Hotline: 1900 1177

Top 7 cung đường ngắm mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp nhất

Đánh giá:
  4.75/5 trong 2 Đánh giá
228

Bạn luôn mơ ước một lần được tới Đà Lạt vào mùa hè để ngắm nhìn hoa dã quỳ, tận hưởng không khí dễ chịu, mát mẻ ở nơi đây. Vậy thì trong bài viết này Du Lịch Việt sẽ giới thiệu tới các bạn 7 cung đường nhất định phải ghé thăm khi mùa hoa dã quỳ Đà Lạt bắt đầu nhé!

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp tuyệt vời

 

Từ lâu, hoa dã quỳ đã được biết tới là một loại hoa dại thường mọc ở miền núi Tây Bắc hoặc miền núi Tây Nguyên. Mặc dù nó là một loại hoa dại, tuy nhiên nó có vẻ đẹp vô cùng rực rỡ với sắc vàng làm say đắm lòng người. Ghé thăm những cung đường vào mùa hoa da quy Da Lat du khách sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên.

 

Vẻ đẹp loài hoa dã quỳ Đà Lạt

Hoa dã quỳ có sắc vàng làm say đắm lòng người

Đà Lạt trong vài năm trở lại đây, hoa dã quỳ Đà Lạt đã tạo nên một thương hiệu rất riêng biệt, tất cả những cung đường và cảnh trời thiên nhiên lại càng khiến cho nơi đây thêm phần lung linh huyền ảo. Cũng chính vì lý do đó mà vào mỗi năm du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ lại thu hút rất đông bạn trẻ tới đây tham quan và chụp ảnh.

 

Những cung đường không thể bỏ qua vào mùa hoa dã quỳ Đà Lạt

 

Sân Bay Cam Ly, làng hoa Vạn Thành

 

Địa điểm này nằm tại thị trấn Tà Nung, thác Voi, núi Langbiang. Với những bạn yêu thích thiên nhiên, muốn được khám phá thì nhất định phải ghé thăm địa điểm này vào mùa hoa da quy Da Lat. Dọc đường đi sẽ có hàng hoa dã quỳ rực rỡ nở vàng được trải dài suốt từ sân bay Cam Ly cho tới các bụi cây 2 bên đường.

Chưa dừng lại ở đó, du khách còn được tham quan thêm một số địa điểm nổi tiếng nữa ở Đà Lạt chẳng hạn như núi Langbiang, thác Voi… tất cả đều mang vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ. Các cung đường này rất phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, gia đình nhiều thế hệ cùng tới khám phá.

 

Đèo Phú Hiệp – Liên Khương – Nam Ban

 

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt

Địa điểm này nằm tại đèo Phú Hiệp – Liên Khương – Nam Ban

Đà Lạt mùa thu thường rất đẹp, những cung đường ở đây thường có hình vòng cung nên du khách di chuyển vô cùng đơn giản, dễ dàng. Thời gian di chuyển về trung tâm cũng sẽ có phần nhanh hơn các con đường khác. Trên đường đi, bạn sẽ thấy các cánh hoa dã quỳ khoe sắc rực rỡ đang đung đưa theo gió mang tới cho bạn cảm giác được hòa mình cùng với thiên nhiên quyến rũ, tươi mát.

 

Trại Mát – Cầu Đất – Thị Trấn Dran

 

Khi đi du lịch hoa dã quỳ Đà Lạt bạn không thể bỏ qua cung đường này. Nơi đây được biết tới là cung đường đẹp nhất. Từ Trại Mát cho tới Cầu Đất, loài hoa này sẽ mọc ở 2 bên đường mang tới cho bạn những giây phút trải nghiệm thật thú vị và thơ mộng.

Bên cạnh đó, cung đường này còn có sự xuất hiện của hồng giòn càng tô điểm cho bức tranh thiên nhiên của Đà Lạt mùa thu trở nên rực rỡ, tuyệt đẹp hơn. Ở thị trấn Dran cũng được công nhận là 1 nơi được du khách bình chọn là địa điểm ngắm hoa dã quỳ rực rỡ và đẹp nhất.

 

Dinh Bảo Đại 3 – hồ Tuyền Lâm – đường hầm Đất Sét

 

Hoa dã quỳ Đà Lạt ở hồ Tuyền Lâm – đường hầm Đất Sét

Hồ Tuyền Lâm – đường hầm Đất Sét là cung đường ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất

Đây là cung đường phù hợp dành cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và tham quan thêm các di tích lịch sử. Dinh Bảo Đại là di tích khá nổi tiếng ở Đà Lạt, di chuyển từ đây bạn sẽ thấy một cung đường trải dài hoa dã quỳ với vẻ đẹp thu hút, mộc mạc. Nếu đi du lich Da Lat mua hoa da quy bạn còn có thể đi tham quan thêm các địa điểm như hồ Tuyền Lâm, thiền viện Trúc Lâm…

 

Cầu Đất – Dran – Đơn Dương- đồi thông Châu Sơn – Tu Tra

 

Đây là cung đường được nhiều người lựa chọn khi đi khám phá mùa hoa dã quỳ Đà Lạt. Tổng chiều dài của cung đường là 130km. Bạn không chỉ được ngắm nhìn những bông hoa dã quỳ sinh đẹp mà còn được khám phá thêm rừng thông, thung lũng, tận hưởng thêm mây núi được hòa quyện cùng với nhau. Nó là một sự kết hợp hoàn hảo của núi rừng và thiên nhiên.

 

Đại học Đà Lạt – chủng viện Minh Hòa – nhà ga

 

đường hoa dã quỳ Đà Lạt

Cung đường có nhiều bụi hoa dã quỳ tạo thành một đường kéo dài

Nếu bạn muốn chọn một địa điểm trong tour du lịch Đà Lạt mùa hoa dã qùy thì hãy ghé qua cung đường này. Nó có quãng đường di chuyển ngắn nhất, du khách không phải tốn công đi xa vì hoa dã quỳ đã có mặt ở tất cả những cung đường khác nhau. Bạn còn có thể tham quan một số địa điểm khác để chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

 

Cung đường khác

 

Bên cạnh những cung đường vừa nêu trên khi đi du lịch Đà Lạt ngắm hoa dã quỳ. Du khách còn có thể tham khảo thêm một số cung đường sau đây:

- Quốc lộ 20 đoạn đường đèo đi qua Di Linh và Phú Hiệp: Cung đường này sẽ khá phù hợp dành cho những bạn di chuyển từ Sài Gòn lên tới Đà Lạt.

- Cung đường Tu Tra – Bồng Lao vẫn có những bụi hoa dã quỳ đua sắc, nở rộ dọc 2 bên đường đi. Bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên và có trải nghiệm thú vị.

Trên đây là 7 cung đường du lịch mùa hoa dã quỳ Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất. Bạn hãy ghé thăm để có được cho mình những giây phút ấn tượng và bức ảnh check-in tuyệt đẹp nhé!

 

>>Xem thêm: Tour du lịch hoa dã quỳ Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
                       Tour du lịch hoa dã quỳ Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Đăng ngày: 10/09/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice