Hotline: 1900 1177

Top 5 điểm đến du lịch Châu Âu hấp dẫn nhất mọi thời đại

Đánh giá:
  4.94/5 trong 1 Đánh giá
154

Một Châu Âu đầy lãng mạn, một Châu Âu đầy hào nhoáng hay một Châu Âu sôi động. Bạn đã được tận hưởng phần nào của Châu Âu rồi?! Bạn đã từng có một tour du lịch Châu Âu đáng nhớ chưa? Hãy cùng Du lịch Việt ghé thăm 5 địa danh mà bạn nhất định phải đến khi du lịch Châu Âu nhé!

Top 5 điểm đến du lịch Châu Âu hấp dẫn nhất mọi thời đại

Nước Ý với nhà thờ Duomo

Được xếp hạng là nhà thờ công giáo Roma lớn đứng 4 thế giới, nhà thờ Duomo khoác cho mình một vẻ đẹp vô cùng nguy nga, tráng lệ. Vẻ đẹp ấy thể hiện qua từng đường nét, từng viên gạch, từng ô cửa một cách hoàn mĩ. Nhà thờ Duomo là một công trình kiến trúc gô – thích cổ kính chứng kiến bao thay đổi của thời đại. Nếu bạn một lần đặt chân tới Ý thì mau ghi ngay địa điểm này vào tour du lich Chau Au của mình. Sức hút của nhà thờ Duomo sẽ làm bạn choáng ngợp vô cùng.

Du lịch Châu Âu - Nước Ý với nhà thờ Duomo

Du lịch Châu Âu - Nước Ý với nhà thờ Duomo

Thủ đô Endinburgh của vương quốc Scotland

Với chúng ta, lâu đài là một thứ xa lạ và khó mường tượng. Những lâu đài trên núi hay những ngôi nhà cổ trên đồi chỉ là thứ mà chúng ta xem qua phim ảnh hay đọc qua sách truyện. Để mở mang tầm mắt và tự mình tận hưởng không gian trong những kiến trúc hoa mỹ ấy thì không có lí do gì để bạn bỏ qua Endinburgh cả. Vốn là một địa điểm thu hút du lịch, Endinburgh luôn tổ chức không ngừng các lễ hội về âm nhạc, ẩm thực, nghệ thuật quanh năm. Không chỉ có những lâu đài cổ đầy hoa lệ hay lễ hội sôi động suốt 4 mùa, vương quốc Scotland còn có những người dân rất hiền hòa và tốt bụng. Lạc trong dòng lễ hội trên những con đường gạch tại Endiburgh sẽ làm cho chuyến du lich châu Âu của bạn thêm nhiều màu sắc hơn!

Thị trấn Zermatt ở Thụy Sĩ

Du lịch Châu Âu - Thị trấn Zermatt Thụy Sĩ

Du lịch Châu Âu - Thị trấn Zermatt Thụy Sĩ

Mọi người chắc hẳn đã từng nghe qua dãy núi Alps dài nhất Châu Âu và trải dài qua 8 quốc gia. Trong đó, đỉnh núi Matterhorn của dãy Alps đi ngang qua thị trấn Zermatt của Thụy Sĩ là một trong những địa điểm mà du khách tour Châu Âu nên ghé thăm một lần trong đời. Chẳng phải ngẫu nhiên mà thị trấn này được xem như là “lá phổi sạch” của Châu Âu. Bởi xung quanh nơi đây là những rặng núi cao phủ đầy tuyết trắng như lớp milk foam trong macchiato vậy. Hòa với thiên nhiên vĩ đại là những con người hiền hòa với cuộc sống yên bình, thư thả. Chính vì những sự bình yên đó mà nơi đây vô cùng trong lành, thích hợp với những ai muốn nghỉ dưỡng để tận hưởng từng nhịp thở của cuộc sống. Bỏ gánh nặng trên vai, ta cùng nhau du lịch châu Âu đến thị trấn nhỏ xinh Zermatt để lấy lại nhịp sống mà từng lãng quên.

Thị trấn Costa del Sol ở Tây Ban Nha

Du lịch Châu Âu -  Thị trấn Costa del Sol Tây Ban Nha

Du lịch Châu Âu -  Thị trấn Costa del Sol Tây Ban Nha

“Bờ biển mặt trời” là ý nghĩa đằng sau cái tên Costa del Sol. Người ta đặt cho thị trấn này cái tên như vậy quả không sai! Có lẽ do nó sở hữu nhiều bãi biển với dòng nước óng ánh đầy mê hoặc. Dòng nước biển trong veo phơi mình dưới cái nắng chói chang càng làm tôn lên vẻ đẹp của nó. Quyện vào đó là hình ảnh của bãi cát vàng và những tòa nhà cổ sát biển tạo nên một khung cảnh thơ mộng biết bao! Chuyến du lịch Châu Âu có lên núi thì phải có xuống biển mới có được vị “đậm đà”.

Cộng hòa Séc với thành phố Prague

Bạn là một người yêu việc chụp ảnh. Bạn thích bắt trọn từng khoảnh khắc của vạn vật xung quanh. Nếu bạn có sở thích như vậy thì Prague chính là thiên đường riêng cho bạn. Nhà thờ, lâu đài, cầu đá Charles hay công viên Petrin nổi tiếng là những nơi rất thu hút khách du lịch đến đây. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một nhà thờ đầy tráng lệ hay một lâu đài cổ kính khi đi dạo quanh Prague. Mỗi khoảnh khắc mà bạn chụp được tại Prague cho dù có vô ý thì cũng sẽ thể hiện đâu đó nét đẹp cổ kính trầm mặc ở nơi đây.

Du lịch Châu Âu - Cộng hòa Séc với thành phố Prague

Du lịch Châu Âu - Cộng hòa Séc với thành phố Prague

Hành trình của cuộc sống tưởng như là rất dài. Nhưng quay cuồng với guồng sống thường nhật sẽ làm bạn quên đi cách tận hưởng cuộc sống. Lấy lại cho mình nhiệt huyết với tuổi trẻ thông qua các chuyến đi chính là cách tốt nhất. Đi thật xa tới tận tít bán cầu bên kia để thấy được thật nhiều màu sắc trong cuộc sống này. Du lịch Châu Âu cùng Du lịch Việt sẽ không làm bạn thất vọng!

Đăng ngày: 27/07/2019

TOUR LIÊN QUAN