Hotline: 1900 1177

Top 7 điểm du lịch Miền Tây đầy thú vị chỉ có trong dịp Tết dương lịch năm nay

Đánh giá:
  4.87/5 trong 1 Đánh giá
301

Miền Tây vốn được thiên nhiên ưu đãi mang tới cho du khách những điểm đến mà ai cũng muốn đặt chân tới một lần. Đi du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 du khách vừa có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên của vùng đất này vừa có dịp tìm hiểu về văn hóa cũng như cuộc sống của những người dân nơi đây. Cùng Du Lịch Việt khám phá một số địa danh qua bài viết dưới đây nhé.

Vườn quốc gia Tràm Chim

 

Đây là vùng ngập nước thuộc hệ thống rừng trọng yếu của nước ta. Thời gian lý tưởng để bạn đi du lịch Miền Tây Tết 2020 là từ tháng 8 tới tháng 11 âm lịch. Vườn quốc gia nơi đây có hệ thống các loại động thực vật đa dạng như: cốc đế, sếu đầu đỏ, bồ nông chân xám, ngan cánh trắng,…Các loài cá trong sách đỏ Việt Nam như: cá duồng bay, cá mang hổ, cá còm, cá hô,…

Vườn quốc gia Tràm Chim

Rừng xanh với nhiều loại động thực vật quý hiếm

Du lịch Tết dương lịch Miền Tây 2020 du khách có cơ hội len lỏi qua các cánh đồng sen trắng, sen hồng bát ngát ngắm từng đàn chim sải cánh tìm mồi hay đàn cò trắng đang sải cánh đón chào du khách. Đồng thời bạn cũng có cơ hội thưởng thức các đặc sản như:bông súng ăn với mắm kho hay lẩu cá linh bông điên điển,…

 

Biển Ba Động

 

Du lịch Tết Miền Tây 2020 du khách có dịp tham quan biển Ba Động được hình thành khi thủy triều xuống, bãi biển sẽ nổi lên Ba Động cát đẹp mắt với hai cái nhỏ hơn và một cái lớn. Dù được khai thác đã lâu nhưng nơi đây vẫn mang một vẻ đẹp hoang sơ với các bãi cát nhấp nhô và các hàng dương xanh vút.

Dù không đẹp bằng những bãi tắm tại Nha Trang, Vũng Tàu nhưng nơi đây vẫn mang đến cho du khách cảm giác vừa gần gũi lại mộc mạc lạ thường. Đặc sản biển ở đây vừa mới lạ vừa hấp dẫn như chù ụ rang me, ghẹ hấp bia, nghêu nhà Mát, nước mắm rươi, ốc cà na hấp sả,…

 

Rừng tràm Trà Sư

 

rừng tràm trà sư

Khám phá khu rừng Tràm Trà Sư

Tham gia tour du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 bạn nên đến địa danh này một lần. Rừng đẹp nhất vào mùa nước nổi từ tháng 9 tới tháng 11 hàng năm. Tới đây bạn có thể được ngồi xuồng ba lá, xuồng máy len lỏi vào giữa những cánh rừng tràm ngập nước, những đám bèo tây dày đặc trên mặt nước tạo ra một cảnh quan đẹp mắt và ấn tượng. Thưởng thức các món như chuột đồng nướng muối ớt, cá lóc nướng rơm, gà vườn nướng lu,…

 

Nhà công tử Bạc Liêu

 

Nhà vị công tử nổi danh này là địa điểm tham quan của nhiều người khi đi du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020. Dù hơn một thế kỷ đi qua những ngôi nhà vẫn còn nét kiến trúc cơ bản với hình dáng và quy mô bên ngoài không gian tạo sức hút cho mỗi du khách. Tới đây bạn sẽ thấy những hoa văn, đồ vật được bài trí tinh tế thể hiện sự giàu có và quyền lực của công tử ăn chơi nhất Nam Kỳ khi xưa.

 

Cù Lao Thới Sơn

 

Ẩm thực Cù Lao Thới Sơn

Những món ăn dân dã hấp dẫn du khách

Nếu bạn thích tham gia vào các hoạt động sông nước khi đi du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 thì không thể bỏ qua địa danh này. Du khách có cơ hội được hòa mình vào khung cảnh làng quê với dòng nước mênh mông, con đường râm mát rợp bóng cây. Bạn có thể tự mình lội bùn và bắt những con cá mang tới chế biến.

Các món ăn tươi ngon được chế biến từ cá bạn mới bắt được. Hoặc du khách có thể ngồi xuồng nhỏ đi theo các con kênh chằng chịt để được khám phá và ngắm nhìn các hàng dừa hay vườn cây ăn quả dọc hai bên. Trải nghiệm ngồi xe ngựa khi đi du lịch Miền Tây cũng được nhiều du khách ưa thích.

 

Vườn trái cây Cái Mơn

 

Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi nên nhiều loại hoa quả đặc sản của Miền Tây đều có mặt cả ở đây. Nếu bạn yêu thích miệt vườn thì trong chuyến du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 năm nay bạn nên khám phá vùng đất này. Với cây lành trái ngọt tới đây quanh năm bạn đều có cơ hội thưởng thức những loại quả ngon như sầu riêng, chôm chôm, bòn bon, măng cụt, nhãn, quýt,… làm say lòng du khách đến đây.

 

Hòn Sơn

 

Đi khám phá vẻ đẹp Hòn Sơn ở Kiên Giang

Đi khám phá vẻ đẹp Hòn Sơn ở Kiên Giang

Với những người yêu thích biển thì Hòn Sơn là địa điểm thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Dù chỉ được khai thức trong thời gian gần đây nhưng nó đã trở thành điểm đến hấp dẫn nhiều du khách. Hòn Sơn có vẻ đẹp hoang sơ với các bãi cát trắng và hàng dừa lặng lẽ nghiêng mình dịu dàng. Du khách đến đây có cơ hội hòa mình vào làn nước trong xanh và thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Có một điều đặc biệt khiến nơi này được nhiều khách du lịch ưa thích đó là không bị chặt chém. Những người dân nơi đây đều rất thân thiện, gần gũi giới thiệu cho bạn những điều thú vị và độc đáo trên hòn đảo này.

Trên đây Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến các bạn những địa điểm du lịch thú vị nhất định phải tới khám phá một lần trong đời. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc trong chuyến du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 này đâu nhé.

Đăng ngày: 24/10/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice