Hotline: 1900 1177

Top 5 thiên đường đảo soái ngôi những điểm du lịch hè truyền thống

Đánh giá:
  4.78/5 trong 2 Đánh giá
450
Điểm du lịch hè giờ đây được các dân mê xê dịch lựa chọn đến những hòn đảo còn mang nét hoang sơ để tránh cái nóng và rời xa những bộn bề cuộc sống, tìm về chốn bình yên nơi bạn được hòa mình và trãi lòng cùng thiên dưới đây là 5 hòn đảo đang làm mưa làm gió nhất định bạn không thể bỏ qua.
Điểm du lịch hè giờ đây được các dân mê xê dịch lựa chọn đến những hòn đảo còn mang nét hoang sơ để tránh cái nóng và rời xa những bộn bề cuộc sống, tìm về chốn bình yên nơi bạn được hòa mình và trãi lòng cùng thiên dưới đây là 5 hòn đảo đang làm mưa làm gió nhất định bạn không thể bỏ qua.

1. Bình Lập – Thiên đường Madives Việt Nam
diem du lich he binh lap

Nếu Nha Trang mang được biết đến với bãi biển dài xanh ngắt phủ trên nền cát trắng mịn như dãi lụa dài bao quanh thì Bình Lập mang một vẻ đẹp diệu hiền, hoang sơ với nhiều bãi tắm đẹp say lòng người như cõi tiên giữa chốn trần gian. Được mệnh danh là thiên đường Madives Việt Nam, đến với điểm du lịch hè - đảo Bình Lập bạn được đắm mình đưới làn nước biển phẳng lặng trong vắt, làn gió dịu nhẹ làm giải tỏa bao cẳng thẳng mệt mỏi của những ngày hè nóng bức. Bên cạnh đó đến Bình Lập bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon không cưỡng.

2. Đảo Bà Lụa – Vịnh Hạ Long miền Nam
Đảo Ba Lụa gồm 40 quần thể đảo lơn nhỏ, thuộc huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Biển xung quanh đảo Bà Lụa rất nong, nhiều nơi nước ròng đây cũng là thú vui nếu bạn muốn trải nghiệm di chuyên từ đảo này sang đảo khác trong quần thể đảo Bà Lụa.
 
diem du lich he dao ba lua

Khác với những bãi biển có bãi cát dài mìn màng thì bãi biển Bà Lụa được phủ lên mình một lớp đá sỏi với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau trông rất lạ mắt.
Điều đặc biệt mà ai cũng muốn đến Bà Lụa một lần đó là ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển, bạn sẽ nhìn thấy khoảnh khắc mặt trời mọc và lặn xuống biển bao phủ một màu ráng hồng tuyệt đẹp, xa xa đâu đó lại thấp thoáng  những chiếc tàu thuyền đang lên đênh giữa biển khơi, đây là điểm du lịch hè được yêu thích nhất.

3. Đảo Điệp Sơn – Cung đường biển độc nhất trên biển
Điểm du lịch hè đặc biệt nhất phải kể đên Đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa đang trở thành điểm du lịch lý tưởng và thu hút nhiều bạn trẻ yêu du lịch đến đây. Đến với Điệp Sơn bạn được thả mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trời mây thanh bình, êm đềm lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào quyện cùng làn gió biển man mát. Cùng chúng bạn thưởng thức các món hải sản tươi ngon với giá vô cùng phải chăng.
 
diem du lich he dao diep son

Tuy nhiên, điều đặc biệt mà ai cung khao khát đến Điệp Sơn đó là trải nghiệm cung đường biển độc nhất trên biển, mặt nước có khi chỉ cao hơn mắt cá chân chính vì vậy bạn thỏa sức vui chơi tận hưởng những cung bật cảm xúc khi đứng giữa lòng đại dương.

4. Đảo Nam Du – Lạc lối giữa thiên đương miền Nam
Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy dân tìn dạo này rần rần chia sẽ những hình ảnh Nam Du nhiều đến vậy. Đơn giản vì nếu đến Nam Du chắc chắn bạn sẽ bị hớp hồn bởi phong cảnh của hòn đảo này còn đẹp ảnh chụp trên mạng.
 
diem du lich he dao nam du

“Thiên đường du lịch” thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang được tạo hóa tạo nên từ các khối thể lớn nhỏ nằm đan xen nhau như một thế trận vững chãi giữa lòng đại dương. Đáng chú ý hơn, điểm du lịch hè – Nam Du là hòn đảo còn rất hoang sơ, bãi biển sạch và trong vắt, điều đầu tiên làm khi đến hòn đảo này là thả mình hòa cùng thiên nhiên và biển cả.

5. Đảo Lý Sơn – Viên ngọc giữa lòng đại dương
diem du lich he dao ly son

Nếu những hòn đảo khác mang vẽ bình yên, êm đêm xanh mướt thì Lý Sơn lại khoác lên mình nét phong trần, phóng khoáng giữa bốn bề biển cả. 
Đây là hòn đảo duy nhất, Lý Sơn đang dần trở thành biểu tượng du lịch của tỉnh Quảng Ngãi. Được tạc nên từ những phiến đá góc cạnh mang nhiều hình thù khác nhau bởi những con bào mòn qua thời. Đến đây nhất định bạn check in tại các điểm như: Cổng Tò Vò, chùa Hang, chùa Đục, hang Câu,….
Gợi ý 5 điểm du lịch hè trên chắn hẵn sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, và giúp bạn đưa ra quyết định đến địa điểm phù hợp mình.

Đăng ngày: 28/03/2017