Hotline: 1900 1177

Top 5 điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Mỹ

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
29

Du lịch Mỹ nên là một trong những điều nằm trong “To do list” của bạn đấy! Bởi đất nước cờ hoa này không chỉ đa chủng tộc mà còn có vẻ đẹp rất đa dạng. Mỗi thành phố của xứ sở cờ hoa đều khoác cho mình những lớp áo sặc sỡ sắc màu. Ngoài những nơi quá ư là nổi tiếng như New York hay Washington D.C thì Mỹ còn có vô vàn những thành phố mà bạn nhất định phải ghé thăm trong tour du lịch Mỹ của mình đấy!

Top 5 điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Mỹ

“Thành phố tội lỗi” New Orleans, Lousiana

Cái tên này vừa lạ vừa quen vì nó xuất hiện khá nhiều trên các bộ phim nhưng chắc nhiều người chưa hiểu rõ về nó. Vốn là nơi phát minh ra món cocktail đầy kích thích, New Orleans thường được nhắc đến như một thành phố đầy ăn chơi và vô cùng sôi động. Đúng là thế vì khi mỗi đêm về, những quán bar với âm nhạc xập xình lên đèn và người người lên đồ. Họ cùng nhau tận hưởng một buổi tối tràn đầy cảm hứng với những người bạn có thể lạ, có thể quen. Tuy nhiên, nóng bỏng chỉ lớp áo của New Orleans vào đêm mà thôi. Ban sáng, bạn sẽ bất ngờ với cái vẻ cổ kính, dịu dàng mà thành phố này mang lại. Những chiếc tàu điện kiểu cổ, những ban công đầy hoa hay những ban nhạc đường phố ngân nga mỗi khi bạn ngang qua sẽ khiến bạn có suy nghĩ hoàn toàn khác về nơi này.

Du lịch Mỹ - “Thành phố tội lỗi” New Orleans, Lousiana

Du lịch Mỹ - “Thành phố tội lỗi” New Orleans, Lousiana

Thưởng thức rượu vang tại Paso Robles, California

Còn gì tuyệt hơn một chuyến du lịch Mỹ tham quan quy trình sản xuất khép kín rượu vang nhỉ! Khám phá các công đoạn từ thu hoạch nho tại vườn cho tới lúc những chai rượu vang cao cấp đắt tiền ra đời sẽ là trải nghiệm mà khách tour du lịch Mỹ khó quên. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được ngâm mình giữa dòng suối nước nóng trong khung cảnh yên bình nơi đây. Bao muộn phiền sẽ nhanh chóng bay đi khi bạn đến Paso Robles trong tour du lich My của mình.

Du lịch Mỹ - Thưởng thức rượu vang tại Paso Robles, California

Du lịch Mỹ - Thưởng thức rượu vang tại Paso Robles, California

Chinh phục “nóc nhà nước Mỹ” Denver, Colorado

Đỉnh núi Evans tại Denver với độ cao hơn 4000 mét xứng đáng được mệnh danh là “mái nhà nước Mỹ”. Bạn là người có máu liều chảy trong mình, bạn đam mê chinh phục những thử thách? Nếu là như thế thì không thể bỏ qua Denver trong chuyến hành trình du lịch Mỹ của mình được. Đứng từ trên đỉnh cao, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vỹ và chụp cho mình những bức ảnh đầy cảm xúc. Còn gì thú vị hơn thế cơ chứ! Khách nước ngoài du lich My tại Denver cũng thường xuyên ghé thăm Công viên Quốc gia Rocky Mountain, Bảo tàng nghệ thuật Denver, Vườn bách thảo Denver. Mỗi nơi bạn thăm thú tại Denver chắc chắn sẽ luôn làm bất ngờ về sức hút của nó.

Bến cảng thơ mộng Wilmington, North California

Du lịch Mỹ - Bến cảng thơ mộng Wilmington, North California

Du lịch Mỹ - Bến cảng thơ mộng Wilmington, North California

Leo núi đủ rồi thì ta lại đi chu du sông suối thôi nhỉ! Thành phố Wilmington với lối đi lát gỗ trải dài theo bờ sông được nhiều đạo diễn ngắm nghía đưa vào tác phẩm của mình. Điển hình như trong bộ phim Iron Man 3, Nights in Rodanthe hay One tree hill, thành phố cảng thơ mộng này đã được phô bày nét đẹp của mình qua từng thước phim. Là fan của những bộ phim kể trên thì lý do gì mà bạn không thử đến với nơi này để tự cảm nhận cái đẹp đẽ nơi đây. Tự quay cho mình phân cảnh mình thích nhất trong phim ngay tại địa điểm thực sẽ là một điều mà bạn sẽ nhớ đến khi về già luôn đó! Nếu có cơ hội đi tour Mỹ thì xách balo và đến ngay Wilmington để được sải bước trên lối đi ven sông lãng mạn này nhé!

Bay bỏng tại Temecula, California

Leo núi rồi, dạo sông rồi thì làm gì cho ngầu nữa nhỉ? Bay trên trời cùng những cánh chim đã đủ khiến bạn thỏa mãn chưa? Khinh khí cầu tại Temecula luôn sẵn sàng để đón bạn bay lên trời và thả âu lo đi. Cái cảm giác được đứng lơ lửng giữa không trung rồi nhìn xuống những cánh đồng nho bát ngát bên dưới sẽ khiến thấy thư thả vô cùng. Không cần biết nước Mỹ nhộn nhịp như thế nào, chỉ cần bay cùng khinh khí cầu tại một miền quên đầy yên bình như Temecula cũng đủ để ta quên đi những mệt mỏi, căng thẳng. Hãy bỏ bớt gánh nặng trên vai, leo lên chiếc khinh khí cầu và bay bỏng cùng với áng mây tại Temecula bạn nhé!

Du lịch Mỹ - Bay bỏng tại Temecula, California

Du lịch Mỹ - Bay bỏng tại Temecula, California

Cuộc đời là những hành trình dài không mệt mỏi. Do đó, đừng đi những nơi quá quen thuộc, quá phổ biến mà hãy tự khám phá cho mình những vùng đất mới đầy cuốn hút. Vì “đi đâu rồi cũng sẽ đến” nên hãy cho mình cơ hội thỏa sức cùng tuổi trẻ. Du lịch Việt luôn mong muốn trở thành người đồng hành cùng tuổi trẻ của bạn. Chọn tour du lịch Mỹ của Du lịch Việt để được trải nghiệm những từng tầng cảm xúc khác nhau nhé!

Đăng ngày: 26/07/2019