Hotline: 1900 1177

Top những điểm đến du lịch Đức làm

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
647

 

Lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên có lẽ là những từ miêu tả đúng nhất bản chất của quốc gia Châu Âu - Đức. Nổi lên với những thành phố và thị trấn có bề dày lịch sử, cùng với nhiều khu rừng và dãy núi, du khách sẽ có được một chuyến du lịch Đức nhiều khám phá thú vị. Đến với tour du lịch Đức, bạn sẽ được ngắm dãy núi hùng vĩ Alps nổi tiếng, những cánh đồng cỏ đầy hoa, những quả đồi rừng, và dòng sông thơ mộng cùng hệ thống các nhà thờ có kiến trúc cổ xưa rải đều khắp các thành phố của Đức.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Được cả thế giới biết đến là “trái tim Châu Âu”, Đực luôn chiếm được cảm tìm của du khách trên thế giới. Chứa đựng trong mình nét đẹp cổ kính, trầm mặc, cùng nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, và môi trường thiên nhiên phong phú, đa dang, Đức trở thành điểm đến du lịch được nhiều tín đồ du lịch yêu thích tìm đến. Đất nước sở hữu nhiều di tích lịch sử nổi tiếng thế giới, cùng  những thắng cảnh vô cùng xinh đẹp, và những lễ hội văn hóa truyền thống. Hãy cùng Du Lịch Việt đi khám phá những điểm đến du lịch Đức hấp dẫn, tìm hiểu nền văn hóa độc đáo nơi đất nước hàng ngàn năm lịch sử lâu đời này nhé.

 

1. Du lịch Đức – Đảo Rugen Island

 

Rugen là hòn đảo nổi tiếng, lớn nhất nước Đức và được ví như thiên đường với vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc. Đảo nối với đất liền Arkona bằng cây cầu Rugen và Rugen Causeway, đến đây bạn hãy nhờ người dân địa phương dẫn đường lên ngọn hải đăng cổ của lâu đài Slavic và tham quan làng chài đẹp như cổ tích, và đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

 

Đảo Rugen Island là hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình

Đảo Rugen Island là hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình

 

Vùng bờ biển của Rugen có nhiều vịnh, cùng các bán đảo và mũi đất nhô ra. Tháng 6 năm 2011, UNESCO đã trao danh hiệu Di sản thế giới cho vườn quốc gia Jasmund, với các vùng cây sồi rộng lớn. Rugen được nhiều khách đi tour Đức biết đến với cảnh quan đa dạng, với những bãi biển cát kéo dài.

 

2. Du lịch Đức – Đảo hoa Mainau

 

Đảo hoa Mainau được trồng với rất nhiều loài hoa khác nhau tại ra một không gian vô cùng tuyệt đẹp cho hòn đảo

Đảo hoa Mainau được trồng với rất nhiều loài hoa khác nhau tại ra một không gian vô cùng tuyệt đẹp cho hòn đảo

 

Đảo Mainau là một đảo ở hồ Bodensee, nó là một đảo hoa nổi tiếng nhờ các công viên và các khu vườn gồm rất nhiều loài hoa quý hiếm. Frederick I, Đại Công tước Baden, đã tạo vườn cây và sưu tầm những giống hoa đặt trên hòn đảo này. Ngày nay, trên đảo hiện có 500 loài cây rụng lá và các cây thông, rất nhiều cây lạ và có giá trị, bao gồm cả những mẫu rất đẹp của Cự sam, và Thủy sam. Hòn đảo này cũng chứa khoảng 200 loại hoa thuộc chi Đỗ quyên khác nhau. Có thể nói hòn đảo Mainau là một hòn đảo đẹp nhất nước Đức mà du khách khi đến du lịch Đức muốn ghé đến tham quan khám phá nhiều nhất.

 

3. Du lịch Đức –  Cảng biển Lubeck

 

Thành lập từ giữa thế kỉ 12, Lubeck nhanh chóng trở thành cảng biển lớn nhất ở Đức. Những vết tích về phong cách kiến trúc thời trung cổ của Lubeck ngày nay vẫn còn được lưu giữ và bảo tồn, điều này đã giúp biến cảng biển này trở thành địa điểm du lịch Đức thu hút du khách ghé thăm mỗi năm.

 

Cảng biển Lubeck

Cảng biển Lubeck với nhiều công trình, di tích lịch sử nổi tiếng

 

Đến Lubeck, du khách có cơ hội dạo quanh trên những con phố cũ nhỏ hẹp, chìm đắm trong khung cảnh nhuộm màu lịch sử qua các công trình, di tích hình thành từ thế kỷ 12, hay tham quan ngôi nhà của người từng đạt giải Nobel văn học năm 1929 - Thomas Mann. Đặc biệt thành phố này nổi tiếng bởi nền công nghiệp sản xuất bánh kẹo, rượu vang, bạn đừng quên thưởng thức chúng nhằm tăng hương vị cho chuyến đi tour du lịch Đức nhé.

 

4. Du lịch Đức – Thành phố Hamburg

 

Là thành phố lớn thứ hai của Đức, cùng với cảng biển cùng tên, Hamburg là nơi diễn ra các dịch vụ mua bán hàng hóa bằng đường thủy sôi động bậc nhất châu Âu. Và được so sánh như là đối thủ của thủ đô Berlin, thành phố cảng giàu có Hamburg quyến rũ mỗi du khách với vẻ đẹp mỹ lệ và sự năng động bậc nhất Châu Âu. Vẻ đẹp diệu kỳ của Hamburg được thể hiện qua những viện bảo tàng, nhà thờ cổ kính, các công viên xanh mướt, hồ nước thiên nga mộng mơ, các khu mua sắm hiện đại và sầm uất,...

 

Thành phố Hamburg nước Đức

Thành phố Hamburg nước Đức đẹp lộng lẫy khi màn đêm buông xuống

 

Thành phố cảng nằm bên bờ biển Baltic hẳn là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến du lịch nước Đức của bạn. Các điểm tham quan nổi tiếng tại đây có thể kể đến là Tòa thị chính với công trình kiến trúc theo lối Baroque làm bằng đá sa thạch được xây dựng công phu đến từng chi tiết, phía trước khuôn viên là quảng trường rộng có trang trí những bức tượng lớn.

 

5. Du lịch Đức – Khu rừng Đen

 

Phía tây nam nước Đức có một khu rừng mang cái tên mộc mạc "Rừng Đen" ẩn chứa nhiều bí ẩn, khơi dậy sự tò mò của khách du lịch Đức từ khắp thế giới. Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh túy, thuần khiết nhất, tận hưởng bầu không khí trong lành, không vướng bụi trần thì ngoài Rừng Đen không còn lựa chọn nào phù hợp hơn. Đến khám phá du lịch với những điểm đến đặc biệt nước Đức, bạn đừng bỏ qua khu rừng đen đầy bí hiểm này nhé.

 

Khu rừng Đen

Khu rừng Đen ẩn chứa nhiều bí ẩn, khơi dậy tò mò của du khách đi tour du lịch Đức

 

Người ta bảo rằng nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh túy và thuần khiết nhất của thiên nhiên trong không khí trong lành, không vướng bụi trần thì Rừng Đen sẽ là một điểm đến lý tưởng. Bạn sẽ có cảm giác lạc vào khu rừng rậm thời nguyên thủy khi chứng kiến những quần thể thông và linh sam cổ thụ bao phủ khắp thung lũng. Hãy cùng hòa mình vào thiên nhiên và thư giãn tâm hồn với vẻ đẹp hoang sơ và thanh bình của núi rừng khi khám phá Rừng Đen nhé.

