Hotline: 1900 1177

Top 5 địa điểm du lịch Sóc Trăng cực đẹp nhất định phải đến

Đánh giá:
  4.87/5 trong 3 Đánh giá
437

Đi du lịch Sóc Trăng, nếu bạn chưa biết lựa chọn tham quan những điểm đến nào thì ngay trong bài viết này, Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn 6 địa điểm cực đẹp ở Sóc Trăng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Sóc Trăng - mảnh đất an lành với sự giao hòa, gắn kết lâu đời của 3 dân tộc anh em Kinh, Khmer và Hoa là một trong những thành phố đẹp và thơ mộng nhất ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây vốn nổi tiếng với những ngôi chùa cổ kính mang nét kiến trúc độc đáo, có thiên nhiên thanh bình cùng với hình ảnh những người dân gần gũi, hiền lành. Đi du lịch Sóc Trăng, nếu bạn chưa biết lựa chọn tham quan những điểm đến nào thì ngay trong bài viết này, Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn 6 địa điểm cực đẹp ở Sóc Trăng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Top 5 địa điểm du lịch Sóc Trăng cực đẹp nhất định phải đến
Những địa điểm du lịch Sóc Trăng cực đẹp

Top 5 địa điểm tham quan cực hot trong tour du lịch Sóc Trăng

Để biết được Sóc Trăng có những điểm tham quan thú vị này thì hãy theo chân Du Lịch Việt, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 5 địa điểm thu hút nhất, hấp dẫn đông đảo khách du lịch tại Sóc Trăng:

1. Chợ nổi ngã Năm

Miền Tây sông nước vốn nổi tiếng bởi những khu chợ nổi đặc trưng. Và vì thế mà khi đến du lịch Sóc Trăng nghiễm nhiên bạn cũng không nên bỏ qua việc dạo quanh khu chợ nổi Ngã Năm. Chợ nổi Ngã Năm thuộc huyện Thạnh Trị tỉnh Sóc Trăng, là một phiên chợ trên sông nằm ở vị trí rất thuận lợi khi là giao điểm của 5 dòng sông đổ về 5 hướng khác nhau đó là Long Mỹ, Thạnh Trị, Cà Mau, Vĩnh Quới, Phùng Hiệp. 

Tại khu chợ nổi Ngã Năm này, du khách sẽ có thể ngắm nhìn khung cảnh giao thương độc lạ của người dân miền Tây và bạn cũng có thể hiểu thêm nhiều về cuộc sống ở nơi này. Đến tham quan tại chợ nổi ngã Năm, bạn còn được tha hồ thưởng thức và mua về nhiều loại đặc sản ở đây, đặc biệt là các loại trái cây ngon.

2. Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng 

Tọa lạc ở tại khóm 5, phường 2 thuộc thành phố Sóc Trăng, Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng được xây dựng trên một khu đất rộng với diện tích gần 6 ha. Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng không chỉ là một biểu tượng mang ý nghĩa về mặt tâm linh mà nơi đây còn là công trình kiến trúc nghệ thuật đồ sộ đã tạo nên một không gian thờ tự tôn nghiêm mà bất cứ du khách nào đi tour du lịch Sóc Trăng cũng mong muốn ghé thăm.

Top 5 địa điểm du lịch Sóc Trăng cực đẹp nhất định phải đến
Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng

3. Chùa Kh’leang

Chùa Kh’leang là ngôi chùa cổ nhất ở Sóc Trăng được xây dựng vào khoảng năm 1553 và đã có tuổi thọ lên đến gần 500 năm. Ngôi chùa này được xây dựng trên diện tích đất rộng đến hơn 3.800m2 và trong khuôn viên của chùa rất thoáng mát bởi được trồng khá nhiều cây thốt nốt – một loài cây đặc trưng của người Khmer.

Khi bước vào bên trong chính điện của ngôi chùa, du khách sẽ thấy được 16 cây cột làm bằng đá, thép vàng và bên trên là các hình ảnh mô tả cuộc đời của Đức Phật. Ngoài ra, ngôi chùa này hiện còn đang lưu giữ một số tác phẩm độc đáo khác thể hiện được sự giao thoa của hai nền văn hoá Việt – Hoa. 

4. Khu du lịch sinh thái Bình An

Là một khu du lịch có tổng diện tích lên đến 8ha với nhiều loại hình vui chơi giải trí, dịch vụ ăn uống,.. khu du lịch sinh thái Bình An đã trở thành một trong những điểm đến thu hút được đông đảo du khách đi tour Sóc Trăng. Nơi đây đặc biệt yên tĩnh và rất gần gũi với thiên nhiên bởi có nhiều cây xanh tỏa rợp bóng mát, nhiều hồ ao và cả các công trình kiến trúc đồ sộ. Đến với khu du lịch sinh thái Bình An, du khách sẽ được thỏa thích tham gia các trò chơi giải trí, ăn uống, nghỉ dưỡng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

5. Chùa Dơi

Nằm cách trung tâm thành phố Sóc Trăng khoảng 2,5km về hướng Đông Nam, chùa Dơi nổi tiếng là ngôi chùa duy nhất thờ Phật Thích Ca của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ thuộc tỉnh Sóc Trăng. Được gọi là chùa Dơi bởi đây chính là nơi cư trú và sinh sống của hàng nghìn con dơi có trọng lượng từ khoảng 1 – 1,5 kg. 

Ngôi chùa này đã có mặt cách đây hơn 400 năm và cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn giữ nguyên được những hiện vật quý giá của người Khmer. Chùa Dơi được xây dựng từ vật liệu là gạch, gỗ cây, mái lá, vách đất. Về sau, khi kiến trúc hoàn thiện đa mang trong mình phong cách của Angkor Campuchia truyền thống kết hợp cùng kiến trúc Việt vô cùng đặc sắc. 

Như vậy là Du Lịch Việt vừa thông tin đến bạn những địa điểm du lịch cực hot trong tour du lịch Sóc Trăng. Nếu bạn đang có dự định đến với vùng đất này thì hãy tham khảo những địa điểm nổi tiếng trên để có một chuyến đi thật sự hoàn hảo nhé!

Đăng ngày: 19/06/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice