Hotline: 1900 1177

Top những bãi biển tuyệt đẹp dành cho du khách khi đi du lịch Malaysia

Đánh giá:
  4.73/5 trong 3 Đánh giá
1,992

Chắc hẳn khi nghĩ tới Malaysia rất ít du khách biết được rằng du lịch Malaysia điểm đến du lịch biển tuyệt vời dành cho du khách.

Malaysia là một quốc gia vốn sở hữu cho mình tới gần 1000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Chính vì vậy, nơi đây có quy tụ vô vàn những bãi biển xinh đẹp, quyến rũ mê hoặc lòng người. Và nếu bạn muốn được hòa mình vào làn nước biển trong xanh mát lạnh tại nơi đầy và đắm chìm trong những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ thì chắc hẳn du lịch malaysia sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu và điểm qua những bãi biển tuyệt đẹp dành cho du khách khi đến tour Malaysia.

Top những bãi biển tuyệt đẹp dành cho du khách khi đi du lịch Malaysia

Top những bài biển tuyệt đẹp dành cho du khách khi đi du lịch Malaysia

Tổng quan về đất nước Malaysia

Là thiên đường nhiệt đới đặc trưng nằm ngay tại trung tâm Đông Nam Á, du lich Malaysia là một đất nước vô cùng quyến rũ và hấp dẫn đối với du khách trên toàn thế giới bởi sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng đa dạng nét văn hóa của nhiều dân tộc, văn hóa tín ngưỡng khác nhau. Địa hình Malaysia được chia làm 2 khu vực chính bao gồm Malaysia bán đảo và Malaysia hải đảo bị chia tách hoàn toàn ra bởi biển Đông. Bán đảo Malaysia này cực kỳ thịnh vượng với các tòa nhà chọc trời nổi tiếng thế giới ở thủ đô Kuala Lumper, còn khu vực hải đảo Malaysia lại là nơi sở hữu những cánh rừng cao su và những bãi biển mang vẻ đẹp huyền bí khác nhau hấp dẫn du khách.

Thời gian thích hợp để du lịch biển tại Malaysia

Bạn có thể đi du lịch Malaysia gần như vào bất cứ thời điểm nào trong năm bởi đây là đất nước với khí hậu nhiệt đới ẩm đặc trưng cùng hệ sinh thái rất phong phú và đa dạng. Thời tiết ở Malaysia vốn được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô như sau.
Theo kinh nghiệm được chia sẻ lại thì từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm du lịch biển tại Malaysia thích hợp nhất vì thời tiết lúc này trời ít mưa, nắng đẹp. Ngoài ra, tại thời điểm này, các trung tâm thương mại và mua sắm ở Malaysia cũng đang có rất nhiều chương trình giảm giá lớn nhất năm có thể lên đến 70%. Và nếu bạn là người yêu thích shopping thì quả thực đây là thời điểm vô cùng lý tưởng đến tour du lịch Malaysia.

Những bãi biển tuyệt đẹp tại Malaysia mà du khách không thể bỏ qua

Với lợi thế sở hữu đường biển dài cùng hàng ngàn hòn đảo nên chắc hẳn Malaysia sẽ là điểm đến du lịch biển tuyệt vời đối với du khách.

Top những bãi biển tuyệt đẹp dành cho du khách khi đi du lịch Malaysia

Những bãi biển tuyệt đẹp tại Malaysia mà du khách không thể bỏ qua

Bãi biển Cenang – Langkawi

Langkawi từ lâu đã luôn được xem là thiên đường du lịch biển đảo dành cho du khách khi đến tour Malaysia và được bình chọn là một trong những hòn đảo mang vẻ đẹp lãng mạn nhất hành tinh. Và biển Cenang cũng nằm ở khu vực phía Nam của đảo cũng được biết đến là một trong những bãi biển đẹp bậc nhất ở Malaysia, thu hút lượng khách du lịch khổng lồ đến du lich Malaysia mỗi năm.

Biển Cenang có chiều dài khoảng hơn 10km dài, với làn nước biển đặc trưng trong xanh, bờ cát trắng trải dài cùng khung cảnh thiên nhiên tại nơi đây vô cùng hoang sơ, mê đắm lòng người. Đến du lịch Malaysia, du khách sẽ được trải nghiệm cho mình rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí lý thú hấp dẫn như: lướt ván, lặn biển ngắm san hô, … Hoặc đơn giản nhất chỉ cần nằm dài trên bãi cát, thưởng thức ánh hoàng hôn đầy lãng mạn của buổi chiều tà thôi cũng đã khiến lòng phải ngất ngây rồi.

Bãi biển Jangjong Jara - Bãi biển mang đến sự bình yên

Jangjong Jara chỉ nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 300 km, nơi đây cũng là một trong những bãi biển đẹp ở Malaysia mà du khách không nên bỏ qua.  Do nằm khá xa với khu trung tâm nên nơi đây không thu hút lượng khách du lịch quá đông. Chính vì vậy mà bãi biển này vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ và bình yên. Nằm sát với bờ biển thơ mộng là khu resort Janjong Jara tuyệt đẹp, nơi bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp mà chẳng cần phải lo lắng về sự ồn ào và đông đúc.

Biển Pulau Rawa - Bãi biển xanh lam tuyệt đẹp

Pulau Rawa cũng là một trong những vùng biển đẹp ở Malaysia và nổi tiếng không kém gì so với Langkawi. Bãi biển này nằm ở bang Johor, thuộc khu vực phía Nam của đất nước Malaysia. Đặt chân đến Pulau Rawa, bạn chắc chắn sẽ khiến du khách tour du lịch malaysia phải ngỡ ngàng và bất ngờ khi được đứng trước một bãi biển màu ngọc lam tuyệt đẹp, bờ cát trắng trải này trải dài mịn màng cùng hàng dừa thẳng tắp.

Top những bãi biển tuyệt đẹp dành cho du khách khi đi du lịch Malaysia

Bãi biển Monkey - Bãi biển đặc biệt của Malaysia

Monkey không chỉ là một bãi biển đẹp đơn thuần ở Malaysia mà còn được xem là một trong những bãi biển đặc biệt nhất của quốc gia nhiệt đới này. Đó là bởi khi du khách đến đây, du khách sẽ có thể bắt gặp được những chú khỉ vô cùng tinh nghịch và đáng yêu ở khắp mọi nơi. Có lẽ cũng chính vì vậy mà người ta đặt tên bãi biển này với cái tên Monkey.

Chắc hẳn du lịch Malaysia sẽ là điểm đến du lịch thiên đường đối với những du khách yêu thích du lịch biển. Ngoài ra, đến với quốc gia nhiệt đới này này còn sở hữu cho mình rất nhiều điều thú vị khác nhau khác từ văn hóa, ẩm thực,.. Chắc hẳn du khách sẽ có một chuyến đi đáng nhớ với đất nước có thể được xem là trung tâm của Đông Nam Á này.

Đăng ngày: 24/09/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice