Hotline: 1900 1177

Top 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp ngất ngây khiến bạn đắm chìm

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
301

Không hổ danh khi Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch hot nhất Việt Nam, góp phần cho sự thành công ấy không thể không nhắc đến những bãi biển xinh đẹp ngất ngây lòng người. Nổi bật nhất bãi Mỹ Khê và Non Nước bởi vị trí cách không xa trung tâm thành phố, vì thế hai điểm đến này luôn thu hút lượng đông đảo khách du lịch ghé qua hàng năm. Hay bắt gặp hình ảnh cuộc sống bình dị của những người dân làng chài đánh bắt cá phục vụ khách du lịch. Và còn rất nhiều điểm thú vị đang chờ đón bạn qua 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất.

1. Bãi biển Mỹ Khê – niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Mỹ Khê trải dài bao quanh Đà Nẵng khoảng 6 km, là niềm tự hào của người dân miền Trung nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung. Bãi biển này lần đầu tiên được biết đến qua các bộ phim và chương trình truyền hình nơi xảy ra chiến tranh Việt Nam Mỹ và khoảnh khắc giành lấy hòa bình ở Đà Nẵng. Sau đó, trên Tạp chí Forbes của Mỹ đã bình chọn biển Mỹ Khê là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Bãi biển xanh sạch đẹp với bãi cát trắng tinh, dòng nước trong xanh như pha lê, sóng lặng.

Top 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp ngất ngây khiến bạn đắm chìm

Bãi biển mỹ khê Đà nẵng lung linh, huyền ảo

Bãi biển Mỹ Khê được thành phố quy hoạch, đầu tư với đầy đủ các loại hình dịch vụ. Tới Mỹ Khê, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao biển như: tập lặn biển, câu cá, lướt ván, đi cano dù lượn, đá bóng bãi biển,.. Đặc biệt vào các dịp hè hay ngày lễ, Đà Nẵng luôn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa theo chủ đề hàng năm dài theo trục bãi biển Mỹ Khê. Ngoài ra du khách có thể thưởng thức ẩm thực hải sản phong phú tươi ngon với mức giá bình dân nơi đây, chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng. 

2. Bãi biển thanh bình tại bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng

Sơn Trà là một bán đảo nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8 km, nơi tập trung nhiều bãi biển đẹp hút hồn như bãi Nam, bãi Rạng, bãi Bụt, bãi Tiên Sa, bãi Côn và bãi Bắc. Nằm dưới chân núi và ngay sát rừng rậm khiến bãi biển ở đây trở nên hoang sơ và hấp dẫn hơn. Ngoài việc thư giãn trên bãi biển và bơi lội dưới dòng nước trong xanh, bạn cũng có thể kết hợp khám phá rừng rậm, viếng chùa, và dễ dàng di chuyển bằng xe máy.

Top 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp ngất ngây khiến bạn đắm chìm

Bãi biển Sơn Trà hiện lên với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị

3. Bãi biển Bắc Mỹ An – Đà Nẵng

Một bãi biển đẹp khác ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến bãi Bắc Mỹ An. Được biết đến là bãi biển có nhiều khu nghỉ mát resort và khách sạn bãi biển năm sao sang trọng, view siêu đẹp, chất lượng dịch vụ miễn chê. Từng khu resort đều có bãi biển riêng, nơi bạn có thể thoải mái tắm nắng và tự do tham gia các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra ở những bãi biển công cộng đều có khách sạn sang trọng đến bình dân nếu bạn không thích chọn khu resort sang trọng ở đây.

 Top 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp ngất ngây khiến bạn đắm chìm

Một góc ở bãi biển Bắc Mỹ An

4. Lăng Cô – một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Bãi biển Lăng Cô nằm về gần Huế, cách thành phố Đà Nẵng 30 km, đừng thấy nó xa mà bỏ lỡ bãi biển này nhé bởi đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng, không đi là tiếc lắm đó. Tuyệt vời hơn khi bạn lên đèo Hải Vân và bắt trọng khung cảnh lung linh huyền ảo của làng chài và bãi biển Lăng Cô từ xa. Một bãi biển có bãi cát trắng mịn trải dài 10 km với làn nước trong xanh và một hồ nước xanh cùng khu rừng rậm và những ngọn núi cao chót nót. Mọi thứ vẽ nên một bức tranh thiên nhiên vi diệu khó có thể nào quên.

Top 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp ngất ngây khiến bạn đắm chìm

Bãi biển Lăng Cô nằm về gần Huế, cách thành phố Đà Nẵng 30 km

5. Non Nước – bãi biển hoang sơ, quyến rũ của Đà Nẵng

Bãi biển Non Nước nằm dưới chân dãy núi Ngũ Hành Sơn với độ dài hơn 5 km. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ và dịu dàng quyến rũ bởi sóng lặng cùng làn nước trong xanh. Đừng quên thưởng thức cá tươi được đánh bắt tại biển và được chế biến công phu tại các nhà hàng gần đó. Đây cũng là một nơi lý tưởng tham gia các bộ môn thể thao dưới nước như lướt sóng, lướt ván, bóng chuyền, v.v.

Top 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp ngất ngây khiến bạn đắm chìm

Bãi biển Non Nước nằm dưới chân dãy núi Ngũ Hành Sơn với độ dài hơn 5 km

6. Bãi rạn Nam Ô

Nam Ô là một làng của người dân bản địa có ngành nghề sản xuất nước mắm lâu đời. Bãi biển cách khoảng 17 km từ trung tâm thành phố. Từ đây, bạn có thể đi thuyền đến các làng dân tộc thiểu số Hoa Bằng và Hoa Bắc. Từ bãi biển Nam Ô đến bán đảo Sơn Trà bằng đường bộ dọc theo núi hoặc đi bằng thuyền.

Top 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp ngất ngây khiến bạn đắm chìm

Bãi biển Nam Ô có nhiều bãi đá xanh rêu

7. Bãi Biển Làng Vân

Bãi biển Làng Vân là 1 địa điểm du lịch Đà Nẵng xứng đáng được xếp hạng vào nhóm hoang sơ và đẹp bậc nhất Việt Nam, với bãi cát trắng mịn, rất sạch và trong xanh.Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây một phong cảnh làng quê (Làng Vân), núi, biển và đảo rất hữu tình.

Biển Làng Vân nằm nép mình dưới chân đèo Hải Vân, phía Bắc thành phố Đà Nẵng. Nơi đây được ví von như một ngôi làng cổ tích hoang sơ, mộc mac. Có lẽ bởi vì bãi biển Làng Vân từ trước tới giờ yên tĩnh, bình yên và ít được nhiều người biết tới. Từ thành phố Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đi về phía chân đèo Hải Vân ngay bên tay phải sẽ có biển chỉ dẫn vào nhà dân để gửi xe. Bạn phải mất một khoảng thời gian 15-20 phút đi bộ tầm 2 – 3 km để xuống đến đó.

Top 7 bãi biển Đà Nẵng đẹp ngất ngây khiến bạn đắm chìm

Bãi biển Làng Vân là 1 địa điểm du lịch Đà Nẵng xứng đáng

Bãi Biển Làng Vân rất thích hợp cho những ai thích đi khám phá trải nghiệm, thích đi phượt cùng bạn bè. Ngắm nhìn nắng chiều hoàng hôn, thả hồn mình vào không gian của trời đất, gió biển nơi đây thật khiến du khách cảm thấy thoải mái và bình yên sau những áp lực mệt mỏi công việc. Một buổi tối cắm trại thú vị tại đây sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên.

Những bãi biển Đà Nẵng say đắm lòng người này là gợi ý nho nhỏ trong chuyến du lịch của bạn cùng với gia đình hay bạn bè. Còn chần chừ gì mà không lên ngay một kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình.

Đăng ngày: 19/10/2020