Hotline: 1900 1177

Top những địa điểm du lịch Nhật Bản tâm linh hấp dẫn

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
255

Đối với người dân ở Nhật, những danh lam thắng cảnh của họ không chỉ được du khách biết đến là những điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng mà với họ, đó còn là nơi linh thiêng, họ cho rằng, những nơi đó có một nguồn sức mạnh tinh thần to lớn, giúp người đến những địa điểm này cảm thấy thoải mái hơn, cảm thấy bình yên và thanh thản trong tâm tồn. 
 

Hãy cùng Du Lịch Việt đến với từng địa điểm du lịch Nhật Bản tâm linh, mà họ tin rằng, phong thủy chính là yếu tố quan trọng và quyết định đến sự linh thiêng của của nó. Ở đây sẽ đem lại sự thoải mái và bình yên trong tâm hồn mỗi con người.

1. Takachiho

 

Top những địa điểm du lịch Nhật Bản tâm linh hấp dẫn

Thung lũng Takachiho là địa điểm du lịch Nhật Bản mang đến du khách cảm giác thích thú

Đây là thung lũng nằm ở quận Nishiusuki, tỉnh Miyazaki có con sông Gokase chảy qua. Tùy vào hoạt động của núi lửa Aso mà dòng chảy nham thạch phun ra sẽ chảy theo dọc sông Gokase. Vì nó được làm lạnh và đông cứng rất nhanh cho nên làm thành thung lũng hình chữ V như thế. Năm 1934 nó được bầu chọn là danh lam thắng cảnh và di sản tự nhiên.

Một thung lũng với phong cách riêng của mình, được biết đến như một thần thoại khi nữ thần mặt trời Amaterasu xuống trái đất để tìm Nước Yamato. Đến với Takachiho bạn sẽ phải ngạc nhiên vì vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với những hẻm núi sâu và các vách đá tuyệt đẹp.

2. Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ – một địa điểm du lich Nhat Ban nổi tiếng, đây là ngọn núi lửa cao nhất ở Nhật Bản (3776 m). Nó phun trào lần cuối cùng vào năm 1707 và các nhà khoa học tin rằng nó sẽ lại thức tỉnh một lần nữa. Hằng năm, có hàng ngàn lượt du khách đã đến đây tận hưởng không khí trong lành và chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc. 

3. Hồ Biwa

Đây là hồ nước ngọt lớn nhất của Nhật Bản và cũng là hồ có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Đây cũng là nơi cư trú đầu tiên của người dân Nhật Bản và có vai trò quan trọng trong lịch sử đất nước này. Các du khách có thể di chuyển dễ dàng bằng phà từ Hikone hoặc Nagahama trong cùng một ngày.

4. Akiyoshi-do 

 

du lịch Nhật Bản

Hang động Akiyosi-do (Nhật Bản) được hình thành bởi các chất khoáng hòa tan

Nếu bạn đã đặt tour du lịch Nhật Bản thì hãy một lần ghé thăm hang động đá vôi lớn nhất của quốc gia này, hang dài khoảng 9 km và 1km dành cho khách tham quan du lịch. Nhũ đá, măng đá và hồ khác nhau được hình thành bởi các khoáng chất hòa tan và vận chuyển bằng nước chảy qua hang động. Các du khách tỏ ra vô cùng thích thú và họ nói sẽ quay lại đây 1 lần nữa.

5. Sanctuary Cape (Kongo-saki) 

Tọa lạc tại phía đông của bán đảo Noto Ishikawa Prefecture là một điểm đến vô cùng hấp dẫn. Đến bằng đường bộ, du khách sẽ thấy mình ở trên cùng của vách núi đá, ngắm nhìn từng đợt sóng vỗ vào bờ. Đi bộ xuống con đường dốc để vào hang động, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây.Tùy vào thủy triều mà bạn có thể di chuyển vào các hang động bằng thuyền nhỏ.

6. Ise Shrine ở Mie Prefecture 

Địa điểm du lich Nhat Ban này được coi là nơi bắt nguồn của đạo Shinto. Các vị trí đền nằm trên sông Isuzu, đã được xác định khoảng 2.000 năm trước bởi Yamatohime-no-mikoto, một công chúa Imperial, người đã dành 20 năm tìm kiếm khám phá xung quanh phía tây nam Honshu để tìm ý nghĩa của ngôi đền này. Các ngôi đền này có liên kết chặt chẽ với gia đình hoàng gia và được coi là một trong ba đối tượng của Thần giáo. Hằng năm, ở đây tổ chức các lễ hội để cầu mong bình yên, sức khỏe và tiền tài cho người dân.

7. Kunozan Toshogu 

Tokugawa Ieyasu qua đời vào năm 1616 tại khu vực biển Thái Bình Dương. Công lao của Ieyasu được ghi nhận trong một loạt các miếu Toshogu,nổi tiếng nhất trong số đó là ở Nikko. Nó chỉ có thể di chuyển bằng cáp treo Nihondaira, du lịch Nhật Bản và đến địa điểm này, du khách sẽ khám phá vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ ở đây khi nhìn từ trên xuống.

8. Zojoji 

Zojoji là một trong những nơi linh thiêng nhất của Tokyo. Nhìn về phía tây nam của Imperial Palace (từng được gọi là Edo Castle) ngôi đền này có ý nghĩa rất quan trọng đối với người dân Nhật Bản. Ở đây con người sẽ cảm thấy thanh thản, bình yên trong tâm hồn. Ngôi đền này rất linh thiêng và được mọi người rất sùng bái.

Chỉ nghe thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi phải không các bạn. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không chuẩn bị xin visa Nhật Bản và khám phá hành trình đến những địa điểm linh thiêng của quốc gia này để cảm nhận sự bình yên và những điều tuyệt vời mà những địa điểm này mang lại!

Chúc bạn có chuyến đi tour Nhat Ban vui vẻ trọn vẹn!
 

Đăng ngày: 10/07/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice