Hotline: 1900 1177

Tour du lịch Châu Âu mùa Giáng sinh 

Đánh giá:
  4.88/5 trong 1 Đánh giá
207

Đi du lịch Châu Âu vào dịp Giáng sinh luôn rất hấp dẫn và thú vị. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí Giáng sinh trang trọng và có cơ hội khám phá, cảm nhận văn hóa Châu Âu đặc trưng. Sắp đến mùa Giáng sinh rồi, tại sao bạn không lên kế hoạch cho chuyến du lịch Châu Âu giá rẻ ngay từ bây giờ nhỉ? Bài viết dưới đây là một số kinh nghiệm cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, hãy tham khảo nha!

Những lý do bạn nên chọn tour du lịch Châu Âu vào dịp Giáng sinh 

Cảnh quan tuyệt đẹp 

Điểm nổi bật của tour Châu Âu Giáng sinh chính là những địa danh du lịch được trang hoàng với cảnh quan vô cùng hùng vĩ và tuyệt đẹp. Trong dịp lễ Giáng sinh, các công trình kiến trúc nổi tiếng đều được trang trí rất lộng lẫy và thu hút số lượng lớn du khách tới tham quan. 

Du lịch Châu Âu

Ghé thăm tháp Eiffel trong dịp Giáng sinh 

Những địa điểm được các du khách yêu thích nhất như thành Vatican, tháp Eiffel, quảng trường lớn ở Brussels,...Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những buổi biểu diễn âm nhạc và ánh sáng vô cùng lung linh. 

Đồ ăn vô cùng phong phú và thơm ngon 

Châu Âu nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Du lich Chau Au không chỉ ngắm nghía, chiêm ngưỡng cảnh sắc mà bạn còn có cơ hội thưởng thức và cảm nhận ẩm thực phong phú nữa. 

Du lịch Châu Âu

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực ở các nước Châu Âu 

Bạn đừng quên thưởng thức những món bánh như crepe, Nutella, bánh bông lan,.. khi đi du lịch Châu Âu vào dịp lễ Giáng sinh nha!

Thời tiết rất phù hợp cho chuyến du lịch Châu Âu Giáng sinh  

Vào tháng 12 và tháng 1 là khoảng thời gian Châu Âu có thời tiết rất lạnh, mưa phùn và ảm đạm,...Nhưng đây chính là khí hậu tuyệt vời vào mùa Giáng sinh. Bởi hầu hết mọi người đều thích không khí lạnh giá vào mùa Giáng sinh. Các du khách du lịch Châu Âu vào dịp Giáng sinh nhất định mang theo những chiếc áo khoác dày dặn và đôi găng tay len ấm áp. 

Không khí lễ hội sôi động

Đi du lich Châu Âu thì bạn nên ghé thăm những khu chợ Giáng sinh nổi tiếng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí lễ hội sôi nổi và náo nhiệt mà có lẽ bạn không có cơ hội được thực hiện nó khi ở nhà đâu. 

Du lịch Châu Âu

Hòa vào không khí sôi động, vui nhộn của mùa Giáng sinh tại Châu Âu 

Tới Châu Âu vào dịp Giáng sinh, bạn có thể thỏa sức mua sắm trong các khu chợ Giáng sinh và tham gia các sự kiện, buổi hòa nhạc và những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng. 

Các địa điểm đón Giáng sinh lung linh nhất ở trời Âu 

Kinh đô ánh sáng Paris tại nước Pháp 

Paris hào nhoáng với nét đẹp lãng mạn, nơi in dấu một thời vàng son cổ xưa của nước Pháp được xem là điểm hẹn của hàng triệu du khách mỗi dịp Giáng sinh về. Thủ đô Paris thời điểm cuối năm rực rỡ hơn bao giờ, dưới bầu trời đêm càng muôn phần huyền ảo khi khắp ngõ ngách đều được trang trí bằng ánh đèn đa sắc.

Du lịch Châu Âu

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và lộng lẫy của thủ đô Paris vào Giáng Sinh

Dạo bước trên đại lộ Champs Elysées đẹp nhất hành tinh, Quảng trường Concorde bên bờ sông Seine thơ mộng, nhà thờ Đức Bà Paris,…du khách sẽ tưởng chừng như lạc vào thiên đường ánh sáng tuyệt đẹp.

“Ngôi làng Giáng sinh” Luxembourg

Dù chỉ là một vùng lãnh thổ có diện tích khiêm tốn song Luxembourg lại giống như ngôi làng Giáng sinh thực sự ấm áp. Suốt một tháng trước đêm Noel, quảng trường chính của Luxembourg đã được trang hoàng lộng lẫy mang Giáng sinh đến sớm hơn. Những túp lều nhỏ xinh bằng gỗ dựng lên bày bán các loại vật phẩm cần thiết cho ngày lễ, đón khách du lịch Luxembourg tham quan. Ngoài ra còn đem tới cho bạn cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon của Luxembourg như rượu vang, xúc xích.

Nước Anh - Xứ sở sương mù 

Dừng chân tại nước Anh trong tour Chau Au dịp Giáng sinh sẽ đưa bạn đến thăm London, Manchester Oxford, Windsor. Vương quốc Anh luôn là điểm đến lý tưởng để đón Giáng sinh, năm mới mà đông đảo du khách thế giới lựa chọn. 

Du lịch Châu Âu

Giáng sinh an lành tại nước Anh 

Từ Nhà thờ lớn Manchester, đến Nhà thờ lớn Oxford gần 800 năm tuổi, Tháp đồng hồ Big Ben đến tòa lâu đài Windsor gần 1000 năm, Quảng trường Radcliffe Square & Radcliffe Camera… tất cả đều bừng sáng, rực rỡ, ngân vang những giai điệu Thánh ca.

Brussels - Trái tim của Châu Âu 

Thành phố Brussels, Bỉ dường như trở nên mê hoặc hơn khi mùa đông về, một địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng mùa Giáng sinh và đón tết dương lịch. Chương trình chiếu sáng 360 ° "Christmas Lights" ở trung tâm thủ đô nước Bỉ, mỗi năm một chủ đề tái hiện về câu chuyện khác nhau. Dưới phông nền tuyết trắng tạo hiệu ứng càng thêm ảo diệu, giống cổ tích.

Du lịch Châu Âu

Tận hưởng mùa Giáng sinh an lành tại Brussels - Trái tim của Châu Âu 

Brussels cũng là nơi rất tuyệt để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đẹp mắt đêm giao thừa. Vào lúc nửa đêm ngày cuối cùng của năm cũ mọi người tụ tập quanh quảng trường lớn Grand Palace và chờ đợi thời khắc chuyển giao năm mới.

Tour du lịch Châu Âu vào dịp Giáng sinh ngày càng phổ biến và được khách du lịch lựa chọn để tận hưởng một mùa Giáng sinh an lành. Chúng tôi chúc bạn sẽ có chuyến du lịch thật ý nghĩa và tuyệt vời. 

Đăng ngày: 22/08/2019

TOUR LIÊN QUAN