Hotline: 1900 1177

Top những kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
229

Có rất nhiều sản phẩm thường được khách du lịch Hàn Quốc mua về làm quà như: Linh chi Hàn Quốc, Nhân sâm tươi, Hồng Sâm, Cao sâm, trà sâm, rượu sâm, kẹo sâm… Các bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết dưới đây.

Đi du lịch Hàn Quốc không chỉ đơn thuần là tham quan, ngắm cảnh đẹp hùng vĩ,... những con đường thơ mộng đặc trưng ở đây, mà nơi đây còn là xứ sở của những mặt hàng truyền thống khiến những tín đồ mua sắm không khỏi trầm trồ khen ngợi. Câu hỏi đi Hàn Quốc mua gì tưởng là dễ nhưng nó luôn gây đau đầu với những du khách. Với bài viết này, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu cho bạn Top những kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc bạn có thể mang về khi kết thúc chuyến du lịch của mình.

Top những kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc: Làm sao để lựa chọn sản phẩm chất lượng phù hợp túi tiền, những món đồ thật đẹp, để tặng quà cho người thân hay chỉ đơn thuần là mua cho bản thân mình, bạn sẽ được gợi ý ngay sau đây.

Top những kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc

Top những kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc

Top 4 món quà bạn nên mua trong chuyến du lịch Hàn Quốc

1. Đi hàn Quốc nên mua nhân sâm

Do đặc thù về địa lý, khí hậu và chất đất mà thiên nhiên mang lại rất thích hợp cho việc trồng sâm và cho ra những củ sâm thượng hạng có chất lượng tốt nhất thuộc vào hạng top 1 thế giới. Với tổng sản lượng lên đến chục nghìn tấn sâm hàng năm. Vì thế từ xưa Hàn Quốc đã được biết đến dưới cái tên “Xứ sở Sâm”.

Mua nhân sâm hàn Quốc ở đâu?

Chợ sâm Geumsan không chỉ ở Hàn Quốc, còn là chợ nhân sâm lớn nhất trên toàn thế giới bao gồm ba loại chính là hồng sâm và bạch sâm, sâm tươi. Có rất nhiều sản phẩm được mua về làm quà như : Linh chi Hàn Quốc, Nhân sâm tươi, Hồng Sâm, Cao sâm, trà sâm, rượu sâm, kẹo sâm…

2. Đi Hàn Quốc nên mua những gia vị chuẩn vị Hàn quốc

Ngày nay món kim chi cũng gia nhập vào Việt Nam khá là nhiều và luôn được mọi người ưa chuộng. Món quà này bạn có thể tặng cho người thân, bạn bè hay những bà nội trợ thì rất hợp luôn vì còn gì tuyệt vời hơn khi được tự tay làm những món ăn đúng vị Hàn Quốc cho gia đình.

Nếu bạn yêu thích vị kim chi của Hàn Quốc và muốn làm kim chi để ăn dần. Vậy tại sao bạn không thử mua nguyên liệu làm kim trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình. những nguyên liệu có thể mua như: bột tôm, bột cá, bột ớt. Cải thảo thì ở Việt Nam lúc nào cũng có.

Mua gia vị chuẩn Hàn Quốc ở đâu?

Khu vực chợ Namdaemun bán đầy đủ nguyên liệu để làm kim chi Hàn Quốc đấy. Đến với Hàn Quốc bạn nên tranh thủ mua các nguyên liệu làm kim chi và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần. Bữa cơm của gia đình bạn hấp dẫn, ấm áp và ngon miệng hơn với món kim chi mà bạn tự tay làm đấy.

3. Đi hàn Quốc nên mua mỹ phẩm

Nhắc đến mỹ phẩm không thể không nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quốc. Một số mỹ phẩm thương hiệu lớn luôn được những chị em phụ nữ ưa chuộng. Bạn có thể hoàn toàn chủ động mang về Việt Nam một cách dễ dàng sau chuyến đi tour du lịch Hàn Quốc nhờ những loại mỹ phẩm rất nhỏ gọn. câu hỏi khá quen thuộc đối với những bạn muốn mua về cho mình những loại mỹ phẩm tối nhất là đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì?

Mua mỹ Phẩm Hàn Quốc ở đâu?

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Ohui, Laneige, Hera,.. là những hãng trực thuộc các tập đoàn lớn có thể cho bạn lựa chọn. sản phẩm thuộc những thương hiệu trên có giá thành cao thường có chất lượng tốt, thành phần tự nhiên và lành tính. Nhãn hiệu phổ thông như Nature Republic, Innisfree, The Face shop, Eglips,.. Những thương hiệu này có giá dao động chỉ từ 50 nghìn đồng tùy theo mỹ phẩm. Khu vực tập trung bán nhiều mỹ phẩm ở Busan Lotte Duty, khu phố Myeong-dong, khu vực miễn thuế ở sân bay quốc tế Incheon giá sẽ khá tốt bạn nhé, đó là những nơi bạn có thể lựa chọn mỹ phẩm tốt nhất.

4. Đi Hàn Quốc nên mua quần áo

Thời trang luôn là một chuẩn chung của các tính đồ du lịch. Bạn cũng biết thời trang Hàn Quốc có sức ảnh hưởng đến Việt Nam khá nhiều. Có được những bộ quần áo chính hiệu của đất nước Hàn Quốc thì còn gì bằng nữa. Các mặt hàng thời trang mang phong cách Hàn Quốc đang được giới trẻ Việt Nam rất ưa chuộng như: Áo sơ mi nam nữ, áo thun, áo len, áo phông Hàn Quốc và giày Hàn Quốc,…

Mua quần áo Hàn Quốc ở đâu?

Ở trung tâm thành phố có chợ Dongdaemun và Dongsungro là con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Daegu. Có nhiều cửa hàng thời trang, tới đây du khách có thể tự chọn cho mình những bộ quần áo mang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất.

Những điều cần biết khi mua sắm tại Hàn Quốc

Những điều cần biết khi mua sắm tại Hàn Quốc

Những điều cần biết khi mua sắm tại Hàn Quốc

Mỗi nước đều có những đặc trưng riêng, việc lựa chọn quà Hàn Quốc thật chất lượng bạn nên lưu ý một số điều sau khi đến với đất nước mới lạ như Hàn Quốc.

Đây là một số những beauty blogger: Pony, Lamuqe, Leesu, Sunny, Daddoa, Ches, Jenny Crush, Juicy, Heizle,… nổi tiếng bạn có thể tham khảo khi mua mỹ phẩm Hàn Quốc.

Bạn có thể mua mặt nạ giấy hoặc những thỏi kem tay với thiết kế cực đẹp nhé. Người thân của bạn chắc chắn sẽ yêu thích vì món quà ý nghĩa từ chuyến du lịch Hàn Quốc này đó.

Đăng ngày: 26/12/2020