 

6. Du lịch Đức – Thành phố Munich

 

Với danh xưng là một trong những thành phố đáng sống nhất tại Đức, Munich hấp dẫn hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Ở Munich, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những giá trị lịch sử lâu đời qua các tuyệt tác kiến trúc cổ kính xen lẫn công trình hiện đại với độ cao quy định không quá 109 m. Một trong những địa danh tiêu biểu ở Munich phải kể đến là quảng trường Đức Mẹ Marienplatz nơi trung tâm thành phố.

 

Thành phố Munich

Thành phố Munich là một trong những địa danh du lịch Đức tiêu biểu bạn cần khám phá

 

Ngoài ra, điểm nổi bật nhất khi đến Munich vào cuối tháng 9 đến giữa tháng 10 là lễ hội bia Oktoberfest hoành tráng và sôi động. Là điểm dừng chân được mong đợi nhất của du khách trong hành trình tour du lich Duc, thành phố Munich sở hữu nhiều giá trị lịch sử lâu đời như quảng trường Đức Mẹ Marienplatz, cung điện Munich, lâu đài Nymphenburg, những khu phố cổ, Bảo tàng Deutsche Museum,… xen lẫn đó là các tòa nhà cao chọc trời.

 

7. Du lịch Đức – Thủ đô Berlin

 

Trong tour Duc đến thăm thủ đô Berlin - thủ phủ văn hóa, kinh tế, chính trị quan trọng của nước Đức nhất định sẽ làm say lòng mỗi du khách đến tham quan. Chẳng những mang vẻ đẹp cổ xưa với các công trình kiến trúc độc đáo của Châu Âu và cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, thơ mộng đến từng chi tiết. Berlin còn là một thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử bi tráng nhất thế giới vào thế kỷ 20, đó là dấu tích của Thế Chiến Thứ Hai còn sót lại tại đây. Thủ đô Berlin.

 

Thủ đô Berlin nước Đức

Thủ đô Berlin nước Đức là thủ phủ của văn hóa, kinh tế, chính trị nước Đức

 

Ngoài các vẻ đẹp cổ xưa qua các công trình kiến trúc độc đáo trường tồn cùng dòng thời gian và trải qua bao thăng trầm lịch sử thế giới như bức tường Berlin, cổng thành Branderburger Tor, đài tưởng niệm Holocaust,… Berlin còn lưu trữ nhiều đồ vật có giá trị như bảo ràng Đảo với bộ sưu tập các ngôi nhà di tích ấn tượng, tái hiện nền văn minh cổ đại thế giới, Viện bảo tàng Berlin,... dòng sông Spree thơ mộng, các vườn thú, công viên, vườn thực vật, tòa lâu đài Charlottenburg,… đều là các điểm đến thu hút khách đến du lịch Đức.

 

8. Du lịch Đức – Thung lũng Regnitz

 

Trong thung lũng của Regnitz nơi con sông phân thành hai nhánh, Bamberg, cố đô và thành phố quan trọng nhất vùng Oberfranken, là một trong những nơi đươc bảo tồn tốt nhất trong số nhiều thị trấn cũ ở Đức. Nhà thờ ở trung tâm được xây dựng từ thế kỷ 13 và các tu viện Benedictine cũ của Michaelsberg. Giữa hai bên bờ sông mà bạn sẽ tìm thấy Burgerstadt, một thị xã nhỏ của Bamberg, nơi có Gruner Markt, một khu vực đi bộ tuyệt vời.

 

Thung lũng Regnitz

Thung lũng Regnitz là một thung lũng xinh đẹp được du khách thế giới yêu mến khi ghé thăm

 

Đó là nơi toạ lạc của nhà thờ Baroque được xây dựng từ thế kỷ 17, và ở phía bắc là Neues Rathaus được xây dựng vào năm 1736. Đến tham quan du lich Duc tại vùng thung lũng xinh đẹp này, khách du lịch như được hòa mình vào thiên nhiên kỳ vĩ. Những tour du lịch Đức được du khách rất yêu thích lựa chọn điểm đến thú vị này.

Đăng ngày: 15/04/2019