – ngày thứ 30): 75% tổng giá thành tour.
  • Huỷ trong vòng 15 ngày so với ngày khởi hành (từ ngày 15 – ngày khởi hành): 100% tổng giá thành tour.

*** Trường hợp CHUYỂN/DỜI TOUR: Quý khách phải chịu chi phí hủy tour theo quy định Cty Du Lịch Việt như trên. Các trường hợp chuyển tour Cty sẽ xem xét lại tình hình mà có mức hỗ trợ khác nhau.

Đăng ngày: 23/07/2019

Notice